x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao nam phim Kim Dung hiện tại: Tô Hữu Bằng trẻ mãi không già

Hóng hớt Cbiz 10:15 - 11/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy hầu hết mọi cuốn tiểu thuyết của Kim Dung đều được tái bản nhiều lần, và có vô số diễn viên trở thành sao nhờ đóng phim chuyển thể từ các tác phẩm của nhà văn tài hoa này. Theo năm tháng, những "mỹ nam phim Kim Dung" từng được coi là kinh điển nay cũng dần già đi, có người vẫn đẹp trai, có người lại thay đổi đến chóng mặt.

Thần Điêu Đại Hiệp: Dương Quá  - Cổ Thiên Lạc

Dương Quá của Cổ Thiên Lạc đã trở thành phiên bản kinh điển nhất. Vào thời điểm đó, Cổ Thiên Lạc vẫn chưa nhuộm màu da đen như bây giờ, lúc ấy anh đúng chuẩn là một tiểu thịt tươi với dáng vẻ thư sinh, nho nhã, làn da trắng sáng mịn màng. Tạo hình của Dương Quá bản 1995 tuy chẳng được chăm chút như các sao nam hiện nay, thậm chí là khá kén đối với diễn viên, thế nhưng Cổ Thiên Lạc lại dễ dàng nắm bắt được, chẳng những không gây khó khăn mà lại thêm vài phần tiêu sái, lãng tử vô cùng.

Sau đó, Cổ Thiên Lạc lại không muốn khán giả nghĩ mình kiếm cơm chỉ dựa vào ngoại hình, không chỉ làm màu da ngăm đen, phong cách của nam diễn viên cũng trở nên bụi bặm, chững chạc hơn. Năm nay, Cổ Thiên Lạc đã 51 tuổi, gần như anh chẳng vướng phải ồn ào nào và luôn hết lòng vì sự nghiệp. Theo thống kê mà Hóng Hớt Cbiz nắm được, trước mắt Cổ Thiên Lạc chuẩn bị có đến 19 bộ phim sắp sửa ra mắt. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn chăm chỉ làm từ thiện, quyên góp xây dựng hơn 100 trường tiểu học, được phong danh hiệu "Cổ Hiệu trưởng". Đẹp trai, tốt bụng, đầy quyến rũ - Cổ Thiên Lạc xứng đáng là nam thần của mọi thế hệ!

Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Trương Vô Kỵ - Tô Hữu Bằng

Giống như Cổ Thiên Lạc, phiên bản Trương Vô Kỵ của Tô Hữu Bằng cũng rất kinh điển. Tô Hữu Bằng gia nhập giới giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Tiểu Hổ Đội, không chỉ điển trai, đáng yêu mà thực lực cũng rất đáng nể, nam minh tinh hoàn toàn phù hợp với mô tả của các bậc cha mẹ về “con nhà người ta”.

Khi đóng vai Trương Vô Kỵ vào năm 2002, dù lúc ấy đã gần 30 tuổi nhưng Tô Hữu Bằng vẫn tràn đầy cảm giác thiếu niên, thể hiện thần thái của nhân vật vô cùng tốt. Những năm gần đây, ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký dần lui về hậu trường và trở thành đạo diễn với thành tích đạt được khá ấn tượng. Dù không còn hiện diện nhiều với tư cách là ngôi sao trên màn ảnh, nhưng vóc dáng của Tô Hữu Bằng vẫn phong độ như ngày nào, ngoại hình không mấy thay đổi, chỉ là xưa kia nét mặt anh khá là non tơ thì nay đã chững chạc hơn mà thôi.

Bích Huyết Kiếm: Hạ Tuyết Nghi - Giang Hoa

Khi Giang Hoa diễn vai Đường Tăng, gương mặt của nam diễn viên toát lên vẻ nhân hậu và thần thái chính trực. Nhưng lúc anh thủ vai “Kim Xà lang quân” Hạ Tuyết Nghi như biến thành một con người hoàn toàn trái ngược - lạnh lùng, tàn nhẫn, trong ánh mắt luôn ẩn chứa sự phong lưu, bất cần. Dù là vai phản diện nhưng khán giả chẳng thể nào chán ghét nhân vật này, ngược lại Hạ Tuyết Nghi của Giang Hoa được mọi người vô cùng yêu thích.

Nhưng bất ngờ là một diễn viên thực lực với ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt như Giang Hoa lại đột ngột rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2006 vì chứng bệnh tâm lý. Năm 2015, truyền thông chụp được hình ảnh nam diễn viên đình đám một thời đi bán bảo hiểm. Giờ đây, Giang Hoa đã 59 tuổi với dáng người gầy gò, đứng bên người vợ kém 8 tuổi không có sự chênh lệch tuổi tác, thậm chí ông còn già hơn. Gần đây, Giang Hoa đã tuyên bố trở lại, nhìn những hình ảnh mới đây của ngôi sao Bích Huyết Kiếm cho thấy trạng thái của nam diễn viên đang dần hồi phục, trở lại phong độ như xưa.

Tiếu Ngạo Giang Hồ: Lâm Bình Chi - Hà Bảo Sinh

Vai diễn Lâm Bình Chi của Hà Bảo Sinh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ bản 1996 gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hà Bảo Sinh xuất thân giàu có, tướng mạo nhã nhặn, hiền lành, toát lên khí chất quý tộc. Chính vì thần thái này mà nam diễn viên rất hợp với các vai công tử trong các bộ phim cổ trang. Dáng vẻ tuấn tù mà diễn xuất lại chẳng có điểm gì để chê, Hà Bảo Sinh thể hiện vai diễn Lâm Bình Chi với khí chất tà mị, cả người mặc bộ đồ đỏ, tay cầm khăn lụa hồng, trông thế mà lại rất hài hòa chẳng hề gây chối mắt.

Dù xuất thân cao quý nhưng Hà Bảo Sinh lại không gặp thời, sự nghiệp nghệ thuật của ông lại khá bấp bênh. Năm 38 tuổi, Hà Bảo Sinh từ giã giới giải trí cũng như từ bỏ quyền thừa kế khối tài sản hàng trăm triệu NDT mà xuất gia đi tu. Thỉnh thoảng có người trông thấy Hà Bảo Sinh, nhưng lần nào gặp ông cũng ăn mặc giản dị như một nhà sư, thân hình hơi gầy và khuôn mặt già đi rất nhiều, tuy nhiên trạng thái tinh thần của ông lại rất tốt.

Thời gian trôi qua tầm chục năm trở đi khiến ai ai cũng có sự thay đổi rõ rệt. Trong dàn nam chính phim Kim Dung, mình thấy Cổ Thiên Lạc là người viên mãn nhất, vừa có sự nghiệp thành công, được mọi người kính nể và nghe đâu là anh cũng đã có gia đình và có một cậu con trai 9 tuổi. Ngoài ra, mình khá tiếc nuối cho Giang Hoa khi cuộc đời của nam diễn viên lại khá nhiều trắc trở, mong rằng sự trở lại này của ngôi sao Bích Huyết Kiếm sẽ trở nên thuận lợi và gặp được nhiều may mắn trong tương lai sắp tới!

>>>Xem thêm: Những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.