x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn nam thần nên duyên cùng Lộ Tư: Ai cũng kém nổi trừ Dương Dương

Uyên Phương 17:35 - 16/05/2022

Cái tên Triệu Lộ Tư hẳn đã trở nên vô cùng quen thuộc với các mọt phim Hoa Ngữ những năm gần đây. Bên cạnh loạt ồn ào thì mình thấy tiểu hoa sinh năm 1998 này đã bỏ túi cho mình khá nhiều bộ phim gây được tiếng vang lớn Như Trường Ca Hành, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và gần đây nhất là Thả Thí Thiên Hạ. Đóng nhiều phim như vậy nên hiển nhiên dàn “người tình màn ảnh” của Lộ Tư vô cùng phong phú và toàn là cực phẩm. 

Dương Dương 

Sự kết hợp của Triệu Lộ Tư và nam thần vạn người mê Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ phải nói là hot khỏi bàn. Cả hai đã có màn hợp tác rất ăn ý và có được thành tích đáng ngưỡng mộ khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng.

Còn nói về Dương Dương, thì anh chàng này không có gì ngoài sự điển trai và nổi tiếng. Gia nhập làn giải trí đã lâu, nhưng nhan sắc của Dương Dương chưa bao giờ khiến mình thất vọng, thậm chí là càng ngày càng u mê. Mỹ nam này cũng đã để lại ấn tượng rất tốt cho mình và nhiều khán giả thông qua các vai diễn trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Lý Hoành Nghị

Anh bạn cùng tuổi này đã nên duyên cùng Lộ Tư trong hai webdrama là Thanh Nang TruyệnThiên Lôi Nhất Bội Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt. Mình thấy khá tiếc khi tên tuổi Hoành Nghị đến giờ vẫn còn khá mờ nhạt ở Cbiz, bởi chàng trai này có diễn xuất khá ổn và phù hợp nhiều tạo hình khác nhau từ cổ trang đến hiện đại. 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chưa thấy nổi được bao nhiêu, mà Hoành Nghị đã gom được cả rổ phê bình vì thái độ thiếu chuyện nghiệp cũng như có phần “trà xanh” với các bạn diễn của mình.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân đứng đầu Cbiz về mọi mặt: Ba - Tử xứng chung mâm Dĩnh - Mịch

Đinh Vũ Hề 

Có thể nói nha, Đinh Vũ Hề là điển hình của trường hợp “phim nổi nhưng diễn viên không nổi”, bởi còn nhớ khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn phủ sóng khắp nơi, giúp tên tuổi Lộ Tư bật lên hàng tiểu hoa đắt giá sau 95, thì sự nghiệp của nam chính Đinh Vũ Hề vẫn cứ phát triển chậm chạp, không mấy khởi sắc. 

Mình thấy chỉ thiếu đi chút may mắn thôi chứ Vũ Hề nhà ta vừa có tài vừa có visual thu hút. Sắp tới đây, mình rất mong chờ vào tác phẩm Bảy Kiếp Cát Tường sắp lên sóng của anh, hi vọng lúc ấy danh tiếng Vũ Hề sẽ tăng cao hơn hiện tại.

Lưu Đặc

Đã quá quen thuộc với Lộ Tư trong dòng phim cổ trang, nhưng khi xuất hiện trong tạo hình hiện đại, nữ minh tinh này vẫn vô cùng xinh đẹp và còn có thêm một nam thần cực phẩm cho danh sách nam chính của mình.

Lưu Đặc là một nam diễn viên lạ mặt với mình và gia tài phim ảnh của anh chàng này cũng rất khiêm tốn với vỏn vẹn 3 bộ là Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi, Thế Giới Vi Trần LýVô Tình Nhặt Được Tổng Tài đóng cùng Triệu Lộ Tư. Sở hữu gương mặt nam tính, chiều cao khủng và thân hình siêu đẹp nhưng với diễn xuất khá kém và hoạt động thiếu năng nổ nên đến giờ vẫn có rất ít người biết đến mỹ nam Lưu Đặc này.

Từ Khai Sính

Không nổi đình đám nhưng Từ Khai Sính vẫn ghi được dấu ấn trong lòng mình thông qua các bộ phim như Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng và đặc sắc nhất là vai nam phụ Đế Húc trong Hộc Châu Phu Nhân

Khai Sính và Lộ Tư đã có dịp kết duyên trong bộ phim cổ trang Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử, dù nhận được kỳ vọng lớn nhưng bộ phim này lại thất bại ê chề vì nội dung nhạt nhòa và diễn xuất không tốt của dàn diễn viên.

Trịnh Nghiệp Thành 

Mình chắc rằng không chỉ riêng mình mà đã có không ít người hâm mô “lọt hố” Trịnh Nghiệp Thành vì ánh mắt quá si tình và chân thành khi nhìn vào nữ chính trên phim. Điển hình là khi anh đóng cặp cùng Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát

Người gì đâu mà vừa điển trai vừa diễn giỏi lại có ánh nhìn trìu mến như vậy mỗi khi nhìn người mình yêu trên màn ảnh, hỏi sao mà không mê Nghiệp Thành cho được. Tham gia vào nhiều bộ phim như Ly Nhân Tâm Thượng, Túy Linh Lung, Run Rẩy Đi A Bộ, nhưng phải đến Chúc Khanh Hảo thì Nghiệp Thành mới được chú ý đến nhiều hơn.

Phải nói Triệu Lộ Tư là một trong các mỹ nhân rất thành công với việc “thu hoạch nam thần” khi bạn diễn nào đóng cặp với cô cũng vô cùng cực phẩm. Nhưng mình thấy dường như ngoài Dương Dương ra, thì sự nghiệp của các mỹ nam khác không mấy khả quan. Hi vọng trong tương lai, tên tuổi của họ sẽ được biết đến nhiều hơn nữa.

>>Xem thêm: Gu chọn vai diễn của Nhiệt Ba - Dương Tử và các cặp sao cùng tuổi

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.