x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Dàn thí sinh MIQVN2023 dính ồn ào, netizen "triệu hồi" Huỳnh My trở về

An Lee 10:00 - 01/04/2023

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã chính thức bước vào chặng nước rút đầy quyết liệt. Sau phần thi trang phục dân tộc của top 12 vừa qua, những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất đã dần lộ diện. Tuy nhiên giữa lúc khán giả đang dành sự ủng hộ lớn thì tôi thấy các thí sinh bắt đầu gây thất vọng với loạt lùm xùm không hay bị đào bới trở lại.

>> Xem thêm: Lương Linh - Phương Nhi và các cặp sao nữ được fan "đẩy thuyền" 

Ồn ào nhất chính là lùm xùm nói xấu Hương Giang của thí sinh Đan Tiên. Cụ thể, sau khi nhận được nhiều tình cảm của người xem nhờ phần thi trang phục dân tộc, thí sinh của team huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ nổi nhất “tóp tóp” vì câu chuyện từng góp mặt trong nhóm chat chê bai Hương Giang. 

Riêng Đan Tiên đã có không ít lời khó nghe cho vị ban giám khảo, người tổ chức chương trình Hoa hậu Chuyển giời Việt Nam 2023. Cô cho rằng Hương Giang không đẹp, hát không hay và còn mỉa mai nhiều vấn đề khác.

Sau khi bị cư dân mạng bới móc, chia sẻ khắp nơi, cuối cùng Đan Tiên đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới Hương Giang. Trong bài đăng, Đan Tiên cho biết những hành động đó là bồng bột và thiếu suy nghĩ trong quá khứ. Cô nhận hết mọi lỗi lầm về bản thân, đồng thời xin nhận mọi chỉ trích và chấp nhận hết mọi quyết định đến với cô trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, Đan Tiên cũng gửi lời xin lỗi tới Hương Giang vì những hành động không đúng của bản thân. Nữ thí sinh không cầu xin sự tha thứ, nhưng mong có thể sửa sai bằng những hành động tích cực trong tương lai.

Về phía huấn luận viên Bùi Quỳnh Hoa, cô cũng đã có những lời an ủi, động viên cho học trò của mình. Cô cho rằng đây đã là bài học lớn nhất đối với Đan Tiên. Khẳng định rằng Đan Tiên của hiện tại là người biết trước biết sau, lễ phép, nghe lời và đang cố gắng hết mình để tỏa sáng. Bùi Quỳnh Hoa cũng hi vọng Đan Tiên có thể rút ra được bài học và cố gắng lấy lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu.

Lùm xùm của Đan Tiên ồn ào là vậy, một vài thí sinh khác trong top 12 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 cũng vướng thị phi không kém. Một trong những cái tên làm mọi người lo lắng nhất chính là Mỹm Trần. Theo đó, Mỹm Trần được cho là từng tham gia livestream không hay trên một ứng dụng, cô còn chụp bộ ảnh thiếu vải và những ồn ào này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, thí sinh của đội Mai Ngô đã lên tiếng giải thích, cho biết việc livestream là để kiếm tiền do khoảng thời gian dịch Covid khó khăn. Nhờ có công việc này mà cô có được khoản thu nhập để trang trải cuộc sống, đồng thời sang Thái Lan thực hiện việc chuyển giới.

Về những đồn đoán không hay, Mỹm Trần dứt khoát phủ nhận. Cô cho rằng cô live kiếm tiền là để lo cho bố mẹ và thực hiện ước mơ, đừng nên dựng chuyện biến không thành có để hạ thấp người khác. Trước những lời giải thích của Mỹm Trần, nhiều người đã có lời bênh vực nữ thí sinh, cho rằng dù có livestream cũng chỉ là giao lưu với người hâm mộ, không hề có hành động nào quá đáng.

Cũng chính vì các thí sinh của top 12 không ngừng dính drama, nên hiện tại một bộ phận khán giả đang rất trông chờ vào vé vớt cho các thí sinh từng bị loại quay trở lại lần nữa. Được biết, trong cuộc bình chọn “thí sinh được yêu thích nhất”, nếu thí sinh đã bị loại có lượng bình chọn cao nhất sẽ được trở lại với chương trình. Bên cạnh những Hà Anh, Kha Nữ… thì không ít người lại muốn “triệu hồi” Huỳnh My quay về.

Lý do mà dân mạng đưa ra, đó là họ cho rằng so với những ồn ào của sàn thí sinh trong top 12 thì Huỳnh My có vẻ còn… tử tế hơn hẳn. Cô nàng tuy mỏ hỗn chút xíu thôi, nhưng được cái rất nhẹ nhàng, tinh tế. Chỉ cần nhìn cách Huỳnh My đặt bó hoa của nhà tài trợ lên bàn rất nhẹ nhàng, hay từng cử chỉ thanh lịch của cô nàng là biết, Huỳnh My không hề xấu.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt và những lần thần thái "gánh còng lưng" cho trang phục

Dĩ nhiên trước việc ủng hộ Huỳnh My trở lại thì cũng có một số khác vẫn không ngừng tranh cãi, cho rằng nếu dành vé vớt này cho thí sinh của huấn luyện viên Thủy Tiên thì tiếc cho những thí sinh khác quá. Nhưng biết sao được, tất cả là do khán giả quyết định, và tôi hi vọng cả những mỹ nhân từng vướng lùm xùm, lẫn thí sinh được vé vớt sẽ tỏa sáng trong chặng đường cuối cùng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.