x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/6: Triệu Lộ Tư giẫm đạp Ngô Lỗi, Bạch Lộc bị cô lập?

Carole 06:45 - 24/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Củng Lợi, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng thật sự không có con?

Củng Lợi và Lý Băng Băng là điển hình cho những nữ diễn viên tập trung vào sự nghiệp, nhìn vào những tác phẩm thì có thể thấy họ nghiêm túc như thế nào với nghiệp diễn rồi đấy. Tâm sự nghiệp của Củng Lợi và Lý Băng Băng rất lớn, thậm chí còn vượt qua cả gia đình lẫn con cái. Bên cạnh đó, đường tình duyên của cả 2 người đều khá trắc trở và đây cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến quan niệm kết hôn và sinh con của họ. 

So với Củng Lợi và Lý Băng Băng thì Phạm Băng Băng bị đồn là có con ngoài giá thú hoặc là mang thai nhiều nhất. Thật ra thì Phạm Băng Băng chưa từng sinh con, có những lần bị đồn mang thai là do phía cô ấy chủ động sao tác tạo nhiệt, có khi là do người ta suy đoán chỉ vì cô ấy tăng cân quá nhiều. Nếu như năm xưa Phạm Băng Băng không xảy ra chuyện thì có lẽ cô ấy đã kết hôn với Lý Thần và sinh con rồi, dù sao thì cô ấy cũng thật sự từng rất thích Lý Thần mà.

2. Bạch Lộc bị các thành viên khác trong Running Man cô lập?

Tính tình của Bạch Lộc rất tốt nên cô ấy có thể nhanh chóng hòa nhập với gia đình Running Man và còn chơi hết mình nữa, nếu không thì show đã không để cô ấy làm khách mời thường trú rồi. Những thành viên khác trong Running Man không hề cô lập Bạch Lộc, họ sống với nhau rất hòa thuận và không có xung đột gì cả. Bạch Lộc còn cùng Angelababy thành bạn tốt và cô ấy rất thích đàn chị. Cuối tháng này Running Man sẽ có ghi hình lớn kéo dài trong nhiều ngày, vì còn bận quay phim nữa nên chắc Bạch Lộc sẽ không thể xuất hiện từ đầu đến cuối được.

3. Lưu Thi Thi có kế hoạch sự nghiệp gì không?

Trong 1 năm tới thì Lưu Thi Thi sẽ khá bận rộn, mùa thu năm nay vào đoàn phim Nhất Niệm Quan Sơn và đến mùa xuân năm sau thì đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Những tài nguyên này đều khá tốt, bạn diễn không phải lưu lượng đang hot thì cũng là người có địa vị cao, điều này giúp Lưu Thi Thi không bị xếp sau như Đường Yên. Hơn nữa, duyên với khán giả của Lưu Thi Thi rất tốt nên cô ấy dễ có được những kịch bản hay. Ngoài ra, tình cảm với Ngô Kỳ Long vẫn ổn định nhưng gia đình anh ấy có vấn đề vẫn luôn không thể giải quyết nên Lưu Thi Thi cũng chẳng thể làm gì hơn.

4. Fan Tiêu Chiến thích Nhậm Mẫn?

Đóng Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn gây tranh cãi về việc lồng tiếng nhưng fan Tiêu Chiến lại đứng ra bảo vệ cô ấy. Nhiều người cảm thấy thắc mắc tự hỏi vì sao 2 nhà hòa hợp quá trời, chẳng phải lúc đầu còn war tùm lum hay sao? Thật ra thì fan Tiêu Chiến bảo vệ Nhậm Mẫn không phải vì họ thích cô ấy mà là vì bộ Ngọc Cốt Dao mà cô ấy đóng chung với idol nhà mình thôi. Fan Tiêu Chiến từng phải nhận trái đắng vì đi war nên lần này họ tự nhắc nhở bản thân là sẽ không gây ra rắc rối gì cho Ngọc Cốt Dao. 

Nhưng đừng thấy fan Tiêu Chiến lúc này đang bảo vệ bạn diễn của idol như vậy nhưng một khi phim đã chiếu xong thì mọi thứ cũng sẽ dừng lại. Đến lúc này đây, những ân oán với Nhậm Mẫn sẽ bùng phát và sẽ xảy ra fanwar thôi.

5. Triệu Lộ Tư giẫm đạp Ngô Lỗi?

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã bắt đầu quá trình đi tuyên truyền cho phim mới Tinh Hán Xán Lạn rồi. Đoàn đội 2 bên cũng đạt thành thỏa thuận hợp tác thân thiện, khả năng cao trong tương lai sẽ sao tác cp. Ngô Lỗi không phản đối việc sao tác cp với các bạn diễn nữ và cũng không quan trọng về việc bản thân bị biến thành “nền” cho người khác. Nhưng gần đây thì đoàn đội Triệu Lộ Tư bắt đầu tác oai tác quái rồi, còn phát rất nhiều thông cáo nói Tinh Hán Xán Lạn là phim đại nữ chủ, ý muốn khẳng định Ngô Lỗi chỉ là “lá xanh” trong phim mà thôi. 

Đối với hành động từ phía Triệu Lộ Tư thì đoàn đội Ngô Lỗi không có ý kiến gì cả, thậm chí anh ấy còn luôn quan niệm: Địa vị của nghệ sĩ không phải là do dựa vào tiếp thị mang lại. Những sao nữ cứ thích tiếp thị nhất phiên rồi đại nữ chủ cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Ngô Lỗi cả, chỉ cần phim hot, anh ấy được công nhận và kiếm được lợi thì đã là đủ rồi. Chỉ có điều, đối với những sao nam muốn giẫm đạp Ngô Lỗi thì lại khác. Ngô Lỗi thấy rất phản cảm khi có sao nam nào đó muốn áp chế rồi áp phiên anh ấy. 

6. Không có chuyện gia đình Hoắc Kiến Hoa nhận show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bảo vệ con gái rất kỹ, họ sẽ không để cô bé lộ diện chỉ vì muốn kiếm tiền đâu.

7. Dương Mịch muốn cùng công ty của Ngô Kỳ Long hợp tác quay phim, là do Lưu Thi Thi ở giữa làm trung gian.

8. Sự nghiệp của Hứa Khải đang thăng tiến và anh ấy có thể coi như là đứng top trong lứa 95. Hiện tại thì anh ấy vẫn muốn tập trung cho màn ảnh nhỏ.

9. Trương Vũ Kiếm liên tiếp bị người ta tranh mất 3 bộ phim truyền hình rồi. Hiện tại, vị trí của Trương Vũ Kiếm trong thị trường không được tốt, công ty cũng không muốn nâng đỡ anh ấy.

10. Thịnh Nhất Luân ngày trước chỉ muốn nhận những vai nam chính đại chế tác, sau đó thì tiểu chế tác cũng phải nhận và giờ cảm thấy chỉ cần vai nam chính là được rồi.

Đã hơn 2 năm rồi mà Lưu Thi Thi không vào đoàn phim nên mình cũng cảm thấy sốt ruột thay cho cô ấy. Nhưng may mắn là Lưu Thi Thi đã quyết định trở lại đóng phim rồi, còn chọn phim cổ trang đúng sở trường nên khả năng gây bão cũng rất cao đấy. Còn Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trước đây từng hợp tác trong Trường Ca Hành, giờ lại nên duyên trong Tinh Hán Xán Lạn nên Carole đang chờ xem họ khi hóa thân thành một cặp sẽ thế nào.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/6: Tencent từ bỏ Lâm Doãn để cứu Lưu Diệc Phi?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".