x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn nữ thần lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022 (phần 4)

Carole 09:43 - 02/02/2022

Một năm 2021 ảm đạm đã qua, năm 2022 được dự kiến sẽ có sự thay đổi khi hàng loạt những dự án phim đình đám cùng lên sóng, đặc biệt là đối với dòng phim cổ trang. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng với Carole điểm tên những nữ thần sẽ lên sóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay nhé!

25. Dạ Đàm (Lý Lan Địch) – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Hoàng hậu nhân tộc sinh được 2 con gái, một chính một tà. Tỷ tỷ Thanh Quỳ ôn nhu lương thiện được thần tộc chọn làm thiên phi, trong khi đó muội muội Dạ Đàm thông minh gian xảo bị hứa gả cho ma giới làm ma phi. Khi 2 tộc thần – ma đang tưng bừng đón hỷ thì 2 tỷ muội bị hoán đổi cho nhau, Dạ Đàm lên thần giới và trở thành thiên phi. Dạ Đàm cùng thần quân Huyền Thương trở thành một cặp oan gia vui vẻ và những chuỗi ngày bên nhau đã khiến họ nảy sinh tình cảm. Thế nhưng cuộc đời họ sẽ còn gặp phải rất nhiều chông gai ở phía trước.

26. Lưu Kim Phượng (Lạt Mục Dương Tử) – Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn

Lưu Kim Phượng vốn không sở hữu một nhan sắc tuyệt trần nhưng vào một ngày chẳng biết có đẹp trời hay không thì cô được gả cho hoàng đế Đoàn Vân Chướng để làm hoàng hậu và rồi trở thành trò cười cho toàn triều. Ban đầu, Đoàn Vân Chướng cho rằng Lưu Kim Phượng muốn mưu hại mình nên đề phòng hết mức. 

Nào ngờ sau khi đại hôn xong, Lưu Kim Phượng khiến hậu cung gà bay chó sủa, cặp đôi oan gia “đế - hậu” ngày ngày gặp mặt và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Sau nhiều khó khăn, cuối cùng họ đã có thể sống hạnh phúc bên nhau.

27. Ôn Nhu (Dương Siêu Việt) – Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng

Tính ra thì Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng (chuyển thể từ truyện cùng tên của Ôn Thụy An) là bộ phim võ hiệp hiếm hoi lên sóng trong năm 2022. Bộ phim kể về chàng thiếu niên lương thiện Vương Tiểu Thạch, trong một lần xuống núi thì anh đã gặp gỡ và kết giao với Ôn Nhu – đại tiểu thư của Ôn gia cùng một vài người khác nữa. Họ trở thành những người bạn sinh tử cùng nhau lăn lộn nơi giang hồ hiểm ác, dù có khó khăn đến đâu nhưng tình bạn vẫn còn đó, dần dần họ đều trở thành những anh hùng thực thụ. 

28. Hoa Trứ Vũ (Trần Dao) – Bán Thành Hoa Vũ Bạn Quân Ly

Hoa Trứ Vũ là con gái duy nhất của Hoa tướng quân nước Tề, cô không chỉ có dung mạo tuyệt thế mà binh pháp lẫn cầm nghệ đều tinh thông. Khi còn nhỏ, Hoa Trứ Vũ cứu được “Lệnh ca ca” (Phượng Quân Ly), chỉ là sau đó chàng thiếu niên này đột ngột biến mất. 

Nhiều năm sau, Hoa Trứ Vũ được gả cho Phượng Quân Ly nhưng nhà họ Hoa lúc này gặp nạn, cô nhận được thư ly hôn và phải sang địch quốc hòa thân. Để tìm kiếm sự thật về vụ án oan của gia đình mình, Hoa Trứ Vũ đã quyết định hợp tác với Phượng Quân Ly để tra án.

29. Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ) – Kính Song Thành

Bạch Anh vốn là thái tử phi của Không Tang, truyền nhân của kiếm thánh Tôn Uyên. Trăm năm trước, chỉ vì thích Tô Ma mà Bạch Anh đã bị ép nhảy xuống khỏi tháp Già Lam Bạch nhưng may mắn là được tam nữ thần Vân Hoang cứu sống. 

Sau này, Bạch Anh gặp lại Tô Ma, 2 người cùng nhau đồng hành và tình cảm xưa kia tiếp tục trỗi dậy. Kính Song Thành là một trong những dự án được mong chờ nhất trong tháng 1 này, không biết sự kết hợp giữa Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong liệu có thể thành công như mong đợi không.

30. Liễu Sao (Từ Lộ) - Nguyệt Ca Hành

Thuở nhỏ, Liễu Sao bị ma thần chọn trúng, cô đã gặp được một người thần bí và dùng 3 ngày vui chơi để thay đổi vận mệnh tương lai. Cuộc đời của Liễu Sao vốn rất gập ghềnh, cô bị bố mẹ bỏ rơi rồi bị bán vào Vũ Dương hầu phủ, tuy tính tình ngỗ ngược nhưng thực tế thì cô là người lương thiện. 

Về sau này, Liễu Sao gặp được chàng thiếu niên Lục Ly, anh lại có vẻ ngoài rất giống người thần bí mà cô gặp hồi nhỏ. Liễu Sao và Lục Ly ở nơi hầu phủ trải qua đủ mọi hiểm nguy, nhưng họ liệu có thể thay đổi được vận mệnh của mình hay không? 

31. Chu Nhan (Nhâm Mẫn) – Ngọc Cốt Dao

Chu Nhan mang thân phận quận chúa của Xích tộc, cô là một người rất nhiệt tình và trượng nghĩa. Cơ duyên đã khiến Chu Nhan gặp gỡ Thời Ảnh – thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và nhận anh làm sư phụ. Nhưng số phận trêu ngươi, cuộc tình của Chu Nhan và Thời Ảnh gặp biết bao khó khăn, hiểu lầm đan xen khiến cả 2 người bị ngược đến thê thảm. Ngọc Cốt Dao là một bộ phim với mô típ “ngược luyến tàn tâm” thường thấy trên màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua nhưng phim có thể “làm nên chuyện” hay không thì chắc chúng ta phải đợi xem đã.

32. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) – Phong Khởi Tây Châu

Tiếp nối phần 1 là Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát tiếp tục trở lại với vai Khố Địch Lưu Ly trong bộ phim Phong Khởi Tây Châu. Phong Khởi Tây Châu sẽ là câu chuyện về cuộc sống của Lưu Ly và Bùi Hành Kiệm sau khi cả 2 thành thân. 

Tuy nhiên, cuộc sống của 2 người không quá êm đềm khi họ lại tiếp tục phải đối mặt với nhiều thử thách và gian truân. Nhưng dù có gặp phải nhiều khó khăn đi chăng nữa thì Lưu Ly và Bùi Hành Kiệm vẫn cùng nhau vượt qua, tình cảm của họ theo thời gian ngày càng bền chặt hơn.

Trong số những mỹ nhân cổ trang mà Carole kể tên ở trên, bạn cho rằng ai có khả năng sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhất đây? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết bằng việc bình luận ở bên dưới nhé các bạn!

>>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P1)

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.