x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Oh My Ghost năm 2021: Shin Hye Sun thành công với Mr. Queen

HuCaGi 20:25 - 17/01/2022

Với nội dung kể về câu chuyện tình yêu của anh chàng đầu bếp Kang Sun Woo và cô nàng phụ bếp có khả năng nhìn thấy linh hồn người đã mất Na Bong Sun, Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu) từng là một trong những bộ drama đình đám nhất của năm 2015, sở hữu dàn cast cực đỉnh. 

Cũng đã 7 năm trôi qua kể từ khi Oh My Ghost được công chiếu, hãy cùng mình tìm hiểu xem dàn cast của phim đã thay đổi ra sao và ghi được những dấu ấn gì trong những năm qua và đặc biệt là năm 2021 nhé! Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đó. 

1. Jo Jung Suk 

Đảm nhận vai nam chính Kang Sun Woo - vị bếp trưởng điển trai, có tính cách ấm áp được cất giấu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng, có phần khô khan và khó gần, Jo Jung Suk có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau thành công của Oh My Ghost

Mặc dù trước đó, nam diễn viên sinh năm 1980 cũng đã tham gia đóng chính nhiều dự án khác. Tuy nhiên, phải cho đến Oh My Ghost, cái tên Jo Jung Suk mới thật sự được mình biết đến.

Đặc biệt sau khi Oh My Ghost kết thúc, Jo Jung Suk nhanh chóng lọt vào mắt xanh của loạt biên kịch đình đám, giúp anh có được những tác phẩm chất lượng khác như Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông) đóng cặp cùng ngọc nữ hàng đầu màn ảnh - Gong Hyo Jin vào năm 2016. 

Loạt phim điện ảnh ăn khách như My Annoying Brother (Anh Tôi Vô Số Tội) năm 2016, The Drug King (Vua Bạch Phiến) năm 2018, Exit (Lối Thoát Trên Không) năm 2019 và mới đây nhất là bộ drama đình đám Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Ngoài những thành công to bự có được trên chặng đường sự nghiệp của mình sau khi kết thúc Oh My Ghost, Jo Jung Suk còn ghi dấu ấn trên con đường tình yêu với hôn lễ ngọt ngào cùng bạn gái lâu năm của mình - nữ ca sĩ Gummy được diễn ra vào 2018, cặp đôi đã có một cô công chúa sau hai năm kết hôn. 

Có lẽ tính đến thời điểm hiện tại, theo mình, người đạt được nhiều thành công rực rỡ nhất trong dàn cast của Oh My Ghost năm ấy không ai khác chính là Jo Jung Suk. 

2. Park Bo Young

Tham gia Oh My Ghost với vai diễn nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, Park Bo Young quả thực đã không làm mình thất vọng khi hóa thân quá đỗi ngọt ngào và xuất sắc trong vai diễn cô nàng nhìn thấy ma Na Bong Sun.

Tuy nhận một vai diễn nhưng Park Bo Young giống như diễn cùng lúc hai vai vậy - vừa là Na Bong Sun với bản chất yếu đuối, vừa là cô nàng tinh quái khi bị linh hồn Shin Soon Ae chiếm giữ. Theo mình, diễn xuất đỉnh của Park Bo Young chính là một trong những lý do khiến Oh My Ghost bùng nổ. 

Sau vai diễn đầu tay của mình trong Oh My Ghost, Park Bo Young cũng trở thành một trong những cái tên đắt giá bậc nhất của màn ảnh Hàn. Vì không ai có thể cưỡng lại sức hút của cô nàng nhỏ nhắn này trên màn ảnh. 

 Và sức hút đó của Park Bo Young đã được chứng minh thông qua những dự án sau mà cô nàng tham gia như Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) năm 2017, Abyss (Viên Đá Bí Ẩn) năm 2019, bộ phim điện ảnh ăn khách On Your Wedding Day (Ngày Em Đẹp Nhất) năm 2018… 

Mình thấy khá đáng tiếc là với sự trở lại trong 2021 vừa rồi cùng tác phẩm Doom At Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi), Park Bo Young đã không gặt hái được thành công như các tác phẩm trước đó của mình. 

Tuy nhiên, mình vẫn có thể thấy được rõ sự tiến bộ của Park Bo Young sau thành công của Oh My Ghost. Điểm làm mình thấy rõ nhất sự tiến bộ này của cô nàng chính là việc Park Bo Young luôn không ngại thử sức mình với những kịch bản có tuyến nội dung đặc biệt và khác lạ. 

>>> Xem thêm: Những couple của Kbiz được mình mong đợi cưới vào 2022

3. Kim Seul Gi

Đảm nhận vai ma nữ Shin Soon Ae, Kim Seul Gi cũng nhận được những đánh giá cao từ khán giả và giới phê bình. Mặc dù không có nhan sắc nổi bật, cô nàng sinh năm 1991 này lại sở hữu khả năng diễn xuất chẳng hề kém cạnh một ai. Đây chính là điều giúp Kim Seul Gi được mình quan tâm và yêu mến.

Sau thành công của vai diễn trong Oh My Ghost, Kim Seul Gi tiếp tục gây dấu ấn với mình qua tác phẩm điện ảnh Splash Splash Love (Tình Yêu Bóng Nước) cùng năm. Đây cũng là vai diễn chính đầu tay của cô nàng trong một tác phẩm điện ảnh. 

 Ngoài ra còn có vai nữ chính trong bộ drama đình đám Queen Of The Ring (Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn) được ra mắt năm 2017, càng khẳng định thêm tên tuổi của cô nàng nhỏ nhắn này. 

Mặc dù sau Queen Of The Ring, Kim Seul Gi vẫn chưa có cơ hội nắm bắt thêm các vai diễn chính trong sự nghiệp của mình, nhưng cô nàng vẫn năng nổ tham gia vào các dự án khác như The Guardians năm 2017, Jesters: The Game Changers năm 2019, Find Me In Your Memory năm 2020… 

Với mỗi vai diễn của mình, Kim Seul Gi đều nhận được sự đón nhận từ khán giả. Đây có lẽ là một thành công mà diễn viên nào cũng luôn mong muốn. 

4. Im Ju Hwan 

Dường như không thể thoát khỏi mác nam phụ, sau vai diễn nam cảnh sát vừa đáng thương, vừa đáng trách trong Oh My Ghost, Im Ju Hwan vẫn tiếp tục đảm nhận các vai diễn phụ trong loạt dự án khác như Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) năm 2016, The Bride Of Habaek (Cô Dâu Của Thủy Thần) năm 2017, The Spy Who Loved Me (Người Yêu Gián Điệp Của Tôi) năm 2020. 

Mặc dù mình thấy rằng Im Ju Hwan không có sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất sau Oh My Ghost và có vẻ như anh chàng vẫn đang đóng khuôn mình trong vùng an toàn với các vai diễn phụ.

 Nhưng rõ ràng, mình có thể thấy anh chàng ngày càng lấy được thiện cảm nhiều hơn của mình khi không ngừng nỗ lực nhận các vai diễn để chạm tới đỉnh cao diễn xuất.

Với trường hợp của Im Ju Hwan, mình hy vọng là anh chàng này có thể nhận được các dự án với nhiều đất diễn và bớt ngược hơn. Chứ phim nào cũng ngược ngạo thế này thì mọt phim như mình làm sao chịu nỗi. 

>>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

5. Kwak Si Yang

Đảm nhận vai anh chàng phụ bếp đáng yêu Seo Joon, Kwak Si Yang nhanh chóng trở thành một trong những nam phụ được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Vì vốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao ổn áp, anh chàng còn khoe được những điểm thu hút của mình. 

Nhưng dường như không muốn để mình trong vùng an toàn với mô típ nhân vật đáng yêu, lương thiện, Kwak Si Yang đã nhận các vai phản diện sau khi dự án Oh My Ghost kết thúc. 

Điển hình có thể kể đến vai diễn gã trai đểu trong Familyhood (Kế Hoạch Thoát Ế) năm 2016, kẻ sát nhân trong bộ phim điện ảnh giật gân The Witness (Người Chứng Kiến) năm 2018… và mới đây nhất là vai phản diện trong bom tấn cổ trang màn ảnh nhỏ Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) năm 2021. 

Sự thay đổi về hình tượng các vai diễn của Kwak Si Yang vừa khiến mình bất ngờ, vừa đem lại cảm giác mới lạ, thích thú. Mặc dù có thể thấy nam diễn viên với vẻ ngoài vốn có của mình “hợp rơ” mô típ vai diễn tốt tính, hiền lành, nhưng các vai diễn mà Kwak Si Yang lựa chọn lại đem đến cảm giác trái ngược. Đây có lẽ là một chiến lược riêng của anh chàng này chăng? 

Dù thế nào thì Kwak Si Yang cũng đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, và hình tượng nhân vật Seo Joon của Oh My Ghost của anh chàng vẫn luôn là một trong những lý do khiến trái tim mình xao xuyến một thời. 

6. Shin Hye Sun 

Theo mình đây là cái tên có sự bứt phá rõ nét nhất trong dàn cast của Oh My Ghost năm đó. 

 Vốn chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong Oh My Ghost, chẳng mấy ai mà ngờ được Shin Hye Sun lại nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi ăn khách bậc nhất màn ảnh Hàn hiện tại. 

Sau Oh My Ghost, thành công thật sự đến với Shin Hye Sun khi cô nàng tham gia bộ phim truyền hình dài tập của nhà đài KBS2 - The Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) năm 2017. 

Nhờ thành công của phim và vai diễn trong The Golden Life, Shin Hye Sun lần lượt nhận được lời mời đóng các vai chính từ mảng truyền hình cho đến điện ảnh của nhiều dự án lớn. 

Cụ thể phải kể đến Still 17 (Vẫn Mãi Tuổi 17), Hymn Of Death (Thánh Ca Tử Thần) năm 2018, Angel's Last Mission (Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần) năm 2019, Innocent (Trắng Án) năm 2020. 

Và mới đây nhất với sự trở lại trong siêu phẩm màn ảnh nhỏ cuối năm 2020, đầu 2021 - Mr. Queen (Chàng Hậu), Shin Hye Sun chính thức khẳng định vị thế và sức hút của mình đối với khán giả. 

Mặc dù đã có những lùm xùm xảy ra xung quanh , gây ảnh hưởng không nhỏ đến Shin Hye Sun, nhưng tên tuổi và tài năng của nữ diễn viên sinh năm 1989 này là không thể phủ định. Hy vọng cô nàng sẽ sớm trở lại màn ảnh trong tương lai gần nhất có thể. 

Không phải ai cũng có được sự bứt phá sau vai diễn của mình trong Oh My Ghost, nhưng có thể thấy dàn cast của phim vẫn đang từng bước cố gắng khẳng định mình trên con đường sự nghiệp. Mọi nỗ lực của họ đều xứng đáng để được công nhận nên chúng mình hãy luôn dõi theo và ủng hộ các vai diễn trên chặng đường của họ phía trước nhé! 

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và 2 cặp đôi cứ kết hợp là tạo bom tấn

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.