x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán top 5 Cống Hiến: Min - Amee chắc kèo in top

Hoa Le 08:35 - 31/01/2023

Suốt hàng thập kỷ qua, giải thưởng Cống Hiến luôn đồng hành cùng với các nghệ sĩ, nhằm tôn vinh những đóng góp, sáng tạo nghệ thuật có giá trị tới đời sống âm nhạc đại chúng. Năm 2023, giải thưởng uy tín, được ví như “Grammy Việt Nam” đã chính thức trở lại với một sự chuyển mình mới mẻ, ngoạn mục. 

Kết quả cuối cùng sẽ không chỉ nằm trong tay hội đồng giám khảo, những người có chuyên môn, kiến thức sâu rộng mà còn được quyết định bởi khán giả. Theo đó, 50% kết quả của giải thưởng sẽ do công chúng bình chọn thông qua cổng vote của chương trình. 

Nhờ công nghệ hiện đại mà giờ đây, khán giả cũng có thể tìm ra ai là nghệ sĩ xứng đáng được tôn vinh thông qua đóng góp nghệ thuật của họ. Điều này giúp cho giải Cống Hiến 2023 trở nên gần gũi và tiếp cận gần hơn với người yêu âm nhạc Việt. 

Sự đổi mới này vừa là một điểm thú vị, vừa là điều đáng quan ngại với các nghệ sĩ được đề cử. Bởi kết quả cuối cùng sẽ ảnh hưởng rất nhiều từ lượng fan hùng hậu của từng ngôi sao. 

Nhìn vào bảng đề cử Nữ Ca Sĩ Của Năm, không khó để tôi nhận ra cả 10 nữ nghệ sĩ đều là những ngôi sao có thành tích xuất sắc trong suốt một năm qua. Không chỉ chăm chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mà họ còn thổi một làn gió mới đầy tích cực vào làng nhạc Việt. 

>>> Xem thêm: Tết trong ký ức sao Việt: Hương Tràm cô đơn trên đất Mỹ

Trải qua một thời gian mở cổng bình chọn, thứ hạng của các nghệ sĩ đã có nhiều sự thay đổi. Bất ngờ thay, MIN trở thành nữ ca sĩ chiếm ưu thế, dẫn đầu bảng bình chọn với 9.760 lượt vote. Xếp sau cô là Phùng Khánh Linh với 5.940 diểm và Amee với 3.660. 

Cả 3 nữ ca sĩ này đều theo đuổi dòng nhạc trẻ mới mẻ, độc đáo, bắt tai và cực kỳ được lòng khán giả yêu âm nhạc. Chưa kể, trong năm qua cả 3 nàng đều tung ra album, single nổi bật, ấn tượng. Nên chắc chắn MIN, Phùng Khánh Linh và Amee sẽ là những cái tên lọt top 5.

Trong số những nữ ca sĩ được đề cử, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều là những cái tên sở hữu lượng fan cực khủng. Vốn là những nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí, đều có bản hit ăn khách trong năm 2022, nên tôi đoán khả năng 95%, 2 nữ ca sĩ này sẽ dắt nhau vào top 5. 

Thật khó cho những khán giả như tôi khi danh sách đề cử vẫn còn những cái tên nổi bật như Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh. Cả 2 nàng đều có album được đầu tư chỉn chu, MV triệu view, hit tạo xu hướng khắp cõi mạng. Nên rất có thể 2 nàng cũng sẽ giành tấm vé vào top 5. 

Nổi lên từ sau The Masked Singer, Hà Nhi cũng là một nhân tố đầy thú vị xuất hiện tại Cống Hiến năm nay. Với bản hit để đời - Chưa Quên Người Yêu Cũ, tôi nghĩ nàng Miêu Quý Tộc cũng rất có khả năng đi sâu vào top 5.

>>> Xem thêm: Tết trong ký ức sao Việt: GS Cù Trọng Xoay buồn vì không được sum vầy

Chỉ điểm qua từng ấy cái tên cũng đã đủ khiến tôi phải đắn đo xem nên bình chọn cho ngôi sao nào. Bởi với tôi cũng như các khán giả, cả 10 nữ ca sĩ đều nổi bật, xuất sắc và xứng đáng giành giải Cống Hiến 2023.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.