x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc và dàn nam thần cực phẩm trong mắt cánh mày râu

Nam Phong 10:00 - 15/08/2022

Mới đây, trên diễn đàn Hupu đã tổ chức hoạt động bỏ phiếu, chọn ra những nam thần cổ trang sở hữu nhan sắc hoàn mỹ. Có thể nhiều bạn không biết về Huphu, để mình nói sơ qua về diễn đàn này nhé. Đây vốn là nơi tập trung của những anh chàng “trai thẳng” Trung Quốc, trước giờ dân mạng ở đây không quan tâm đến lưu lượng (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của minh tinh đó lớn nhỏ thế nào, có nhan sắc chính là có nhan sắc, có thực lực chính là có thực lực, không có khả năng diễn xuất chính là không có khả năng diễn xuất. 

Nam Phong thấy góc nhìn ở đây khá là công tâm khi không bị chi phối bởi fan hâm mộ. Vậy đâu là những nam thần sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ nhất trong mắt cánh mày râu, hãy cùng mình điểm qua nhé!

1. Cổ Thiên Lạc

Có vẻ gu đánh giá vẻ đẹp của mấy anh cũng giống như chị em chúng ta đấy, nhưng thay vì phái nữ u mê những nam thần trẻ đẹp mới nổi thì cánh mày râu lại thích "hoài niệm", đánh giá cao dàn tài tử thế hệ trước hơn. Thế nên, Cổ Thiên Lạc đã xuất sắc vượt trên tất cả, qua mặt những tiểu thịt tươi trẻ trung để chiếm giữ ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng này.

Cổ Thiên Lạc chính thức bước chân vào giới giải trí năm 1993 khi ký hợp đồng với TVB và đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995). Vai diễn Dương Quá nửa chính nửa tà đã giúp tên tuổi của Cổ Thiên Lạc ngày càng được biết đến nhiều hơn. Đến nay, nam diễn viên mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm đặc sắc cũng như mang về cho mình không ít giải thưởng quan trọng. 

Ngoại trừ nhan sắc cao, sự nghiệp thành công, Cổ Thiên Lạc còn được nhiều người yêu mến khi có trái tim vô cùng lương thiện. Đến cuối năm 2018, dưới danh nghĩa của quỹ, nam tài tử đã quyên góp, xây dựng 100 trường học. Thật sự anh ấy là một ngôi sao đáng để chúng ta ngưỡng mộ khi vừa đẹp người lại vừa đẹp nết như thế này.

2. Trần Khôn

Mình có thể hiểu vì sao những anh chàng “trai thẳng” lại yêu thích Trần Khôn đến thế, vì rằng ngôi sao Họa Bì mang một vẻ đẹp cuốn hút, đầy bí ẩn, ma mị. Nhan sắc của Trần Khôn có thể cân được rất nhiều vai diễn, không chỉ là mỹ nam cổ trang mà ở phong cách hiện đại cũng điển trai ngất ngây, ai nhìn cũng phải mê đắm.

Trần Khôn bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn với vai chính trong phim truyền hình Kim phấn thế gia (2003) - phim đạt vị trí quán quân về rating trong năm đó. Năm 2015, với hai vai diễn Tây xưởng Vũ Hóa Điền và Phong Lý Đao trong phim điện ảnh Long Môn Phi Giáp, Trần Khôn đã mang đến nhiều kinh ngạc cho khán giả vì màn thể hiện vô cùng xuất sắc của mình.

3. Hồ Ca

Sự nam tính, tính cách luôn nỗ lực, cố gắng, không bao giờ bỏ cuộc của Hồ Ca chính là bí quyết giúp nam diễn viên chiếm trọn tình yêu thương của khán giả, bất kể là fan girl hay là fan boy. Minh chứng rõ nhất chính là sự xuất hiện của Hồ Ca trong danh sách này đó.

Sau sự thành công với vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng danh tiếng và lượng fan hâm mộ của Hồ Ca vẫn không hề suy giảm. Vài năm sau, anh tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình với những vai diễn như Quách Tĩnh trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu hay Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng. Chỉ dựa vào các vai diễn này cũng đủ để Hồ Ca lọt vào bảng bình chọn lần này rồi.

4. Dương Dương

Dương Dương chính là nam thần 9X hiếm hoi được đề cử và xuất hiện ở vị thứ cao như vậy trong bảng xếp hạng nhan sắc như thế này, sánh bước cùng với những đàn anh thế hệ trước. Thật ra mà nói ở những BXH khác dành cho giới trẻ - fan bình chọn, Dương Dương luôn là “khách quen”, tên tuổi luôn xếp ở top đầu danh sách. Qua đây có thể thấy nhan sắc của anh chàng hoàn hảo nào, khó ai có thể phủ nhận.

Dương Dương chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng Lâu Mộng (2007). Nam diễn viên ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai Trái và tác phẩm với đề tài mạo hiểm Đạo Mộ Bút Ký. Đến nay, ngôi sao sinh năm 1991 đã mang đến nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là kiểu nhân vật soái ca ngôn tình. Ngoại hình của Dương Dương cứ như xé sách bước ra vậy.

Không ngờ mấy anh trai có gu thẩm mỹ tốt phết nhỉ, dàn nam thần trên đây không thể chê vào đâu được. Mình khá là bất ngờ khi Dương Dương có thể “bon chen” đứng cạnh cùng với những đàn anh thế này. Còn bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Thành Nghị và những mỹ nam cổ trang đẹp hơn con gái!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Thiên Lạc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".