x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Carole 09:33 - 23/09/2021

Phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử (2021) - A Female Student Arrives At The Imperial College đã chính thức lên sóng từ ngày 22/9 với 36 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề Vietsub trên Tencent và Youku. Phim gồm có Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sinh đóng chính. Tuy nội dung không phải quá mới lạ nhưng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lại gây chú ý với dàn diễn viên trẻ tài năng. Hôm nay hãy cùng Carole tìm hiểu về dàn diễn viên của bộ phim này nhé!

Triệu Lộ Tư vai Tang Kỳ

Trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Tang Kỳ - con gái duy nhất của Đại tư mã Tang Công. Vì cùng người khác đánh cược mà Tang Kỳ phải tìm đủ mọi cách tặng túi thơm cho Yến Vân Chi (Từ Khai Sính đóng), điều này đã khiến cô phải xin vào học tại Quốc Tử Giám và đồng thời trở thành nữ đệ tử đầu tiên ở đây.

Carole thấy vai Tang Kỳ của Triệu Lộ Tư không khác là mấy so với Lạc Phi Phi (phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta) hay Trần Thiên Thiên (phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn). 

Không chỉ vậy, diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử cũng bị chê rất nhiều, từ biểu cảm hạn chế, hay trợn mắt cho đến đài từ kém. Rất nhiều khán giả bình luận trên Douban rằng họ cảm thấy thất vọng với vai diễn lần này của Triệu Lộ Tư.

Từ Khai Sính vai Yến Vân Chi

Yến Vân Chi được mệnh danh là “Đại Yến đệ nhất công tử”, là một thiếu niên anh tuấn lạnh lùng nhưng có tài năng xuất chúng khó ai bì kịp. Cũng vì Yến Vân Chi mà Tang Kỳ quyết định xin vào học ở Quốc Tử Giám, tuy nhiên anh “5 lần 7 lượt” từ chối cô. 

Nhưng với thiết lập là nam chính của phim và theo mô típ quen thuộc của phim ngôn tình – thần tượng thì về sau Yến Vân Chi và Tang Kỳ sẽ có chuyện tình rất lãng mạn đấy.

Cũng giống như Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính bị chê rất nhiều về diễn xuất, đồng thời việc lồng tiếng cùng khẩu hình “lệch nhau cả ngàn dặm” cũng khiến khán giả chán nản. 

Ngoài ra, Từ Khai Sính cũng bị chê là không hợp với cổ trang, tạo hình khiến anh lộ ra rất nhiều nhược điểm như gương mặt dài. Không chỉ vậy, khi đóng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Từ Khai Sính đã 30 tuổi, anh quá già so với một chàng trai tuổi đôi mươi như Yến Vân Chi.

Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn

Nhậm Hào vốn có xuất thân là ca sĩ nên Carole và nhiều khán giả cũng không quá mong đợi vào việc anh ấy sẽ có màn biểu diễn xuất sắc trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Nhưng sau khi xem phim, nhiều khán giả lại khá ấn tượng với vai Trác Văn Viễn của Nhậm Hào, còn cho biết họ đã quyết định xem tiếp phim chỉ vì anh chứ không phải cặp đôi chính.

Trong sự nghiệp đóng phim, Nhậm Hào mới tham gia vào 4 dự án, ngoài Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đang chiếu thì còn có bộ Trạch Thiên Ký, Thiên Cổ Quyết TrầnThế Giới Mới Của Vợ. Với những lời nhận xét tích cực hiện nay, Carole tin rằng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử sẽ giúp rất nhiều cho Nhậm Hào trong nghiệp diễn sau này.

An Vĩnh Sướng vai Tô Giải Ngữ

Trong khi nữ chính Triệu Lộ Tư bị chê không thương tiếc thì nữ phụ An Vĩnh Sướng lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tô Giải Ngữ của An Vĩnh Sướng khi xuất hiện đã khiến khán giả kinh ngạc vì quá xinh đẹp và kiều diễm, quả thật An Vĩnh Sướng sinh ra là để đóng phim cổ trang mà. 

Có ai đã xem một số bộ phim cổ trang khác của An Vĩnh Sướng như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Tướng Quân Ở Trên hay Ta Chính Là Một Cô Nương Như Vậy chắc cũng đều phải tấm tắc khen ngợi nhan sắc của cô ấy. Hy vọng trong tương lai, An Vĩnh Sướng sẽ mang đến nhiều vai diễn xuất sắc hơn nữa.

Trương Nguyệt vai Tống Giai Âm

Không chỉ có An Vĩnh Sướng mà một nữ phụ khác cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, đó là Trương Nguyệt. Vai diễn Tống Giai Âm lần này đối với Trương Nguyệt cũng được coi như là một thử thách mới, cô hóa thân thành một nàng đại tiểu thư xinh đẹp và kiêu ngạo, đồng thời kiêm “tình địch” của Tang Kỳ.

Năm ngoái, vai diễn “trà xanh” Lâm Hữu Hữu của Trương Nguyệt trong 30 Chưa Phải Là Hết được khán giả đánh giá cao vì quá ấn tượng. Vì vai diễn này mà Trương Nguyệt cũng gặp nhiều khó khăn do bị ghét lây ngoài đời, tuy nhiên cô không hề quan tâm mà vẫn luôn cố gắng nâng cao diễn xuất để được khán giả công nhận.

Trước khi Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lên sóng thì Carole cũng đoán được phản ứng của khán giả thời điểm phim chiếu rồi. Kịch bản của bộ phim quá nhạt nhòa, cặp đôi chính Triệu Lộ Tư – Từ Khai Sính cũng bị chê bai nhiều về diễn xuất, Carole thấy có vẻ như dàn diễn viên phụ sẽ đảm nhận vai trò “cân phim” rồi. Nhưng dù sao phim cũng chỉ mới chiếu những tập đầu nên mình sẽ xem tiếp để coi thử có biến chuyển gì không nhé. Phim gồm có 36 tập, hiện đang có lịch chiếu phim 7h tối Thứ Năm, Thứ Sáu và Thứ Bảy; 2 tập/ngày trên WeTV và Youku kèm theo link xem phụ đề Vietsub. Các bạn nếu hứng thú hãy xem ngay nha. 

>>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám khó bạo; Dư Sinh và cả "núi phim" lên kệ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.