x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệp Tuyền và dàn mỹ nhân tài năng lại không có duyên làm Thị hậu TVB

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 08/11/2021

Đài TVB được coi là cái nôi đào tạo diễn viên, “mái nhà chung” của biết bao mỹ nhân đình đám một thời. Trong đó, có không ít sao nữ khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa tiếc nuối thay vì nhan sắc, diễn xuất đều đủ cả nhưng lại chưa có duyên với ngôi Thị hậu. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Từ Tử San

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Từ Tử San ký hợp đồng với đài TVB sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2004 và được nhà đài nâng đỡ hết mực. Chỉ sau 4 năm ngắn ngủi, nữ diễn viên đã ngồi vững trên chiếc ghế hoa đán của TVB. 

Về diễn xuất của Từ Tử San thì miễn bàn rồi, cô từng được đề danh cho giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất Kim Tượng cơ mà! Tiếc thay, dù nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn, Từ Tử San vẫn chưa giành được ngôi vị Thị hậu TVB.

Sau 15 năm hoạt động trong showbiz, Từ Tử San bất ngờ tuyên bố rời khỏi làng giải trí vào năm 2019. Có vẻ như nàng hoa đán TVB đã quyết tâm bắt đầu một cuộc sống mới khi xóa cả tài khoản cá nhân, hoàn toàn rời xa showbiz.

Chung Gia Hân

Cũng như Từ Tử San, Chung Gia Hân là một trong “ngũ đại hoa đán” TVB được khán giả hết mực yêu mến. Trong thời gian hoạt động dưới trướng của nhà đài, người đẹp này luôn nỗ lực mài giũa diễn xuất và gây ấn tượng với những bộ phim đình đám như Bằng Chứng Thép, Gia Đình Vui Vẻ, Bảo Vệ Nhân Chứng...

Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng có mặt trong danh sách này thì các bạn cũng đoán được là Chung Gia Hân chưa được lên ngôi Thị hậu TVB rồi nhỉ? 

Cách đây không lâu, Lương Y Dưới Bầu Trời Sao – bộ phim cuối cùng của Chung Gia Hân trước khi giải nghệ đã lên sóng và gây bão trên màn ảnh nhỏ, nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả. Thật tiếc nuối là nữ diễn viên quyết định rời khỏi showbiz quá sớm, nếu không thì chắc hẳn với tài năng diễn xuất đang độ “chín muồi” như hiện nay, Chung Gia Hân sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng nể cho mà xem!

>>>Xem thêm: Diệp Tuyền: Mỹ nhân tình sử phong phú bậc nhất Cbiz giờ ra sao?

Thiệu Mỹ Kỳ

Thiệu Mỹ Kỳ là mỹ nhân nức tiếng một thời trên màn ảnh Hồng Kông trong những năm 80 – 90, khiến bao người mê mệt không thôi. Với nét đẹp đài các, yêu kiều và lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, nàng ngọc nữ TVB gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Nghĩa Bất Dung Tình, Giọt Máu Thiện Ác, Cuộc Đối Đầu Sinh Tử, Loại Hình Pháp Thứ Ba…

Gắn bó với đài TVB hơn 30 năm, lại luôn nỗ lực cống hiến hết mình, tiếc thay, cái duyên của Thiệu Mỹ Kỳ với cúp vàng Thị hậu chờ mãi mà chưa thấy đến. Dù thấy tiếc nuối thay cho người đẹp nhưng mình cũng như đông đảo khán giả đều chẳng biết nói gì hơn.

Quách Thiện Ni

Bước chân vào làng giải trí sau khi giành được ngôi vị hoa hậu Hồng Kông và hoa hậu Hoa Kiều, Quách Thiện Ni được giới truyền thông hết mực tung hô là “Lý Gia Hân thứ hai”. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt, “cân” được đủ các loại vai diễn, mỹ nhân Lạc Thần chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng cả!

Tiếc thay, vì dính quá nhiều lùm xùm tình ái, lại còn mang danh người thứ 3 khi chen chân vào cuộc hôn nhân của nam diễn viên Đào Đại Vũ, Quách Thiện Ni đã bấm nút “tự hủy” cho sự nghiệp của bản thân, bị đài TVB “cấm sóng”.

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền là một trong những mỹ nhân mình yêu thích nhất trên màn ảnh TVB. Người đẹp này gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim cực “hot hit” như Mạnh Lệ Quân, Đát Kỷ Trụ Vương, Bước Ngoặt Cuộc Đời, Thiên Hạ Đệ Nhất...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, Diệp Tuyền lại quyết định rời khỏi “mái nhà chung” TVB, tiến quân sang thị trường đại lục với lý do: “Tôi muốn thử cái gì đó mới mẻ hơn”. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít ý kiến cho rằng: “Nếu Diệp Tuyền tiếp tục ở lại với TVB thì ngôi Thị hậu chắc chắn là ‘vật trong tay’ của cô ấy”. Các bạn có nghĩ vậy không nào?

Quách Khả Doanh

Chẳng phải tự nhiên là Quách Khả Doanh lại được các “mọt phim” TVB công nhận là “Thị hậu không ngai” đâu nhé! Tài sắc vẹn toàn, lại có nhiều tác phẩm tiêu biểu như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Hồ Sơ Trinh Sát, Thử Thách Nghiệt Ngã... người đẹp này lại chưa một lần giành cúp vàng dù từng 6 lần lọt vào danh sách đề cử. 

Trong “tứ đại hoa đán” TVB năm đó (gồm Tuyên Huyên, Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân và Trần Tuệ San), cô là người duy nhất chưa được lên ngôi Thị hậu. Điều này khiến mình vô cùng tiếc nuối thay cho Quách Khả Doanh đó!

>>>Xem thêm: Điền Lệ - "đệ nhất mỹ nhân" của phim Phong Vân giờ ra sao?

Bạn còn biết mỹ nhân nào diễn xuất “đỉnh chóp” nhưng lại không có duyên với cúp Thị hậu TVB nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.