x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Đề cử 5 cặp đôi được yêu thích nhất của SBS năm 2021

Tanpopo 07:24 - 20/12/2021

Càng về cuối năm các lễ trao giải thường được diễn ra theo lịch trình định sẵn, trong đó có SBS Drama Awards 2021. Ngoài những hạng mục quan trọng, Tanpopo vô cùng quan tâm đến giải Best Couple (Cặp đôi đẹp nhất). Nói thực thì ngoài cốt truyện thú vị, dàn diễn viên danh tiếng, tương tác màn ảnh của hai nhân vật chính vô cùng quan trọng, đóng vai trò lớn để thu hút khán giả.

 Do đó, giải Best Couple dù phụ nhưng không kém phần quan trọng đúng không mọi người ơi? Hãy cùng Tanpopo điểm qua cặp đôi nào được đề cử Best Couple SBS Drama Awards 2021 nhé!

1. Kim So Yeon - Uhm Ki Joon (Penthouse 2, 3) 

 Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) được khán giả gọi là “cặp đôi mưu mô” của loạt phim Penthouse. Joo Dan Tae dù có vợ đẹp Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) nhưng vẫn “ăn chả ăn nem” sau lưng người đầu ấp tay gối với mình để vụng trộm cùng Cheon Seo Jin. 

 Qua mùa 3, Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin chính thức về chung một nhà. Cả hai tổ chức đám cưới đình đám nhưng bị Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) và Oh Yoon Hee (Eugene) phá đám khi đến dự bằng trực thăng. Cảnh này khiến Tanpopo ôm bụng cười ngặt nghẽo luôn á.

Dù là tình nhân suốt thời gian dài nhưng rồi Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin vẫn trở mặt, quay lưng và gây chuyện lẫn nhau. Cái kết là hai người cùng ra đi dưới tay Shim Soo Ryeon - vợ cũ Joo Dan Tae đồng thời là kỳ phùng địch thủ của Cheon Seo Jin.

 Mặc dù là một cặp đôi phản diện nhưng Tanpopo vẫn thấy rằng Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin vô cùng đẹp đôi. Nếu anh, chị không phải người xấu thì mình đã thích cặp đôi này nhất trong Penthouse. Xét về diễn xuất, Uhm Ki Joon và Kim So Yeon đã quá đỉnh khi luôn thể hiện sự lạnh lùng trong mọi hoàn cảnh, dù cho sa cơ thất thế nhưng vẫn sang chảnh ngút trời. Mình rất thích nụ cười lạnh tanh của Cheon Seo Jin hay vẻ chủ tịch của Joo Dan Tae, đúng là giới chaebol tài phiệt Hàn Quốc mà. Mình nghĩ đây sẽ là cặp đôi vô cùng nặng ký đối với hạng mục này năm nay. 

2. Kim Yoo Jung - Ahn Hyo Seop (Lovers of The Red Sky)

 Lovers of the Red Sky là một bộ phim giả tưởng lịch sử của đài SBS bộ phim tình cảm lấy bối cảnh thời đại Joseon. Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ.

 Ahn Hyo Seop là nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực. Tanpopo nhận xét rằng đây là một cặp đôi vô cùng đau khổ khi sinh mệnh của họ bị điều khiển bởi con người lẫn thế lực ma quỷ. Cả Chun Gi lẫn Ha Ram mất đi rất nhiều người thân và trải qua những ngày khốn khó để ở bên nhau. 

Tanpopo khá thích cặp đôi này, sau bao khó khăn và hiểm nguy, cuối cùng họ cũng tới được bên nhau và có một cái kết viên mãn. Chưa kể, phản ứng hoá học cuả cặp đôi rất bùng nổ, những phân cảnh tình cảm của họ tuy không sến sẩm như mấy phim ngôn tình thường thấy nhưng đủ ngọt, đủ làm mình phải mê mệt.

3. Lee Sang Yoon - Honey Lee (One the Woman)

 One The Woman chắc chắn là bộ phim thành công nhất nhì 2021 trong đánh giá của Tanpopo rồi. Tác phẩm kể về Jo Yeon Joo - một cảnh sát tài ba cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và khi tỉnh dậy, cô bị hoán thân phận với con dâu nhà tài phiệt Kang Min Na. 

 Lee Sang Yoon vai tài phiệt đời thứ ba Han Seung Wook, là nam chính khi giữ vai trò phải kết nối hai nhân vật Kang Mi Na và Jo Yeon Joo. Kang Mi Na là tình đầu của anh, người mà anh rất yêu và trân trọng còn Jo Yeon Joo thì đối lập hoàn toàn, cô là một người cục súc, nóng nảy. 

 Tanpopo thấy rằng, tương tác giữa Lee Sang Yoon và Honey Lee phải nói là “đỉnh cao”, khi thì hài hước, khi sâu lắng hoặc sôi động. Ngoài ra, ngoại hình của cả hai còn rất hợp nhau, trông vô cùng hút mắt khi bước bên cạnh đối phương. Điều quan trọng là, họ không phải dạng couple thường thấy ở phim Hàn vì đậm chất hài, mình đảm bảo khi xem phim, các bạn sẽ chỉ có cười và cười với bộ đôi này mà thôi.

4. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong (Now, We Are Breaking Up)

 Dù Now, We Are Breaking Up bị xem là thất bại của Song Hye Kyo (một lần nữa, sau Encounter) nhưng Tanpopo phải công nhận rằng nữ diễn viên trông vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh trai trẻ Jang Ki Yong. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Yeong Eun - nhà thiết kế nữ tài năng làm việc tại The One còn Jang Ki Yong là Jae Guk - nhiếp ảnh gia đại tài.

 Cả hai có một mối quan hệ chằng chéo khi So Won - anh trai Jae Guk từng yêu say đắm Young Eun và qua đời khi đang trên đường đến gặp cô. Ngoài ra, Jae Guk còn có chuyện tình chóng váng với Young Eun, khiến họ càng thêm bối rối khi gặp lại nhau.

Chỉ mới đi được nửa chặng đường, mình chưa biết liệu Jae Guk và Young Eun có thể tìm được hạnh phúc lứa đôi hay không bởi gặp quá nhiều trở ngại từ người thân, bạn bè. Tuy nhiên thì đến thời điểm hiện tại, họ cũng khá ổn đó chớ. Nhưng đó chỉ là mặt visual thôi các bạn ạ, chứ nói về phản ứng hoá học thì Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn hơi gượng gạo. Nếu so sánh chemistry với những cặp đôi khác, thì mặc dù Jae Guk - Young Eun được ưu ái thời lượng lãng mạn nhiều hơn nhưng lại không được khen ngợi. Mình nghĩ, đây là cũng là nguyên nhân khiến cho bộ phim Now, We’re Breaking Up không thể thành công.

Theo Tanpopo, cặp đôi này sở hữu lượng fan đông đảo nên sẽ là một cặp đáng gờm ở hạng mục này năm nay. Phải đến lúc công bố kết quả thì mình mới biết được Song Hye Kyo có ẵm vote không nha.

5. Choi Woo Sik - Kim Da Mi (Our Beloved Summer)

 Tanpopo vô cùng thích thú khi gặp lại Kim Da Mi và Choi Woo Sik tái hợp trong dự án phim truyền hình Our Beloved Summer. Bộ đôi từng có dịp hợp tác trong phim điện ảnh The Witch nhưng hai nhân vật lại đối lập với nhau, cho nên bây giờ thì mới có duyên tạo chemistry cùng nhau.

 Phim xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - cặp đôi trái dấu nhưng nảy sinh tình cảm sau khi ghi hình một bộ phim tài liệu. Tuy nhiên, họ chia tay trong tiếc nuối và 5 năm sau, cả hai lại một lần nữa gặp lại nhau vì định mệnh. 

 Tanpopo cảm thấy tương tác của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong Our Beloved Summer cực hài hước, tình tứ và… trong sáng.  Đúng vậy các bạn ạ. Nếu như chủ tịch Cho với cô giáo Jeon đầy rẫy sự trưởng thành, mưu toan và cả những nụ hôn; còn cặp đôi của Song Hye Kyo - Jang Ki Yong thì suốt ngày “lăn giường” thì hai nhân vật chính của Kim Da Mi - Choi Woo Sik vô cùng trong trẻ, thanh xuân. Cả hai khắc họa thành công mối tình từ thời đi học đầy trong veo cho đến khi trưởng thành, vấp phải nhiều khó khăn. 

 Cá nhân Tanpopo đã bầu chọn Choi Woo Sik - Kim Da Mi của Our Beloved Summer thông qua cổng trực tuyến của SBS. Phim chỉ mới chiếu được vài tập nhưng chemistry giữa 2 nhân vật chính thực sự bùng nổ, được bàn tán rất nhiều trên các mạng xã hội luôn! Bạn yêu thích và mong rằng cặp đôi nào trong số 5 cặp trên sẽ giành chiến thắng? Chia sẻ cùng mình và đừng quên bình chọn cho họ nhé!

>> Xem thêm: Our Beloved Summer: Từ kình địch hóa thành tình nhân

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.