x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Chompoo Araya: Nữ thần Tbiz được chồng cưng chiều, sống như bà hoàng

Mỳ Quảng 09:50 - 09/02/2023

Tbiz có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp lộng lẫy, thế nhưng vừa có nhan sắc kinh diễm, thần thái sang trọng, khí chất thời thượng trong mọi hoàn cảnh thì tôi tin chẳng mấy người đọ lại Chompoo Araya. Từ rất nhiều năm trước, truyền thông đã gọi chị là “Phạm Băng Băng Thái Lan” . Thế nhưng Phạm Gia của Cbiz lại chẳng có được cuộc sống viên mãn như Chompoo Araya đâu.

Biểu tượng thời thượng độc nhất vô nhị trong Tbiz

Chompoo Araya sinh năm 1981, là bông hồng lai mang 2 dòng máu Thái và Anh. Gia nhập showbiz từ năm 18 tuổi, nữ diễn viên rất nỗ lực đi lên từ con số 0, cũng xây dựng hình tượng cho riêng mình. Ban đầu, Chompoo chưa đi theo hướng sang trọng, vẫn giữ vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng. Sau đó, chị phát hiện ra làng giải trí có quá nhiều mỹ nhân như vậy thế nên đã mạnh dạn phá cách và từ đó tìm ra hình tượng giúp mình tỏa sáng.

Nhắc tới Chompoo, người ta sẽ nghĩ ngay tới những cụm từ như “biểu tượng thời thượng” hay “yêu nữ hàng hiệu”. Sau khi kết hôn, Chompoo đã gần như rời xa phim ảnh, chủ yếu tập trung vào làm MC, người mẫu quảng cáo… để duy trì danh tiếng nhưng tầm ảnh hưởng của chị chưa bao giờ sút giảm trước bất cứ đàn em nào. 

Mặc dù đã 2 lần sinh nở, làm mẹ của 3 em bé nhưng nhan sắc, vóc dáng của Chompoo chẳng hề bị ảnh hưởng. Tôi thực sự rất khâm phục nghị lực giữ dáng của chị đẹp này. Ngay cả khi mang thai, Chompoo vẫn tập thể dục rất đều đặn chưa từng lơ là ngày nào. Càng có tuổi, chị lại càng nở rộ, khí chất thăng hạng đều theo địa vị, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: 6 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ lọt đề cử Đế/Hậu Baeksang 2023

Cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng tỷ phú hàng đầu Thái Lan

Là người đẹp hàng đầu Tbiz, Chompoo không chọn yêu các chàng nam thần trong ngành, mà ở bên chàng thiếu gia thượng lưu Nott Visrut 5 năm rồi nắm tay về chung một nhà sau đám cưới linh đình bạc tỷ được tổ chức vào năm 2015. 

Ngay trong đám cưới này, chàng tỷ phú Nott đã biến Chompoo trở thành nữ hoàng xinh đẹp nhất trong không gian cưới ngập tràn không khí cổ tích. Sảnh cưới được dựng thành một tòa lâu đài pha lê cầu kỳ với sức chứa 1500 khách mời. Chưa hết, chiếc nhẫn kim cương 8 carat, bông tai kim cương 14 carat, tổng trang sức và phụ kiện cho riêng cô dâu đã tiêu tốn số tiền lên tới 70 tỷ đồng. 

Cũng phải nói thêm là chú rể của chị đẹp có ngoại hình chẳng thua kém gì tài tử, là một tỷ phú trẻ tuổi biết kiếm tiền cũng biết trưng diện, hoàn toàn xứng đôi với nữ thần Tbiz. 

Bước chân vào làm dâu hào môn, sống cuộc đời như bà hoàng, còn được chồng yêu thương chăm sóc, mà gia đình chồng cũng vô cùng trân trọng, cuộc hôn nhân của Chompoo khiến tôi càng tìm hiểu chỉ càng ngưỡng mộ vô cùng mà thôi.

Hôn nhân bao năm vẫn yên ấm, chồng tỷ phú thích tặng quà bất ngờ chấn động

Người ta vẫn thường nói, hôn nhân chỉ ngập tràn hoa hồng ở những năm đầu, nhưng với Chompoo thì dường như càng bên nhau lâu, chị càng được chồng yêu thương và trân trọng hơn trước. Các sự kiện lớn tầm cỡ luôn có chồng đẹp đi theo tháp tùng còn chưa đủ, bao nhiêu hàng hiệu trưng diện của nữ diễn viên chắc chắn cũng có công anh nhà quẹt thẻ. Mà Nott còn cực kỳ tinh tế và cưng chiều vợ, anh luôn thích tạo bất ngờ chấn động cho Chompoo khiến chị đẹp bao phen choáng váng.

Ví dụ như sinh nhật Chompoo là anh lập tức chi ra 17 tỷ để mua siêu xe mới tặng chị. Chompoo ngoài rạng rỡ hạnh phúc, mỉm cười ôm hoa nhận quà thì còn có thể làm gì. Phú bà Chompoo còn có bao nhiêu là món quà khác nữa trong bao dịp lễ tốt, bao ngày kỷ niệm của hai người. Nott là quý ông giỏi kiếm tiền, nhà không có gì ngoài điều kiện, mà anh lại yêu chị như vậy, đương nhiên những điều tốt đẹp nhất đều dành cho chị rồi.

Nhưng có lẽ món quà mới nhất mà nữ thần Tbiz nhận được từ chồng yêu ngay dịp đầu năm 2023 này mới thực sự là “kinh thiên động địa”. Theo truyền thông Thái đưa tin, chàng tỷ phú đẹp trai cho biết đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho vợ là Chompoo Araya, bao gồm cả nhà máy vừa mới khai trương. Đây chính là món quà năm mới mà Chompoo không hề hay biết cho tới khi chính anh tự tiết lộ.

Khối tài sản của Nott thực sự là con số khổng lồ khó có thể thống kê đầy đủ, từ hiện kim cho đến bất động sản, siêu xe, công ty… và anh nói đã viết di chúc xong xuôi và để trong két sắt rồi. Nhấn mạnh trước mặt vợ yêu, anh còn nói thêm rằng di chúc rất ngắn gọn: “Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tất cả mọi thứ thuộc về tôi đều sẽ được giao cho Chompoo Araya. Không có vấn đề gì đáng tranh cãi ở đây cả”. Chỉ có mấy dòng vậy thôi nhưng thực sự là đáng giá ngàn vàng, chứng minh tình yêu mà Nott dành cho Chompoo lớn hơn mọi thứ trên đời này.

Đây thực sự là cặp vợ chồng thượng lưu tuyệt vời nhất mà tôi được biết đến. Chompoo Araya cũng là mỹ nhân lấy chồng thượng lưu viên mãn nhất trong tất cả những nữ thần showbiz mà tôi biết. Tất cả những điều này đều xứng đáng vì chị đẹp đã luôn nỗ lực hết mình để đẹp hơn, địa vị cao hơn, xứng đáng được chồng yêu hơn từng ngày.

>>>> Xem thêm: Jung Kyung Ho: "Jung thiếu nữ" 10 năm một mối tình chờ ngày kết quả

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Châu Á

Yêu mến Chompoo Araya và những nữ thần Tbiz xinh đẹp, thời thượng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.