x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn sao Chiến Dịch Chống Ế thay đổi sau 8 năm

Hoa Le 14:00 - 08/07/2022

Cách đây 8 năm, Chiến Dịch Chống Ế từng gây sốt trong cộng đồng yêu phim Việt. Bộ phim với nội dung tuy đơn giản nhưng thú vị, hài hước, như một làn gió mới mẻ với khán giả. Cũng nhờ thành công của bộ phim này mà dàn diễn viên trẻ góp mặt năm đó đã tỏa sáng thành ngôi sao trong Vbiz. Nhưng sau 8 năm, không phải tài năng nào cũng giữ được ánh hào quang như trước. 

Người thành công nhất trong dàn cast Chiến Dịch Chống Ế năm xưa chắc chắn là Diệu Nhi. Vào vai Linh Đan, nữ luật sư khó tính, cực tâm huyết với nghề nhưng lại có vẻ ngoài màu mè, trái ngược với công việc lẫn tính cách, Diệu Nhi gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Tôi nghĩ rằng chính nét diễn tự nhiên, hài hước và duyên dáng này của nữ diễn viên đã giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Không chỉ tài năng mà Diệu Nhi còn là một nghệ sĩ trẻ chăm chỉ, tích cực hoạt động. Cô tham gia nhiều dự án từ sitcom, webdrama cho tớ phim điện ảnh như Gia Đình Là Số 1, Chị Mười Ba, Gái Già Lắm Chiêu, Vu Quy Đại Náo, Bẫy Ngọt Ngào… Nhờ sự duyên dáng, hài hước vốn có mà ngay cả khi không đảm nhận vai nữ chính, cô vẫn luôn toả sáng, thậm chí tôi thấy nhiều khi Diệu Nhi còn lấn át cả spotlight của các ngôi sao lớn.

Không dừng lại ở đó, cô còn tích cực tham gia gameshow, xuất hiện ở nhiều chương trình đình đám. Từng có thời gian, Diệu Nhi bị chê nhàm vì tham gia quá nhiều show, nhưng tôi lại thấy không có nữ diễn viên, nhiều chương trình “thiếu muối” và nhạt nhoà hẳn. 

Không những sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng vùn vụt mà Diệu Nhi còn thuận lợi trong tình duyên. Suốt nhiều năm nay, cô vẫn duy trì mối tình đẹp với ca sĩ, diễn viên Anh Tú. Từng có thời gian, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chẳng ngại đăng hình, video tình tứ. 

Nhưng sau này, tôi thấy họ bắt đầu hạn chế lại chuyện chia sẻ tình cảm cá nhân. Còn nhớ cuối năm 2021, xuất hiện tin đồn Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai. Nhiều thám tử mạng đã soi ra hint cặp đôi tới bệnh viện và Diệu Nhi phì nhiêu bất thường. Dẫu vậy đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Dẫu sao, tôi cũng mong cả 2 sẽ có một kết thúc viên mãn. 

Giống như Diệu Nhi, Sĩ Thanh sau 8 năm vào vai Camy vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung và nóng bỏng. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn thấy Sĩ Thanh là một người đẹp tài năng, với ngoại hình sáng, lối diễn tự nhiên, duyên dáng cùng chất giọng điệu đà không lẫn vào đâu được. Thế nhưng sau bộ phim này, dường như cô vẫn đang loay hoay đi tìm hướng đi cho bản thân.

Từng có thời gian, tôi thấy Sĩ Thanh gia nhập đường đua Vpop, tung sản phẩm âm nhạc nhưng không được đánh giá cao. Thậm chí MV Oh Mai Chuối của cô còn có phần hơi ô dề, lời nhạc sáo rỗng. Mặc dù đã cố gắng nhưng xem ra cô không có duyên với âm nhạc. 

Đến năm 2017, cô công khai hẹn hò với bác sĩ nam thần Hạo Đông. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông và được khen ngợi là đôi trai tài gái sắc của Vbiz. Nhưng sau 2 năm thì họ chia tay. 

Sau Hạo Đông, Sĩ Thanh quen Huỳnh Phương. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng nam diễn viên cực kỳ chiều chuộng bạn gái, thường xuyên tạo bất ngờ cho cô bằng những món quà xa xỉ, đắt đỏ. Nhưng chỉ sau 1 năm bên nhau, họ cũng xác nhận đường ai nấy đi. 

>>> Xem thêm: Tình duyên của Phạm Hương và dàn Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Giờ đây, Sĩ Thanh không còn mặn mà với Vbiz, chuyển hướng sang làm beauty blogger. Đồng thời, cô cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Những gì cô chia sẻ hầu hết về cuộc sống độc thân vui vẻ, sang chảnh.

Quyến rũ không kém phần Camy chính là cô bạn Quỳnh Lam do Yaya Trương Nhi đảm nhận. Cũng giống như cô bạn thân Sĩ Thanh, Trương Nhi cũng có nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất khá chắc tay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa thể bứt phá trong sự nghiệp.

Đến năm 2020, cô bất ngờ vướng ồn ào với bạn trai cũ Lương Bằng Quang. Đến nỗi cô phải viết tâm thư mong mọi người không ghép tên cô với người cũ vì họ đã chia tay 6 năm. 

Giờ đây, cô không chỉ im hơi lặng tiếng trong sự nghiệp mà cả chuyện tình cảm cũng thế. Nhan sắc lẫn vóc dáng của Yaya Trương Nhi vẫn ngày một thăng hạng, nhưng tiếc rằng danh tiếng của cô lại tỉ lệ nghịch với ngoại hình. Mặc dù có tham gia một vài dự án điện ảnh lẫn web drama nhưng Yaya Trương Nhi không gây được tiếng vang, ít ai còn nhớ đến tên tuổi của cô.

Bất ngờ nhất trong dàn cast năm ấy có lẽ là anh Ken - diễn viên Minh Anh. Chàng trai dễ thương, thân thiện, điển trai nhất phim là chỗ dựa tinh thần của 3 cô bạn thân trái tính trái nết. Mặc dù sở hữu ngoại hình “ăn tiền”, được khán giả kỳ vọng sẽ “quậy đục nước” tại Vbiz nhưng sau bộ phim này, Minh Anh lại lui về ở ẩn, tập trung cho công việc kinh doanh.

Đến năm 2020, anh bí mật kết hôn cùng bạn gái 9X tên Diễm Trang. Nam diễn viên không hề thông báo rình rang, cũng hạn chế tối đa sự xuất hiện của truyền thông. Việc lên xe hoa bất ngờ của anh Ken khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Hiện tại, anh và bà xã đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng với thiên thần nhỏ của mình.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và những mỹ nhân Việt dạy con đọc sách từ khi vài tháng tuổi

Trải qua 8 năm, dàn diễn viên trẻ năm xưa đều đã có lối đi cho riêng mình. Có người từ bỏ showbiz để tìm sự bình yên, có người chật vật, loay hoay tìm ánh hào quang nhưng cũng có người đã lên đến đỉnh cao danh vọng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Diệu Nhi và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.