x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Công chúa Vpop một thời: Bảo Thy viên mãn, Đông Nhi gặp drama

Hoa Le 14:50 - 31/05/2022

Lâu lắm rồi tôi mới lại thấy 2 công chúa nhạc teen đình đám một thời hội ngộ trong cùng 1 khung hình. Sau bao nhiêu năm, Bảo ThyKhổng Tú Quỳnh vẫn xinh đẹp rạng ngời, chỉ có điều sự nghiệp và cuộc sống của họ đã rẽ lối riêng. 

Nhớ lại một thời hoàng kim của Vpop, tôi sẽ nghĩ ngay tới bộ ba “Công chúa bong bóng” Bảo Thy - “Nàng Dâu Tây” Khổng Tú Quỳnh và Đông Nhi. Cả 3 cùng debut cùng thời điểm nhưng lại nắm giữ vị thế khác nhau trong Vbiz. Để rồi nhiều năm trôi qua, mỗi người lại chọn cho mình một lựa chọn riêng cho cả sự nghiệp lẫn tình duyên. 

Trong bộ 3 công chúa teen Vpop, Đông Nhi có lẽ là cái tên nổi bật hơn cả khi có sự nghiệp thành công suốt hơn 1 thập kỷ. Giờ đây, cô đã thoát khỏi cái bóng “công chúa” để trở thành một nữ hoàng đúng nghĩa, đứng trên đỉnh hào quang. 

Đánh dấu 10 năm ca hát của mình, Đông Nhi tổ chức liveshow hoành tráng với sân khấu có sức chứa 40.000 khán giả. Cô cùng ông xã Ông Cao Thắng thành lập công ty quản lý riêng, đào tạo nhiều nhóm nhạc, ngôi sao trẻ như Uni5, Lip B, Han Sara, Song Luân,...

Bên cạnh sự nghiệp lên như diều gặp gió, Đông Nhi còn được biết đến với chuyện tình lãng mạn với thiếu gia Ông Cao Thắng. Sau hơn 10 năm bên nhau, cả hai chính thức về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ, hoành tráng bậc nhất Vbiz vào năm 2019. Chưa bao giờ tôi thấy có một hôn lễ nào khủng đến mức đó, khi quy tụ toàn bộ sao hạng A của Vbiz. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Nhi và Thắng đã đem cả showbiz ra Đảo Ngọc (Phú Quốc).

Tuy nhiên, mới đây, Đông Nhi bất ngờ vướng lùm xùm với FC. Nữ ca sĩ gây thất vọng khi ê-kíp của mình làm sai nhưng không nhận lỗi mà trách ngược lại fan. Đứng ở góc độ khán giả, tôi thấy Đông Nhi làm như vậy quả thực mất lòng người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng cô hàng chục năm thanh xuân, giờ bị thần tượng nói lời lạnh lùng, đổ lỗi ngược, chắc chắn không ai chấp nhận được. Dù sự việc đã lắng xuống nhưng gà cưng Han Sara cũng đã xin rời công ty, nhiều fan vẫn nhất quyết “quay xe” và mất niềm tin vào nữ ca sĩ. 

Trong khi đó, “công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng từng làm mưa làm gió Vpop 10 năm trước với hàng loạt hit như Ngôi Nhà Hoa Hồng, Chong Chóng Tình Yêu,... Thế nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ bất ngờ biến mất khỏi bản đồ Vbiz một thời gian. Mãi đến năm 2015, cô mới tái xuất bằng một số sản phẩm âm nhạc, cuộc thi nhưng không mấy thành công.

 

Theo dõi Bảo Thy suốt thời gian dài, tôi cảm thấy tiếc nuối khi công chúa nhạc teen một thời không còn được khán giả đón nhận như xưa. Dù sản phẩm âm nhạc của cô rất chất lượng nhưng chẳng thể giúp sự nghiệp thăng hoa như thời đỉnh cao.

Đến năm 2019, cô bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Mỹ nhân 8X giấu kín chuyện yêu đương lẫn danh tính ông xã, không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư. Nên sau khi tìm hiểu một hồi, tôi mới biết chồng của cô là một đại gia người Nghệ An, họ biết nhau thông qua anh trai của nữ ca sĩ. 

>>> Xem thêm: Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh: Đẹp trai, bị đồn yêu vì tiền

Kể từ ngày theo chồng bỏ cuộc chơi, tôi thấy Bảo Thy sống cuộc đời vương giả như một bà hoàng. Nếu trước đây, cô là tiểu thư cành vàng lá ngọc, thì sau khi lên xe hoa, cô lại càng được yêu chiều, chăm sóc đúng kiểu đại phu nhân hào môn, sống trong biệt thự thự xa hoa như cung điện, đi du lịch sang chảnh, thích món đồ hiệu nào cũng có. 

Hiện tại, Bảo Thy đang tập trung làm mẹ bỉm sữa, chăm sóc quý tử đầu lòng cực khéo. Bên cạnh đó, cô cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, sở hữu thương hiệu mỹ phẩm lớn. 

Kém may mắn hơn những nàng công chúa Vpop khác, Khổng Tú Quỳnh lại có sự nghiệp xuống dốc đầy tiếc nuối. Trước đây, cô từng là giọng ca ngọt ngào, hát bài nào là thành hit bài đó. Thế nhưng nữ ca sĩ lại đánh mất hào quang của chính mình, loay hoay tìm hướng đi riêng nhưng không thành. 

Trước đây, cô từng được khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình lãng mạn cùng Ngô Kiến Huy. Thậm chí, ngay cả khi nam ca sĩ gặp sóng gió, ồn ào có con riêng, cô vẫn cùng anh vượt qua, đồng cam cộng khổ. Những tưởng chuyện tình 8 năm ấy sẽ có cái kết viên mãn thì đến năm 2018, họ tuyên bố chia tay. 

Ngô Kiến Huy thì sự nghiệp lên như diều gặp gió, vực dậy sau lùm xùm năm xưa với nhiều dự án thành công. Còn Khổng Tú Quỳnh lại chìm nghỉm giữa showbiz đầy biến động. Cô gần như khép mình lại, không còn chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời tư. Mãi sau này, cô mới tái xuất, chăm chỉ ra mắt MV, tham gia gameshow, đóng phim điện ảnh nhưng không còn để lại dấu ấn như xưa. 

Có một điều tôi phải công nhận rằng Khổng Tú Quỳnh vẫn xinh đẹp, trẻ trung, ngọt ngào như trước đây. Thậm chí, nhan sắc của cô còn thăng hạng với hình tượng trưởng thành, quyến rũ. Dẫu cho cô có đang độc thân, vui vẻ nhưng tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối cho sự nghiệp rực rỡ một thời của Khổng Tú Quỳnh. 

>>> Xem thêm: Những nàng Huyền của Vbiz: Cô Lã siêu giàu, sướng nhất là Baby 

Nhìn lại sự nghiệp và cuộc sống của 3 công chúa nhạc teen Vpop một thời, tôi không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của họ sau nhiều năm. Mỗi người đã có sự lựa chọn riêng, dẫu có vui mừng hay tiếc nuối thì tôi vẫn cảm thấy tôn trọng quyết định của cả 3 người đẹp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của bộ 3 "công chúa tuổi teen Vpop" hoặc muốn hóng hớt Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.