x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn: Nhan sắc không được đánh giá cao, diễn xuất đỉnh miễn bàn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 12/06/2022

Chắc hẳn các bạn chẳng hề xa lạ với cái tên Châu Tấn nhỉ? Với gương mặt trong trẻo, thanh thuần, đầy linh khí và diễn xuất tốt, cô là người đầu tiên trở thành “tam kim ảnh hậu” của showbiz Hoa ngữ đó nha! 

Khi nói với Châu Tấn, không ít đạo diễn đình đám đã dành tặng những lời khen có cánh như: “Nàng thơ của các nàng thơ”, “Cô ấy có gương mặt của vị hôn thê”. Thế nhưng, có vẻ như đạo diễn Vương Tinh lại có cái nhìn hoàn toàn “khác bọt” về người đẹp này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì có lần, khi tham gia show truyền hình, Vương Tinh có nhận được câu hỏi từ MC: “Anh cảm thấy Châu Tấn thế nào?”. Đạo diễn Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết đã khiến khán giả phải bất ngờ khi tuyên bố: “Tôi cảm thấy cô ấy không được coi là xinh đẹp”.

Nghe được những lời này, MC chương trình cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên. Bởi lẽ, thời trẻ, Châu Tấn khiến biết bao trái tim phải rung rinh với vẻ linh động, cuốn hút tựa linh tinh đi lạc chốn nhân gian. Nếu nói nữ diễn viên Họa Bì không xinh đẹp thì hình như có gì đó sai sai rồi!

Trương Mẫn…
Và Châu Tấn đều không phải gu của Vương Tinh.
Với vị đạo diễn này, Khâu Thục Trinh mới là chân ái.

Tuy nhiên, ngẫm lại thì đến “mỹ nhân đẹp nhất phim Châu Tinh Trì” Trương Mẫn cũng bị Vương Tinh đánh giá là “diện mạo thường thường” cơ mà! Có lẽ, vị đạo diễn này không hợp gu với kiểu mỹ nhân anh khí hay linh động, chỉ có biểu tượng quyến rũ như Khâu Thục Trinh mới được ông công nhận là đẹp nhất mà thôi!

>>>Xem thêm: AngelaBaby ngày càng đẹp, thắng kèo hẹn ước 10 năm với hội anti

Châu Tấn có sự thiên biến vạn hóa trong diễn xuất.

Mặc dù không đánh giá cao nhan sắc của Châu Tấn nhưng đạo diễn họ Vương lại có những nhận xét cực đắt giá về nàng “tam kim ảnh hậu” này. Vương Tinh cho biết: “Trong mắt tôi, Châu Tấn tuyệt đối không được coi là đại mỹ nhân. Nhan sắc của cô ấy chỉ được chấm 70 điểm mà thôi. Thế nhưng, diễn xuất của cô ấy lại xứng đáng 100 điểm”. Có thể thấy được, dù visual không hợp gu nhưng Châu Tấn vẫn chinh phục được đạo diễn Thiên Hạ Đệ Nhất bằng diễn xuất đó!

Người tình một thời của Khâu Thục Trinh chia sẻ cảm nhận về vai diễn của Châu Tấn trong bộ phim Hoạ Bì từng gây bão: “Mọi người đều thấy được, Châu Tấn chả có điểm nào giống hồ ly tinh cả, không có lợi thế về vóc dáng. Vậy vì sao mọi người lại cảm thấy cô ấy rất quyến rũ? Đó đều là nhờ diễn xuất. Diễn xuất của Châu Tấn rất tuyệt vời, có thể bù lại những mặt còn chưa đủ”, “Vai tiểu hồ ly của Châu Tấn mị mà không tục, khiến người ta cảm thấy trìu mến, xuyến xao. Sự linh động của cô ấy là điều mà rất nhiều người không có được”.

Không chỉ vậy, Vương Tinh còn lên tiếng khẳng định rằng: “Châu Tấn là nữ diễn viên xuất sắc nhất mà tôi từng gặp trong suốt 40 năm qua” nữa nè! Đây quả thực là một lời khen “có cánh” từ đạo diễn đình đám xứ Cảng luôn đó!

Về vấn đề nhan sắc thì mình nghĩ mỗi người có một quan điểm khác nhau. Có lẽ Châu Tấn không phải kiểu đại mỹ nhân, khiến người ta kinh diễm ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng diễn xuất của cô thì “đỉnh chóp” miễn bàn. Điều này đã được chứng minh qua những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh của Châu Tấn, qua những chiếc cúp danh giá mà cô giành được trong sự nghiệp rồi!

>>>Xem thêm: Lưu Ngọc Phác: "Triệu Mẫn đẹp nhất" lận đận cả đời, ra đi trong cô độc

Giờ đây, khi đã ở độ tuổi U50, Châu Tấn cũng chẳng thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời gian, dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, không còn là thiếu nữ đậm chất thơ trên màn ảnh Hoa ngữ nữa. Thế nhưng, người đẹp này vẫn chưa bao giờ dừng bước chân trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7, không ngừng mài giũa diễn xuất, hoàn thiện bản thân. Đây cũng là điều mà mình vô cùng khâm phục ở nàng “tam kim ảnh hậu” này đó!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Bạn là fan Châu Tấn, hoặc là mọt phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Họa Bì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.