x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chương Tử Di và dàn sao Cbiz "muối mặt" trong lễ trao giải

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 01/04/2022

Mấy ngày nay, mạng xã hội đang xôn xao thảo luận về lễ trao giải Oscar với màn “tác động vật lý” của tài tử Will Smith. Các bạn biết không, không chỉ Hollywood mà showbiz Hoa ngữ cũng có không ít lễ trao giải ồn ào với những vụ việc cực khét, khiến dân tình phải bật ngửa đó nha! Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ tổng hợp lại cho mọi người cùng xem nè.

Lễ trao giải Kim Mã 2013: Trương Mạn Ngọc từ chối trao giải cho Chương Tử Di 

Là đại hoa đán quyền lực của Cbiz, Chương Tử Di từng tham gia không ít lễ trao giải, ôm cúp tới mỏi cả tay luôn. Thế nhưng, trong lễ trao giải Kim Mã 2013, người đẹp này phải bối rối ra mặt khi bị đàn chị Trương Mạn Ngọc từ chối trao cúp.

Chuyện là thế này, năm đó, ban tổ chức Kim Mã mời Lưu Đức Hoa và Trương Mạn Ngọc làm khách quý trao giải. Thế nhưng, “Mạn thần” có vẻ như chẳng hề muốn liên quan tẹo nào đến đàn em cả, đã không muốn đọc tên lại còn từ chối trao giải nữa.

Khoảnh khắc Lưu Đức Hoa – Trương Mạn Ngọc “đùn đẩy” nhau chiếc cúp vàng Kim Mã, còn Chương Tử Di đứng bên cạnh một cách xấu hổ khiến mình chỉ muốn phì cười thôi! Cuối cùng, Lưu Đức Hoa đành trao cúp cho nàng “Chương quốc tế”, còn Trương Mạn Ngọc thì lại quay lưng bỏ đi trước đấy cả nhà ạ!

Có ý kiến cho rằng, Trương Mạn Ngọc làm vậy là vì ân oán với Chương Tử Di. Bởi lẽ, nàng “Mưu nữ lang” đã nhiều lần dùng các mối quan hệ để thêm suất diễn, chèn ép đàn chị (trong phim Anh Hùng2046). Ờ thì mình cũng không biết khi ấy Trương Mạn Ngọc nghĩ thế nào nhưng nói chung là hành động từ chối trao giải của cô đã khiến công chúng phải xôn xao một thời đó!

Lễ trao giải Hoa Biểu 2018: Chương Tử Di bẽ mặt vì thiếu hiểu biết

Thêm một khoảnh khắc chỉ muốn quên của Chương Tử Di, đó là tại lễ trao giải Hoa Biểu năm 2018, khi cô làm khách mời tại sự kiện cùng với đàn anh Trần Đạo Minh. Hẳn các bạn cũng biết là trước khi trao giải, các vị khách mời thường có đôi lời trò chuyện để “hâm nóng” bầu không khí nhỉ?

Khi Trần Đạo Minh hỏi: “Em đã có cúp Hoa Biểu chưa?”, Chương Tử Di đã khoe đầy tự hào: “Em từng nhận giải 3 lần rồi và đang là nữ diễn viên nhận nhiều cúp Hoa Biểu nhất cho tới thời điểm này”. Thế nhưng, khi được hỏi về tính chất, đặc điểm riêng của giải thưởng, mỹ nhân Ngọa Hổ Tàng Long lại ấp a ấp úng, mãi chẳng trả lời được và bị đàn anh “chốt” luôn câu: “Chẳng lẽ em không biết điều này à?”.

Nói cũng lạ, Chương Tử Di đã hoạt động trong showbiz nhiều năm như vậy nhưng lại không biết rõ về giải thưởng quan trọng. Điều này khiến cô bị khán giả bàn ra tán vào suốt thời gian dài vì thiếu hiểu biết đấy các bạn ạ!

Lễ trao giải Kim Tượng 2001: Chương Tử Di bị “cà khịa”

Có vẻ như nàng đại hoa đán họ Chương có tên hơi nhiều trong danh sách này. Tại lễ trao giải Kim Tượng 2001, Chương Tử Di được phen “muối mặt” khi bị Châu Nhuận Phát – Mai Diễm Phương cùng “cà khịa”.

Chuyện là thế này, nhờ màn hợp tác với siêu sao võ thuật Thành Long trong bộ phim “bom tấn” Giờ Cao Điểm 2, Chương Tử Di đã thành công tiến quân vào Hollywood, khiến giới truyền thông hết mực chú ý.

Ngay sau đó, “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ chộp được những khoảnh khắc cực kỳ đắt giá tại tiệc liên hoan của đoàn phim Giờ Cao Điểm 2. Đó là việc Chương Tử Di (lúc ấy 22 tuổi) có hành động thân mật vượt mức với đàn anh Thành Long.

Vì vụ việc này, hình ảnh của Chương Tử Di bị ảnh hưởng nặng nề, không chỉ bị công chúng bàn tán xôn xao mà còn bị không ít nghệ sĩ lên tiếng “cà khịa” thẳng thừng, trong đó có Mai Diễm Phương và Châu Nhuận Phát. Thế nên, khi làm khách mời trong lễ trao giải Kim Tượng, 2 ngôi sao này đã “kẻ tung, người hứng” trêu chọc rằng: “Các diễn viên trong nước phải làm gì mới có thể tiến quân vào Hollywood?” - “Phải biết nghe lời, việc gì cũng chịu làm. Như hứng nho chẳng hạn”. Không biết nàng hoa đán Chương Tử Di có cười nổi không khi bị “khịa” gắt thế này nhỉ?

>>>Xem thêm: Chân Tử Đan và dàn sao Cbiz được đối xử khác biệt khi đòi sửa kịch bản

Lễ trao giải Hoa Đỉnh: Giang Nhất Yến bị “cà khịa tới bến”

Nghe giang hồ đồn thổi thì năm xưa, Giang Nhất Yến từng đoạt vai diễn của đồng nghiệp Tiết Khải Kỳ trong bộ phim Tứ Đại Danh Bổ. Hơn nữa, vì một lý do nào đó mà cô nàng dù là nữ phụ nhưng lại có nhiều suất diễn hơn cả nữ chính Lưu Diệc Phi, lại còn nhận được cúp “Nữ phụ xuất sắc nhất Hoa Đỉnh” nhờ vai diễn này nữa chứ!

Điều trùng hợp nhất là ban tổ chức Hoa Đỉnh năm đó lại mời Tiết Khải Kỳ làm khách quý trao giải, phát cúp cho Giang Nhất Yến. Thế nên, người đẹp họ Tiết cũng nhân cơ hội này “khịa” Giang Nhất Yến tới bến luôn!

Thử nghe những lời như “xát muối” của Tiết Khải Kỳ và Dư Văn Lạc mà xem: “Muốn làm Nữ phụ xuất sắc nhất thì cần phải có điều kiện gì?” – “Không được giật spotlight của nữ chính” – “Thế thì biểu hiện của Giang Nhất Yến ở Tứ Đại Danh Bổ quá tuyệt vời rồi. Bởi vì hoàn toàn chẳng thấy mặt cô ấy đâu cả”. 

Không chỉ vậy, khi tuyên bố giải “Nữ phụ xuất sắc nhất”, Tiết Khải Kỳ còn “chơi lớn” hơn nữa: “Hóa ra chỉ cần không biết xấu hổ là được rồi. Người đoạt giải: Giang Nhất Yến của Tứ Đại Danh Bổ”.

Phát ngôn của Tiết Khải Kỳ đã khiến cộng đồng mạng phải chấn động, bàn tán xôn xao khắp các diễn đàn giải trí. Chị đẹp này “chiến” quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz điểm tô nhan sắc bằng lông vũ

Bạn còn biết thêm về những lễ trao giải ồn ào nào khác của Cbiz không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".