x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đổng Khiết, Lưu Khải Uy và dàn sao Hoa ngữ trắng tay hậu ly hôn

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 27/12/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, ly hôn chẳng còn là điều xa lạ nữa. Ấy thế nhưng mình lại phát hiện ra, có nhiều ngôi sao nổi tiếng sau khi ly hôn liền rơi vào cảnh trắng tay, khổ sở. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao đang phải chật vật khi quay về với cuộc sống độc thân nhé.

Văn Chương

Văn Chương và Mã Y Lợi từng là cặp đôi kiểu mẫu của Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau lùm xùm nảy sinh tình cảm với bạn diễn Diêu Địch khi bà xã Mã Y Lợi đang bầu bì, Văn Chương đã tự đánh mất hình tượng, sự nghiệp, tương lai lẫn hạnh phúc gia đình của chính mình. Văn Chương cũng đã làm rất nhiều việc để cứu vãn hôn nhân như đăng bài xin lỗi mọi người, tổ chức lễ cầu hôn Mã Y Lợi... 

Sau 4 năm níu kéo, Mã Y Lợi và Văn Chương tuyên bố “đường ai nấy đi”. Trong khi Mã Y Lợi nhanh chóng quay về với đỉnh cao sự nghiệp, thì Văn Chương lại xuống dốc thê thảm, chật vật tìm hướng đi riêng nhưng không thành. Những hình ảnh mới của anh khiến công chúng ngỡ ngàng vì già nua, tiều tụy và mệt mỏi.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy từng là cái tên mờ nhạt của TVB và đổi đời nhờ chuyển sang đại lục hoạt động. Ở đây, anh không chỉ lên ngôi "nam thần ngôn tình" mà còn hẹn hò với "tiểu hoa" Dương Mịch rồi làm đám cưới vào năm 2014. Đáng tiếc, Lưu Khải Uy không biết trân trọng gia đình mà rơi vào lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya" với bạn diễn Vương Âu.

Sau sự kiện đó, hình tượng của Lưu Khải Uy xuống dốc, nhưng nhờ tên tuổi của bà xã Dương Mịch mà anh vẫn có cơ hội hoạt động ở xứ Trung. Tuy nhiên, đến năm 2018 thì sự nghiệp của Lưu Khải Uy "chạm đáy" vì chính thức ly hôn với Dương Mịch. Không có vợ hậu thuẫn, Gia Hành cũng cắt hợp đồng, Lưu Khải Uy phải quay về Hồng Kông vì thất nghiệp.

Mình thấy, Lưu Khải Uy của bây giờ vẫn chưa từ bỏ hi vọng tái xuất đâu, chỉ là mọi cố gắng đều bất thành. Anh chỉ có thể gây chú ý nhờ hình chụp với con gái Gạo Nếp Nhỏ, tay trong tay với người mới trong những bài báo nhắc tên Dương Mịch. Thế nên, người ta mới bảo: "Dương Mịch là tác phẩm dài tập của Lưu Khải Uy".

Đổng Khiết

Một cái tên cũng rơi vào cảnh tay trắng hậu ly hôn là Đổng Khiết. Cô từng là "ngọc nữ" vạn người mê của xứ Trung, từng được công chúng bao bọc và ủng hộ hết lòng khi tuyên bố đệ đơn để ly hôn Phan Việt Minh. Thế nhưng, chính Đổng Khiết đã tự tay phá vỡ tất cả khi qua lại với Vương Đại Trị, đồng nghiệp lệch pha về ngoại hình lại còn đã có gia đình.

Yêu lắm thì giận sâu, thế nên Đổng Khiết đã vấp phải sự "quay xe" khủng khiếp của khán giả. Suốt 10 năm qua, có rất nhiều đồng nghiệp đình đám hỗ trợ Đổng Khiết quay phim, quay show để lấy lại hình tượng nhưng đều công cốc. Kết quả thì chắc mọi người cũng biết, Đổng Khiết luôn nằm trong danh sách "Sao nữ lắm anti nhất Hoa ngữ", nhan sắc cũng giảm sút theo thời gian, thua xa đồng nghiệp cùng lứa.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ từng là sao nữ mà nhiều cô gái phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Cô xuất thân từ gia đình nghệ thuật, 17 tuổi đã là Ảnh hậu Kim Mã, ông xã Giả Nãi Lượng yêu chiều như công chúa, con gái Điềm Hinh lém lỉnh thông minh... Thế nhưng, Lý Tiểu Lộ đã mất tất cả vì những cảm xúc đam mê nhất thời với chàng rapper PG One, khiến ông xã Giả Nãi Lượng bẽ bàng, xấu hổ.

Sau khi Lý Tiểu Lộ "đường ai nấy đi" với Giả Nãi Lượng, thiện cảm khán giả dành cho nữ thần Kim Ưng cũng tuột xuống ngưỡng âm. Dù Lý Tiểu Lộ vẫn luôn tìm cách để tái xuất như phát hành MV ca nhạc, xây dựng hình ảnh người mẹ tốt… vẫn chẳng thể thay đổi được suy nghĩ của mọi người. Dần dần, Lý Tiểu Lộ mờ nhạt trong mắt khán giả, danh tiếng và địa vị còn thua kém cả dàn hot girl mạng.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

4 ngôi sao này từng là tên tuổi lớn của làng phim xứ Trung. Họ có ngoại hình, thực lực lẫn tình cảm của công chúng, nhưng vì đi sai đường mà đánh mất tất cả, bao gồm hạnh phúc gia đình. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao đừng vì những cảm xúc nông nổi nhất thời mà mắc sai lầm rồi rơi vào cảnh trắng tay, chật vật như 4 cái tên trong bài nhé! 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".