x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn nhóc tỳ nhà sao Việt được dự đoán là "ứng viên Hoa hậu tương lai"

Thi Zun 14:13 - 22/09/2021

Có ba, mẹ là ngôi sao đình đám tại Vbiz, những nhóc tỳ không chỉ sớm sở hữu sự nổi tiếng mà còn thừa hưởng gen trội xinh xắn. Nhiều “tiểu công chúa" nhà sao thậm chí còn được dự đoán sẽ là “hoa hậu tương lai" với nhan sắc “cực phẩm", vạn người mê. Cùng tôi điểm qua những tiểu mỹ nhân dưới đây nhé!

Lọ Lem - con gái Quyền Linh

Lọ Lem là con gái lớn của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Dù chỉ mới 15 tuổi, nhưng “ái nữ" nhà “MC quốc dân" đã gây sốt mạng xã hội với visual “đỉnh của chóp”.

Cô bé sinh năm 2005 sở gương mặt thanh thoát, nữ tính với những đường nét nổi bật như đôi mắt to, chiếc mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng. Lọ Lem còn khiến tôi phải mê mẩn với đôi chân dài miên man và chiều cao ấn tượng 1m71.

Mới đây, “gái cưng" Quyền Linh lại khiến dân tình “xỉu up xỉu down" với bộ ảnh “cây nhà lá vườn" do mẹ chụp. Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng Lọ Lem vẫn khiến người xem ngẩn ngơ vì xinh bất chấp.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Hồng Đăng và dàn nam thần VTV cực quyến rũ khi vào bếp

Chíp - con gái Mạnh Trường

Con gái lớn của Mạnh Trường tên Nguyễn Phương Linh hay còn được gọi là Chíp. Cô bé từng cùng bố tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 2. “Nàng sún" năm đó đã gây bão với gương mặt đáng yêu cùng tình cách điệu đà và rất hay mít ướt.

Thoắt cái cũng 6 năm, tôi đã không khỏi bất ngờ khi trên trang cá nhân, Mạnh Trường khoe ảnh chụp cùng con gái. Bé Chíp năm nay đã lên 12, trổ mã và ra dáng thiếu nữ với ngoại hình phổng phao. Dù đang ở “tuổi ăn tuổi lớn" nhưng có thể thấy, cô bé đã cao gần bằng bố.

Gương mặt của mỹ nhân sinh năm 2009 vẫn xinh xắn như ngày nào và đặc biệt tạo ấn tượng với thần thái sắc lạnh, biểu cảm cũng rất đỗi tự tin, cuốn hút. Bên dưới phần bình luận, tôi thấy nhiều sao Việt cũng phải xuýt xoa, khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của “bình rượu mơ” nhà “shark Long".

Devon Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh

“Trái ngọt” của cuộc hôn nhân giữa Trương Ngọc Ánh Trần Bảo Sơn là Devon Bảo Tiên, năm nay 13 tuổi. Thông qua những hình ảnh mà nữ diễn viên Hương Ga chia sẻ, tôi thấy, Bảo Tiên có nhan sắc vô cùng nổi trội.

Bảo Tiên có khuôn mặt khá thanh thoát và hài hoà. Đặc biệt, chiều cao của cô bé vô cùng ấn tượng - hơn 1m6. Bảo Tiên bé được nhận xét là cao lớn vượt trội hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa với đôi chân dài “siêu thực".

 Có mẹ là người mẫu, cô bé cũng sở hữu phong cách thời trang xịn sò, đầy cuốn hút nhưng rất hợp với tuổi. Với nhiều lợi thế hơn người, “gái rượu" nhà Trương Ngọc Ánh vẫn thường được dự đoán sẽ tỏa sáng trong tương lai nếu theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân có hai cô con gái. Chị cả đã lập gia đình và sinh con còn nàng út năm nay tròn 17 tuổi. Cô bé tên Hồng Khanh, từ nhỏ đã xuất hiện cùng mẹ trên các phương tiện truyền thông.

Trong nhiều bức ảnh được chia sẻ, Hồng Khanh được nhận xét là bản sao của người mẹ nổi tiếng. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của nữ nghệ sĩ như ánh mắt mơ màng, sống mũi cao, đôi môi nhỏ xinh. Đặc biệt, Hồng Khanh còn sở hữu phong cách thời trang khá hiện đại và sành điệu. 

So với khi còn bé, tôi thấy mỹ nhân nhí đã có một sự thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên, từ cô bé mũm mĩm ngày nào trở thành thiếu nữ yêu kiều. Với thần thái ngời ngời như hiện tại, tôi nghĩ Hồng Khanh mà thi Hoa hậu thì có lẽ sẽ trở thành đối thủ nặng ký cho xem!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Có thể thấy, 4 nhóc tỳ nhà sao trên tuy còn ít tuổi nhưng sắc vóc đã hội tụ tất cả tiêu chí của một “Hoa hậu tương lai”. Bạn ấn tượng với cô bé nào nhất, hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".