x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đinh Chân: Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, từ chối tham gia showbiz

SEIZEDIX 10:21 - 28/03/2022

Nếu bạn quan tâm tới làng giải trí Hoa Ngữ, chắc hẳn bạn sẽ biết tới Đinh Chân - chàng trai bất ngờ nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, mang đậm phong cách của vùng quê mà cậu sinh ra và lớn lên. Gần hai năm kể từ thời điểm bắt đầu nổi tiếng và trở thành gương mặt quen thuộc với công chúng, hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống cũng như những gì mà cậu đạt được nhờ nổi tiếng nhé.

Thành công đến bất ngờ, gây bão mạng xã hội

Có thể nói rằng hành trình vươn tới đỉnh cao của Đinh Chân có thể tóm gọn bằng hai từ “kỳ tích”. Bằng đoạn clip quay trên nền tảng TikTok Trung Quốc (Douyin), chàng trai này nhanh chóng trở thành gương mặt được người người nhà nhà săn đón. Lúc bấy giờ, những câu hỏi như “Cậu ấy là ai”, “cậu ấy đến từ đâu?”,… xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, khẳng định sức hút không thể chối từ của chàng trai này.

Có thể nói, một trong những điểm giúp Đinh Chân nhận được sự yêu thích từ dân mạng chính là vẻ ngoài vô cùng điển trai, nụ cười tỏa sáng và khuôn mặt hiền hậu. Cậu không sở hữu làn da trắng sáng, không có mũi thon gọn nhưng lại để lại dấu ấn nhờ sự chân chất, không hề màu mè của bản thân. Đến cuối 2020, Đinh Chân còn được bình chọn là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

Không chỉ riêng khán giả, bản thân Đinh Chân cũng thừa nhận rằng anh vô cùng bất ngờ trước sự nổi tiếng của mình và không nghĩ rằng bản thân lại trở thành hiện tượng được chú ý tới vậy. Nhiều lần bị so sánh nhan sắc với Trần Quán HyTống Uy Long, thế nhưng mình nghĩ chàng trai này vẫn được yêu thích nhờ vẻ ngoài lãng tử, không được tô điểm bởi những lớp makeup dày đặc nhưng vẫn cuốn hút theo cách riêng.

Cùng với sự nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội, Đinh Chân cũng sớm được các nhà đài lớn nhỏ ở Trung Quốc săn đón, mời tham gia loạt chương trình ăn khách. Sau cùng, chàng trai quyết định từ chối tất cả đề nghị trên và trở thành một nhân viên bình thường trong công ty về mảng du lịch. Phải đến cuối năm 2021, Đinh Chân mới thật sự đồng ý tham gia showbiz Trung, tham gia các chương trình truyền hình và xuất hiện trên tạp chí. 

Biết ơn vì sự nổi tiếng, đóng góp lớn cho quê hương

Một năm sau khi thành công rực rỡ, Đinh Chân đã có những chia sẻ về thành công vang dội của mình. Chàng trai chia sẻ cảm thấy biết ơn và hạnh phúc vì có thể giới thiệu hình ảnh của quê hương tới nhiều người. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ rằng trong tương lai, muốn làm thật nhiều điều cho quê hương và đồng hành với mảnh đất này thật lâu dài. 

Bản thân những người dân ở quê hương của Đinh Chân cũng rất biết ơn cậu vì đã quảng bá hình ảnh và kích cầu du lịch ở đây. Kể từ khi chàng trai này nổi tiếng, cuộc sống của họ đã thay đổi rất nhiều, thu nhập cũng cao hơn trước. Được biết hoạt động du lịch ở huyện Lý Đường cũng tăng tới 23 triệu USD (521 tỷ đồng) chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ những đóng góp lớn cho quê hương, thế nên Đinh Chân từ sớm đã được phong nhận là đại sứ du lịch và có một bức ảnh quảng bá vô cùng đẹp ở quê mình.

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, Đinh Chân đã nhận được trái ngọt với thành công rực rỡ và mang lại cuộc sống đổi thay cho những người dân ở quê hương. Mong rằng trong tương lai, anh sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.