x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và những cô dâu Vbiz đang được mong chờ ngày lên xe hoa

Roses 17:00 - 27/08/2022

Nửa đầu năm 2022, mình thấy showbiz Việt thực sự rộn ràng với loạt siêu đám cưới của dàn sao đình đám. Bạn biết không, những tháng tới đây, nhiều người đẹp Vbiz vẫn tiếp tục “chạy KPI” kết hôn đấy nhé. Có người đã công khai báo hỉ, cũng có người rục rịch kế hoạch lên xe hoa. Tất cả đều trở thành tâm điểm chú ý của dân tình!

Diệu Nhi 

Sau hơn 6 năm bên nhau, cuối cùng thì Diệu Nhi Anh Tú cũng chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Và quả không hổ danh cặp đôi “lầy lội” nhất nhì Vbiz, một khi họ đã thích là thông báo kết hôn luôn, lại còn theo kiểu vô cùng đặc biệt nữa chứ!

Đáng nói, phía quản lý của cặp đôi cho biết Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2019, đến thời điểm này mới chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ. Hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đã chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới đây.

Mối tình viên mãn của hai ngôi sao trẻ trở thành tâm điểm chú ý. Người hâm mộ hiện tại đang rất nóng lòng được chiêm ngưỡng Diệu Nhi trong trang phục cô dâu. Không biết bạn nghĩ sao chứ mình thì luôn nghĩ với tính cách hài hước, chắc hẳn Diệu Nhi sẽ tạo nên hình ảnh một cô dâu nhí nhố hết mức có thể đấy ạ. Sánh đôi bên chú rể điển trai Anh Tú, đảm bảo đây sẽ là cặp đôi chiếm sạch spotlight mạng xã hội cho mà xem. 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Việt giữ ngôi Hoa hậu hàng chục năm chưa có người kế vị

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là nữ chính trong màn cầu hôn gây “bão” mạng cách đây không lâu. Và nam chính không ai khác chính là con trai út của bầu Hiển. Mình thấy dù nhiều lần bị bắt gặp và soi 7749 bằng chứng hẹn hò, nhưng chưa lần nào Hoa hậu Việt Nam 2016 lên tiếng xác nhận, cứ mặc cho cộng đồng mạng phải “đoán già đoán non”.

Thế rồi im hơi lặng tiếng một thời gian dài, Đỗ Mỹ Linh cuối cùng cũng “quay xe” và ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm này. Điều khiến mình bất ngờ hơn nữa là nàng Hậu của chúng ta đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai trong chuyến đi du lịch thân mật ở Đà Nẵng. 

Dự đoán từ đây đến cuối năm, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa về dinh với bạn trai thiếu gia đấy ạ. Một người là Hoa hậu nổi tiếng Vbiz tài sắc vẹn toàn, một người là thiếu gia nghìn tỷ có gia thế chẳng phải dạng vừa, mình mạn dạn đoán đám cưới của họ sẽ vô cùng hoành tráng. Bạn có nghĩ vậy không nhỉ? 

Lê Âu Ngân Anh

Nhắc tới cái tên Lê Âu Ngân Anh, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhớ ngay tới nàng Hậu vướng nhiều tranh cãi ngay lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Sau những ồn ào, Ngân Anh đã chọn rời xa showbiz, chuyển hướng sang làm giảng viên Đại học. 

Dù không còn là người trong Vbiz, nhưng thông tin kết hôn của cô Hoa hậu Đại dương năm nào vẫn gây chú ý khắp mạng xã hội. Lê Âu Ngân Anh đã công khai “nửa kia” trong dịp sinh nhật vừa rồi của mình. Theo đó, nàng Hậu cũng xác nhận đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. 

Mới đây, chồng sắp cưới của Ngân Anh đã tiết lộ ngày trọng đại của cặp đôi là ngày 20/11 tới. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị mọi thứ cho ngày vui sắp đến. Nhìn Lê Âu Ngân Anh rạng ngời hạnh phúc mà người hâm mộ cũng vui lây và gửi vô vàn lời chúc phúc đến cặp đôi trẻ. 

Phạm Hương

Sau vài năm sinh sống bên trời Tây và sinh hai con trai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đã trở về quê nhà. Phạm Hương cũng là nàng Hậu đang được người hâm mộ mong chờ ngày báo hỉ. Cách đây không lâu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thông báo mình chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm gắn bó với vị hôn phu đại gia.

Ngày 11/7, Phạm Hương đăng tải hình ảnh diện váy cưới và mỉm cười thật tươi. Đại diện phía hoa hậu xác nhận xác nhận bộ ảnh Phạm Hương thực hiện là ảnh cưới chính thức của hoa hậu, không phải chụp mẫu cho nhà thiết kế. Thông tin này khiến mình cảm thấy rất hứng khởi vì cuối cùng nàng Hậu xinh đẹp cũng lên xe hoa sau 3 năm chờ đợi. 

Nói về gia đình nhỏ của Phạm Hương, cô mới chỉ công khai hai nhóc tỳ chứ chưa tiết lộ gì về chồng mình. Người hâm mộ hi vọng, trong ngày cưới sẽ được chiêm ngưỡng dung mạo của vị đại gia này. Đám cưới sắp tới của Phạm Hương chắc chắn sẽ được xếp vào hạng siêu đám cưới của Vbiz cho mà xem. 

>>Xem thêm: 3 mỹ nhân tên Hương Giang và những sóng gió trong chuyện tình cảm

Khánh Thi

Vượt qua nhiều sóng gió từ dư luận, Khánh ThiPhan Hiển đã trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Dù đã bên nhau cả một thập kỷ và có hai nhóc tỳ dễ thương, nhưng Khánh Thi vẫn chưa một lần được diện váy cưới đến sánh bước bên ông xã vào lễ đường.

Và chẳng để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau khi giành thành tích cao với 3 tấm Huy chương Vàng trong SEA Games lần thứ 31 cách đây ít tháng, Phan Hiển đã thông báo muốn tổ chức hôn lễ hoành tráng cho vợ. 

Phan Hiển chia sẻ đám cưới sẽ được tiến hành vào cuối năm nay, Khánh Thi cũng đã chuẩn bị váy áo cho ngày trọng đại. Cặp đôi đã sang Châu Âu chụp ảnh cưới để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn nhất. Dù chưa đến ngày tổ chức nhưng mình cũng thấy được niềm hạnh phúc vô bờ của họ rồi. 

Vậy là “ai rồi cũng phải lấy chồng thôi”, mình thật sự rất ngưỡng mộ những tình yêu đẹp này giữa chốn showbiz đầy thị phi. Đây đều là những đám cưới đang được dân tình “ngóng đợi dài cổ”. Hi vọng trong dịp cuối năm nay, người hâm mộ sẽ tiếp tục được “ăn kẹo hỉ” và chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các mỹ nhân trong ngày trọng đại. Cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.