x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sếp đáng chê của Cbiz: Vu Chính báo Bạch Lộc, Tịnh Y có như không

An Lee 11:50 - 12/12/2022

Ngoài tài năng, nhan sắc, một chút may mắn thì dàn sao Hoa ngữ nếu muốn nổi tiếng còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của công ty quản lý hay sếp của họ. Hên thì các ngôi sao gặp được sếp có tâm, chứ như dàn sao mà mình sắp đề cập ở dưới đây quả thật quá xu rồi. Không biết nâng đỡ được bao nhiêu chứ thấy “báo” là nhiều.

>> Xem thêm: Đụng tạo hình với Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư bị chê "phèn" hơn đàn chị

Triệu Vy - Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất tạm ổn đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Sau Vân Tịch Truyện, nam diễn viên càng trở nên nổi tiếng hơn nhờ bộ đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Ngỡ tưởng từ đây con đường sự nghiệp của nam diễn viên rộng mở, lưu lượng tăng đồng nghĩa với việc địa vị của anh sẽ nâng lên đáng kể, nhưng không.

Loạt lùm xùm liên quan đến hình du lịch của anh đã khiến nam diễn viên phải giải nghệ. Mà mình nghe nói thật ra vụ của Trương Triết Hạn chẳng đến mức làm anh bay khỏi Cbiz đâu. Chủ yếu là do lùm xùm quá lớn của Triệu Vy trước đó ảnh hưởng đến nam diễn viên. Mà dù có thật như thế hay không, thì Triệu Vy đúng là một vị sếp bất ổn đối với Trương Triết Hạn rồi. Nếu không phải Triệu Vy gặp chuyện, Trương Triết Hạn chắc cũng chẳng ra nông nỗi thế này.

Phạm Băng Băng - Bành Tiểu Nhiễm

Về dưới trướng Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm được cho là quá may mắn. Bởi với nhan sắc, diễn xuất của mỹ nữ Đông Cung, cộng thêm tài nguyên lớn từ “sếp” thì ngày mà Bành Tiểu Nhiễm lên hàng sao hạng A chắc chẳng xa. Đáng tiếc là vụ lùm xùm chấn động của Phạm Băng Băng đã khiến sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm chững lại, Đông Cung khi đó còn bị ém lại không thể chiếu.

May là sau này, khi vụ việc của nữ hoàng giải trí lắng xuống, Bành Tiểu Nhiễm mới có cơ hội tỏa sáng với Đông Cung. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không thể từ đó bật lên được, bởi khả năng nâng đỡ của Phạm Băng Băng đã không còn. Hiện tại, Bành Tiểu Nhiễm đã rời công ty của Phạm Băng Băng và tìm hướng đi mới, nhưng quãng thời gian tốt nhất của nàng Tiểu Phong đã qua rồi.

Ti Ba - Cúc Tịnh Y

Đối với người hâm mộ của Cúc Tịnh Y thì công ty chủ quản của nữ idol quá vô dụng. Chưa nói đến khoản hạn chế cung cấp tài nguyên, đến việc bảo vệ nghệ sĩ của mình cũng không thể. Rõ ràng nhất là ở chuyện phiên vị trong Tiên Kiếm 4. So với Trần Triết Viễn, Cúc Tịnh Y hơn rất nhiều mặt, vậy mà nữ idol vẫn không thể giữ phiên 1. Mà công ty của mỹ nữ 4000 năm cũng im lặng, không hề lên tiếng lấy một câu để bảo vệ, dù cho fan của cô gọi khản cả cổ.

Vu Chính - Bạch Lộc

Thật ra Vu Chính rất có công trong việc nâng đỡ Bạch Lộc lên hàng lưu lượng. Nhưng phải nói rằng vị biên kịch vàng làm bao nhiêu thì phá bấy nhiêu, chuyên môn gây phiền phức. Đợt trước, Vu Chính không ngừng lên mạng xã hội nhai đi nhai lại chuyện Bạch Lộc là sao hạng A, làm netizen có ác cảm với nữ diễn viên. Đã thế còn đâm chọc, chê nhà này, mỉa nhà kia làm fan các nhà vừa ghét má Vu, vừa muốn né Bạch Lộc cho đỡ phiền.

Tưởng sau loạt phát ngôn gây tranh cãi, khiến Bạch Lộc phải tức giận thì Vu Chính đã lui về ở ẩn, nhưng không. Mới đây nhà sản xuất đình đám lại ngoi lên Weibo, nói chuyện về phiên vị khiến người đại diện của Vương Hạc Đệ phải đáp trả. Cũng từ đây mà fan Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ lại tranh cãi chuyện phiên vị trong Dĩ Ái Vi Doanh. Và tất cả cũng từ Vu Chính “báo hại” mà ra. Fan của Bạch Lộc hiện không ngừng cầu nguyện, mong Vu Chính bớt phá để idol họ được yên ổn.

>> Xem thêm: Danh tiếng kém, Trương Vũ Kiếm báo hại phim mới bị chấm điểm thấp

Theo mình thấy, các sao Cbiz thành công hay không một phần rất lớn phụ thuộc vào sếp và công ty chủ quản của họ. Nếu có tâm thì tốt, chứ cứ vừa làm vừa phá như Vu Chính, hay “ngậm bồ hòn” như Ti Ba thì fan chỉ mong idol sớm tìm công ty khác. Riêng với Bành Tiểu Nhiễm và Trương Triết Hạn, mình chẳng biết nói gì hơn ngoài từ “tiếc”. 
 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sơn Hà Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.