x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh trẻ đẹp, không chịu thua kém nhan sắc Bạch Lộc, Ngu Thư Hân

An Lee 12:20 - 11/12/2022

Weibo ngày 11/12 được chú ý nhiều hơn với loạt ảnh mới của Bạch Lộc, Ngu Thư Hân và mỹ nhân của Đông Cung. Đặc biệt, hôm nay còn có ảnh nhá hàng tạp chí mới của Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh hậu trường từ các bộ phim vẫn có Thần Ẩn, còn Dĩ Ái Vi Doanh sau lùm xùm phiên vị nay cũng có ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Trương Tịnh Nghi hóa công chúa đời thật, Ngu Thư Hân ma mị ở phim mới 

Bạch Lộc khoe sắc rực rỡ với tạo hình cổ trang, Ngu Thư Hân ánh mắt sắc lạnh với bộ ảnh mới

Tham gia sự kiện của thương hiệu lớn từ vài hôm trước, nhưng nay Vương Nhất Bác mới có ảnh nét căng do phòng làm việc đăng tải. Diện bộ vest lịch lãm, nam idol khoe nét điển trai, kèm theo đó là gương mặt hiền lành làm ai cũng phải mến.

Kể từ sau Đông Cung, nữ diễn viên Hạ Oa đóng vai Triệu Sắt Sắt đã rất lâu không xuất hiện. Mới đây, cô bất ngờ trở lại với bộ ảnh diện đồ cổ trang, khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như ngày nào. Trong Đông Cung có hơi đáng ghét chút thôi, chứ thực ra Hạ Oa cũng có thể hóa thành một mỹ nữ dịu dàng, nền nã đấy.

Ngu Thư Hân dạo gần đây đang trong đoàn phim Vân Chi Vũ. Gần nhất, những tấm ảnh được chụp từ trước được tung ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Khác hẳn với vẻ đáng yêu của Hoa Lan Nhỏ, Ngu Thư Hân trong bộ ảnh này trông có vẻ ác hơn một chút với đôi mắt sắc lạnh. Gương mặt xinh đẹp, makeup vừa phải càng giúp nữ idol thêm phần cuốn hút.

Dịp lễ cuối năm, Bạch Lộc cùng nhãn hàng mỹ phẩm do cô đại diện đã kết hợp tung ra đoạn video quảng cáo cực chất lượng. Diện bộ đồ cổ trang nền nã, nữ diễn viên khoe nhan sắc lộng lẫy, kèm theo đó là những góc mặt vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, Bạch Lộc còn có vài tấm ảnh trong tạo hình cổ phong màu đỏ gạch, mang đến vẻ ngoài rất rực rỡ.

Tạp chí Glass số cuối năm đã nhá hàng nhân vật trang bìa là Triệu Lệ Dĩnh. Với vẻ ngoài đằm thắm, Triệu Lệ Dĩnh như mang một Hứa Bán Hạ đến cho trang bìa lần này vậy. Ngoài ra, cô còn có một vài tạo hình trông khá bí ẩn, cảm giác giống Thẩm Vũ của Ai Là Hung Thủ. Sau video nhá hàng đặc sắc, netizen đã rất trông chờ vào bìa mới của Triệu Lệ Dĩnh.

Lưu Thi Thi dịu dàng với bạch y, Vương Hạc Đệ điển trai nơi hậu trường sau lùm xùm phiên vị

Bộ phim Tôi Có Thể Gặp Được Cứu Tinh do Lương Khiết, Tăng Thuấn Hy đóng chính chuẩn bị lên sóng. Tuy được PR khá nhiều trên Weibo, nhưng bộ phim vẫn không mấy thu hút chú ý. Hiện fan chỉ hi vọng vào nội dung, cùng chemistry tốt của cặp chính để bộ phim này được quan tâm.

Nhất Niệm Quan Sơn vẫn đang tiếp tục quay. Mới nhất, tạo hình cổ trang màu trắng của Lưu Thi Thi được chia sẻ trên Weibo. Nữ diễn viên trông nền nã, dịu dàng khi diện bộ đồ này. Hiện fan của nữ diễn viên cũng rất lo lắng cho tác phẩm trở lại của thần tượng, bởi bộ phim không nhận được đánh giá cao, nhất là nam chính lại đang ngày càng kém duyên với người qua đường.

Dĩ Ái Vi Doanh hôm qua thu hút sự chú ý vì những phát ngôn của Vu Chính liên quan đến phiên vị. Thật ra bộ nào có lưu lượng đóng mà chẳng căng thẳng vụ này. Nhưng với Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thì cả hai quá xu do có má Vu làm dậy sóng. Sau những bàn tán của netizen, hôm nay Vương Hạc Đệ vẫn xuất hiện trên phim trường bình thường với trạng thái rất tốt. Dĩ nhiên là anh chàng vẫn điển trai như mọi ngày rồi.

Thần Ẩn mới khởi quay chưa đến một tuần nhưng ảnh leak đã rất nhiều. Đoàn phim dường như cũng chẳng buồn quản, chỉ có netizen là không ngừng mỉa mai Triệu Lộ Tư. Mới nhất là khoảnh khắc nữ diễn viên trong cảnh phim với Lý Quân Nhuệ. Cả hai hợp tác lần thứ 2 nên trên phim trường đối xử với nhau rất thoải mái. Triệu Lộ Tư còn được fan khen đáng yêu nhờ hành động phồng má của cô nàng.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe eo cực cháy, Lộ Tư diện tóc bạc được bồng bế như công chúa

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/12. Ấn tượng nhất với mình là nhan sắc của Bạch Lộc và Ngu Thư Hân. Loạt ảnh tạp chí của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất đáng trông đợi đó nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.