x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Siêu, Huỳnh Hiểu Minh và sao Cbiz tặng gì cho vợ lễ Valentine?

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 13/02/2023

Ngày Valentine đang tới gần và chắc nhiều bạn đang đau đầu vì tìm quà cho nửa kia của mình. Nếu vẫn chưa có ý tưởng thì thì mọi người hãy cùng mình điểm qua những món quà Lễ Tình Nhân mà dàn nam thần Hoa ngữ chọn để tặng cho vợ nhé. Hãy cùng coi thử ông chồng nào ấn tượng nhất!

Đặng Siêu

Đặng Siêu và Tôn Lệ là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ. Họ không chỉ giúp công chúng có thêm niềm tin vào tình yêu trong Cbiz mà còn khiến khán giả như mình phải cười bò vì những trò nhí nhố để trêu ghẹo nhau.

Ví dụ như trong lễ Valentine, Đặng Siêu quyết định đưa vợ đi học cách nặn đất sét kèm lời tâm tình: "Dốc hết tâm huyết làm ra món quà thủ công trong ngày lễ, một ly một chén, tặng cho nhau". Dù món quà có hơi buồn cười một chút nhưng ý nghĩa của nó thì rất đáng để học hỏi đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Châu Kiệt Luân

Bình thường, Châu Kiệt Luân rất thích tặng siêu xe, biệt thự hay những món quà quý giá cho bà xã Côn Lăng. Thế nhưng, khi đến lễ Tình nhân thì chàng "Thiên vương" lại chọn sự lãng mạn. Bởi vậy mà anh quyết định mua hẳn một hộp hoa hồng có màu cầu vồng để tặng vợ. Xem ra, Châu Kiệt Luân không chỉ là quý ông nhiều tiền mà còn rất biết cách lấy lòng vợ nữa.

Lý Thần

Khi quen Phạm Băng Băng, Lý Thần đã bỏ thói quen tặng trái tim bằng đá cuội cho người yêu mà chuyển sang mua sắm những món quà đắt tiền. Ví dụ như đặt một chú gấu được kết từ hoa và thuê thợ nặn hình chibi của vị hôn thê. Không chỉ thế, tài tử Võ Mị Nương Truyền Kỳ còn chi đến nửa tỷ đồng sắm sợi dây chuyền hình gấu để chiều lòng mỹ nhân.

Huỳnh Hiểu Minh

Thuở còn mặn nồng bên AngelaBaby, Huỳnh Hiểu Minh cũng rất thích nghĩ ra những món quà bất ngờ cho bà xã cũ. Một trong những món quà gây xôn xao nhất của nam tài tử này chính là đúc tượng đồng giống hệt ảnh cưới của 2 vợ chồng và đặt trong phòng làm việc.

Theo như thông tin mà mình tìm hiểu được thì đây chính là quà Valentine năm 2018 của Huỳnh Hiểu Minh dành cho AngelaBaby đó. Đáng tiếc, ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây. Giờ đây, khi nhắc đến cặp đôi này người ta chỉ thấy buồn cười mà thôi.

Tu Kiệt Khải

Từ sau khi kết hôn với Tu Kiệt Khải, Giả Tịnh Văn trở thành một trong những sao nữ đáng ngưỡng mộ nhất Hoa ngữ. Cô không chỉ có thêm 2 nàng công chúa xinh xắn mà còn được ông xã kém tuổi cưng chiều như nữ hoàng. Chẳng những thế, Tu Kiệt Khải cũng rất biết cách hâm nóng tình yêu bằng những hành động lãng mạn. Chẳng hạn như bất ngờ tặng một bó hoa hồng cho vợ vào ngày Valentine, khiến cô phải công khai thổ lộ niềm hạnh phúc trên trang xã hội.

Trương Luân Thạc

Một cặp đôi chị em khác cũng thường xuyên "phát đường" cho khán giả là Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc. Vào năm 2020, khi dịch bệnh đang bùng phát, Trương Luân Thạc đã nghĩ ra một món quà rất sáng tạo là kết khẩu trang thành một bó hoa để tặng cho Chung Lệ Đề nhân ngày Valentine. Giá trị món quà không cao nhưng đúng là rất có ý nghĩa nhỉ?

Lý Thừa Đức

Thay vì mua hoa và quà tặng như mọi năm, ông xã của Hồ Hạnh Nhi là Lý Thừa Đức lại tạo một bất ngờ cho bà xã. Đó là đưa vợ quay lại nhà hàng quen thuộc, nơi họ hẹn hò đầu tiên và cũng là nơi mà cả 2 chọn để tổ chức hôn lễ. Ngoài ra, lễ Valentine 2022 còn có ý nghĩa lãng mạn khác là tròn 88 tháng Hồ Hạnh Nhi và Lý Thừa Đức ở bên nhau. Chẳng cần phải nói, nhìn gương mặt rạng rỡ của Hồ Hạnh Nhi là đủ để hiểu cô hạnh phúc đến nhường nào rồi nhỉ?

Lâm Chí Dĩnh

Dù rất hiếm khi khoe ảnh vợ trên trang cá nhân, nhưng Lâm Chí Dĩnh cũng là chàng tài tử biết cách tạo nên sự lãng mạn để chiều lòng vợ. Ví dụ như năm 2019, Lâm Chí Dĩnh đã đưa Trần Nhược Nghi đi du lịch nước ngoài để tận hưởng lễ Valentine của 2 người. Chẳng cần phải quà đắt tiền hay hoa hồng, chỉ một hành động ấy thôi cũng đủ để chúng ta hiểu Lâm Chí Dĩnh yêu vợ đến nhường nào.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Mỗi ngôi sao lại có một cách thổ lộ tình cảm riêng trong ngày lễ Valentine. Nếu Đặng Siêu là chân chất giản dị thì Huỳnh Hiểu Minh chính là đại diện cho sự sến súa. Hy vọng, thông qua những món quà của sao Hoa ngữ trong ngày lễ Tình nhân, mọi người sẽ có thêm ý tưởng để tạo bất ngờ cho người thương của mình nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".