x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chi Pu: Sang Trung được khen, về quê nhà bị chê tẩy trắng kể khổ

An Lee 10:00 - 09/06/2023

Vòng công diễn thứ 2 của Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã giúp Chi Pu lấy được trọn vẹn cảm tình của khán giả xứ Trung. Màn đu dây mạo hiểm lẫn giọng hát của cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, tôi thấy netizen Việt vẫn còn rất nghiêm khắc với Chi Pu. Họ chỉ khen màn trình diễn trên cao, chứ một số thứ khác vẫn không thể chấp nhận được. Thậm chí còn có lời chê, cho rằng Chi Pu đang tự kể khổ để tẩy trắng cho bản thân. 

>> Xem thêm: Bích Phương, Noo Phước Thịnh và dàn ca sĩ "ngủ đông" lâu nhất Vbiz 

Xuất hiện trên sân khấu vòng công diễn thứ 2 của Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu kết hợp cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân. Nữ nghệ sĩ Việt Nam đã khiến khán giả xứ Trung phải mở mang tầm mắt, bởi chính cô đã thực hiện động tác đu vòng trên cao vô cùng mạo hiểm. 

Để có được khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu này, Chi Pu đã tốn công tập luyện rất nhiều, đồng thời vượt qua nỗi sợ hãi. Đồng đội của cô là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt đã có lúc muốn bỏ qua phần mạo hiểm vì sợ Chi Pu gặp nguy hiểm. Vậy nhưng sau cùng, màn trình diễn của Chi Pu đã hoàn thành xuất sắc. Sau khi sân khấu của team Chi Pu được phát sóng, netizen Trung đã dành rất nhiều lời khen ngợi. Họ cho rằng Chi Pu thực sự có tâm sự nghiệp rất lớn, và đây là điều mà các khán giả xứ Trung rất thích ở các nghệ sĩ. 

Bên cạnh đó, điều đặc biệt hơn đối với Chi Pu, đó là Cnet không ngớt lời khen cho giọng hát của cô. Phải nhớ rằng trước khi sang Trung, Chi Pu từng bị khán giả Việt chê bai giọng hát nhiều cỡ nào, thậm chí biệt danh “chiếc ố” cũng gắn chặt với cô do hát live không tốt. Vậy mà giờ đây, netizen Trung lại khen cô hát hay, vũ đạo tốt, mặt xinh dáng đẹp, sáng sân khấu. Dường như Chi Pu chính là người gánh team chứ không phải ai khác. 

Trên Bilibili, video trình diễn của Chi Pu cũng thu hút lượng người xem rất lớn, cho thấy nữ nghệ sĩ đã thực sự được khán giả Trung biết tới. Các blogger cũng không ngừng lên bài, chia sẻ về khoảnh khắc Chi Pu đu vòng trên cao. Không ngoa khi nói rằng, trong dàn nghệ sĩ nước ngoài tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, thì Chi Pu chính là người nổi bật nhất, bên cạnh nữ ca sĩ người Nhật Maria. 

Mặc dù được khán giả Trung khen ngợi hết lời, nhưng Chi Pu vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được khán giả Việt. Thực tế, cũng đã có không ít người dành sự ủng hộ cho Chi Pu, công nhận cô đã tiến bộ hơn khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Màn đu vòng của nữ nghệ sĩ và giọng hát của cô trong vòng công diễn 2 cũng được khen ngợi. Thế nhưng, việc Chi Pu trải lòng với Cung Lâm Na về quãng thời gian “đá chéo sân” sang làm ca sĩ đã khiến không ít cư dân mạng Việt phật lòng, cho rằng cô đang kể khổ, tẩy trắng. 

Cụ thể, Chi Pu đã nói với Cung Lâm Na rằng, 5 năm trước, khi cô trở thành ca sĩ, ai cũng nói với Chi rằng đừng hát nữa, cô không thể trở thành ca sĩ đâu. Cho tới bây giờ, mỗi khi cô hát mọi người cũng không thích. Cung Lâm Na sau đó hỏi Chi Pu vì sao không nghe lời họ, tại sao vẫn muốn trở thành ca sĩ? Chi Pu đáp rằng vì cô thích. Cô thấy tự tin và thoải mái khi đứng trên sân khấu. Cô cũng thích và thấy thoải mái khi được biểu diễn ở Đạp Gió Rẽ Sóng, vì ở đây người ta không biết cô là ai, cũng không quan tâm trên mạng nói gì về cô. 

Ngay lập tức, rất nhiều bình luận để lại, chỉ trích Chi Pu đang kể khổ để tẩy trắng. Họ cho rằng mọi người phản ứng với Chi Pu khi làm ca sĩ là vì giọng hát của cô quá tệ. Nhưng thời điểm đó, Chi Pu không thèm quan tâm đến lời góp ý của khán giả, cố đấm ăn xôi, tiếp tục đi hát thì bị mọi người ghét bỏ, chê trách là điều dễ hiểu. Ngoài ra, một số còn tỏ rõ sự tức giận, cho rằng nếu Chi Pu cảm thấy thoải mái như vậy thì nên ở bên Trung mà hát luôn đi. Mặt khác, Chi Pu vẫn được mọi người khen đẹp, diễn xuất tốt, nếu chăm chỉ làm diễn viên thì đã không có chuyện khán giả khó tính với cô rồi. Vậy mà giờ đây Chi Pu lại kể lể trên Đạp Gió Rẽ Sóng như kiểu khán giả Việt khó tính với cô lắm vậy. 

>> Xem thêm: Hằng BingBoong và dàn ca sĩ vướng lời nguyền "one hit wonder"

Nhìn chung, sau 4 tập Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu đang dần có được cảm tình rất lớn từ khán giả Trung. Còn với cư dân mạng Việt, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều, từ góp ý đến chê trách Chi Pu. Cảm giác như cô nàng rất hợp với câu “con ghẻ Việt Nam, con cưng quốc tế”. Còn bạn, bạn nghĩ sao về Chi Pu sau khi tham gia chương trình này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.