x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dịch Dương Thiên Tỉ, Tạ Đình Phong và sao nam Cbiz đọ nhan sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 23/06/2023

Thời gian này, cộng đồng mạng lại sục sôi khi CCTV bất ngờ đăng tải hình ảnh của dàn sao Hoa ngữ trong một sự kiện lớn. Dưới ống kính chân thật nhất của trang truyền thông uy tín, nhan sắc thật của dàn nam thần đảm bảo khiến mọi người phải bất ngờ. Dịch Dương Thiên Tỉ 22 tuổi hay Trần Phi Vũ 23 tuổi đều kém xa Tạ Đình Phong ở ngưỡng 42. Vậy còn dàn nam thần khác thì sao? Hãy cùng ngắm thử với mình nhé!

Chu Nhất Long

Sau nhiều năm khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Trung, Chu Nhất Long đã thành công lấn sân sang mảng điện ảnh. Dó là lý do dù bị đánh giá là ngoại hình tiều tụy thì anh vẫn được nhiều nhà làm phim ưu ái. Trong sự kiện này, Chu Nhất Long trông tinh thần hơn, khuôn mặt đầy đặn hẳn. Có lẽ, anh đã dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và chuẩn bị tinh thần thật tốt cho những dự án khủng sắp tới.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Huỳnh Hiểu Minh

Nhìn vào những hình ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh, đố ai tin được là anh đã 45 tuổi nhỉ? Ngoài việc trông đầy đặn hơn, Huỳnh Hiểu Minh còn giữ được trạng thái tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Xem ra, việc cặp kè bạn gái kém 8 tuổi đã giúp ngôi sao Liệt Hỏa Anh Hùng lấy lại được niềm vui trong cuộc sống, ngày càng trẻ trung và phong độ hơn.

Hồ Ca

Trong khi đó, Hồ Ca lại khá tiều tụy khi xuất hiện trên thảm đỏ vừa rồi. Nhìn vào ánh mắt thất thần và mệt mỏi của chàng tài tử này, người ta đoán anh đang có quãng thời gian làm bố bỉm sữa khá vất vả. Dù rằng nhan sắc Hồ Ca đã hao hụt ít nhiều vì phải chăm con gái nhỏ, nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến sức hút của nam tài tử. Bởi ngay khi vừa xuất hiện, anh đã khiến các cô gái phải dậy sóng liên tục.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Được coi là con cưng mới của làng điện ảnh Hoa ngữ, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn luôn nhận được sự ưu ái của các đạo diễn lớn, bất chấp duyên khán giả của anh chẳng còn được như xưa. Chẳng biết có phải vì di chứng của lùm xùm thi vào biên chế không mà ngoại hình Dịch Dương Thiên Tỉ xuống dốc hẳn. Dù mới 22 tuổi, nhưng trong sự kiện vừa rồi, trông anh như gần 40 vậy, kém xa nhiều đàn anh U50 khác.

Trần Phi Vũ

Dù dính lùm xùm hẹn hò với fan, nhưng nhờ vào địa vị khủng của bố mẹ mà Trần Phi Vũ vẫn thoải mái tung hoành các sự kiện điện ảnh lớn. Lần này cũng thế, anh chàng lại được "ké" đạo diễn Trần Khải Ca để sải bước trên thảm đỏ. Dù chẳng thể đẹp phi thực tế như lúc quay Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, nhưng Trần Phi Vũ vẫn giữ được phong độ ngoại hình khá tốt.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong chính là cái tên nổi bật nhất trong sự kiện vừa qua. Bởi anh không chỉ chơi trội với đồ vest trắng mà còn gây bão với màu nhuộm tóc mới. Thêm một lần nữa, Tạ Đình Phong đã chứng minh được đẳng cấp visual không phải dạng vừa của mình. Nhìn vào những hình ảnh này, bạn sẽ hiểu tại sao Tạ Đình Phong lại khiến cả 2 đại mỹ nhân Hồng Kông là Vương Phi lẫn Trương Bá Chi hóa tình địch không đội trời chung.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là nhan sắc thật của 6 nam thần Hoa ngữ trong sự kiện vừa rồi. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng và bị nhiều người đánh giá là "hết thời", nhưng Tạ Đình Phong vẫn dễ dàng "đè bẹp" dàn nam thần trẻ tuổi khác. Theo mình, Tạ Đình Phong chính là minh chứng cho câu: "Phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".