x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân tuổi 52: "Cưa sừng" thất bại, hình tượng sụp đổ

Nhật Nguyệt 12:20 - 12/04/2022

Trần Hạo Dân từng là "nam thần trong mộng" của rất nhiều cô gái, trong đó có cả Nhật Nguyệt, nhờ vào diện mạo nho nhã, thư sinh. Ai mà có thể ngờ được, soái ca lừng danh một thời giờ lại mất sạch hình tượng lẫn thiện cảm của công chúng vì toàn đóng phim kém chất lượng.

Sau quãng thời gian dài rơi vào cảnh thất nghiệp, Trần Hạo Dân cũng tái ngộ khán giả trong một dự án mới mang tên Đông Du Truyện. Mình và nhiều người hâm mộ của chàng tài tử đã rất mong đợi vào tác phẩm này, hy vọng Trần Hạo Dân sẽ mang đến một bộ phim đáng xem, kỳ vọng anh sẽ không khiến chúng mình thất vọng sau chuỗi phim kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hết thời phải làm livestream: Thư Sướng nói suốt 13 giờ, Hạo Dân bị chê cười

Ai mà ngờ được, nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước. Chẳng những tiếp tục giữ vững ngôi vị "vua phim rác", Trần Hạo Dân còn khiến mọi người phải ngã ngửa vì màn "cưa sừng" chứa đựng cả triệu chữ fail. Thất bại từ diện mạo chẳng còn trẻ cho đến tạo hình lãng tử làm lố, mà như cư dân mạng xứ Trung hay bảo là: "Trông quá dầu mỡ".

Trong phim, Trần Hạo Dân hóa thân thành một chàng thư sinh tuổi đời mới 25 mà thôi. Chàng có một mối duyên với nàng tiểu thư Bạch Anh. Và mọi người biết không, người vào vai vị hôn thê của Trần Hạo Dân là Lý Manh Manh, một ngôi sao trẻ sinh năm 1993. Sự chênh lệch lên đến 24 tuổi khiến cả 2 càng thêm lạc quẻ vô cùng.

Từng được ca tụng là "nam thần không tuổi", tuy nhiên, ngoại hình của Trần Hạo Dân giờ đây đã nhuốm màu thời gian rồi. Mình công nhận là dù đã qua 50, anh vẫn trông trẻ hơn tuổi thật, nhưng chừng ấy chưa đủ để nam diễn viên hóa thân thành chàng thanh niên trẻ trung. Nhiều cư dân mạng cũng phải thừa nhận: "'Bạch nguyệt quang' của tôi đã tiêu biến rồi!".

Nhớ năm đó, Trần Hạo Dân từng đốn tim chúng ta với hàng loạt bộ phim kinh điển như Đát Kỷ Trụ Vương hay Thiên Long Bát Bộ, Truyền Thuyết Người Và Rồng, Khôi Phục Giang Sơn... Vẻ "ngọc thụ lâm phong" cùng sự phong độ cũng giúp Trần Hạo Dân chinh phục được rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng lẫn khán giả truyền hình.

Ai mà có thể ngờ được, chàng nam thần ngày ấy lại đánh mất vẻ điển trai lẫn phong độ ngày nào. Chẳng những thế, anh còn khiến fan thất vọng vì liên tục dính lùm xùm về hành vi cá nhân, phát ngôn không hay.

Không chỉ thế, nam tài tử này dạo gần đây vì áp lực kiếm tiền nuôi vợ con nên toàn đóng phim rác, khiến khán giả nhìn thôi đã ngán ngẩm. Ngoại trừ Đông Du Truyện chán đến không nói thành lời và màn “cosplay” thanh niên 25 thất bại, Trần Hạo Dân còn góp mặt trong hàng loạt bộ phim kém chất lượng như series điện ảnh Tế Công Hàng Yêu hay Tân Phong Thần Bảng...

>>> Xem thêm: Trần Hạo Dân và dàn sao TVB làm mưa làm gió một thời: Người "ra đi", kẻ "ăn mày quá khứ"

Không chỉ Nhật Nguyệt đâu mà rất nhiều khán giả cũng bày tỏ hy vọng Trần Hạo Dân sẽ sớm lấy lại được phong độ. Đừng vì cát-xê mà nhận phim vô tội vạ và đóng cho có để lấy tiền. Vì sự kỳ vọng mà công chúng dành cho ngôi sao Thiên Long Bát Bộ còn đó nên mọi người vẫn mong muốn được xem anh chứng minh tài năng thật sự của mình.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Trần Hạo Dân thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.