x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/6: Bạch Lộc diễn kém, Lệ Dĩnh chuyển sang làm giám chế?

Carole 08:00 - 18/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng làm giám chế?

Dữ Phượng Hành khai máy, dân mạng phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên trở thành giám chế. Thật ra, việc Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận chức vụ này là do 2 nguyên nhân, đầu tiên chính là cô ấy sợ việc giống như đợt quay Hữu Phỉ lại xảy ra. Với vai trò giám chế thì Triệu Lệ Dĩnh có thể kiểm soát được việc tăng đất diễn và thay đổi nội dung phim. Nguyên nhân thứ 2 chính là thù lao của diễn viên hiện tại được khống chế rất nghiêm ngặt, Triệu Lệ Dĩnh làm giám chế có thể từ đó kiếm được thêm một khoản thù lao nữa. 

Giám chế là chức vụ mà phía Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt yêu cầu, phía phim cũng rất có thành ý nên đã nhận lời và cho cô ấy một số quyền nhất định. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh muốn can thiệp sâu, lời của cô ấy có trọng lượng không thì còn phải xem tình hình.

2. Diễn xuất của Bạch Lộc kém?

Đài từ của Bạch Lộc thật sự không tốt lắm, dù sao thì một hotgirl mạng nửa đường chuyển sang làm diễn viên cũng không thể so được với những người được đào tạo bài bản. Hiện tại, khán giả đang chê diễn xuất của Bạch Lộc không tốt, trước giờ cô ấy vẫn luôn sử dụng lồng tiếng, thỉnh thoảng muốn bứt phá nhưng cô ấy lại không có năng lực đó, nên chỉ có thể ngồi nghe những lời mỉa mai thôi. Mà yêu cầu của khán giả đối với các ngôi sao càng lúc càng cao, không chỉ diễn xuất mà còn có đài từ và ngoại hình nữa. 

Bạch Lộc bình thường vẫn luôn cảm thấy việc dùng lồng tiếng cũng chẳng phải chuyện lớn gì cả. Cô ấy cho rằng thời gian của mình rất quý, chỉ cần xuất hiện mấy phút trong show là đã có thể nhận cả triệu tệ rồi. Chỉ là trong Cảnh Sát Vinh Dự, Bạch Lộc bị chê đài từ nhiều quá khiến cô ấy bị đả kích không ít nên mới bắt đầu xem xét lại. Hiện tại, ê-kíp cũng đã tìm giúp Bạch Lộc giáo viên dạy về đài từ rồi. Cô ấy không buồn vì phải nộp học phí cao mà chỉ buồn vì mình đang lãng phí thời gian thôi.

3. Lưu Diệc Phi và Trương Nghệ Hưng hợp tác?

Gần đây có tin đồn Trương Nghệ Hưng đang tiếp xúc với bộ Trường Lăng của Lưu Diệc Phi và người hâm mộ 2 bên đều cảm thấy không thể tin nổi. Với việc Lưu Diệc Phi gần đây nổi đình nổi đám thì Trường Lăng đã trở thành một miếng bánh ngon mà nhiều sao nam muốn có được. 

Còn vì sao mà miếng bánh này lại đến tay Trương Nghệ Hưng thì tôi cho rằng khả năng gần như là không có. Mặc dù lưu lượng và nhiệt độ của Trương Nghệ Hưng đều rất cao nhưng với địa vị của anh ấy bên mảng phim hiện tại thì không lấy nổi Trường Lăng đâu. 

Mà phía Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ không đồng ý hợp tác với một ngôi sao năng lực không mạnh đâu. Lưu Diệc Phi có quyền lên tiếng về nam chính, yêu cầu của cô ấy chính là hoặc phải rất đẹp trai hoặc là có diễn xuất, không thì sẽ từ chối hợp tác.

4. Trần Hiểu và Lưu Thi Thi hợp tác?

Trần Hiểu và Lưu Thi Thi cùng nhau lên hotsearch, có không ít dưa nói rằng họ sẽ hợp tác trong bộ cổ trang – thần tượng Trường Nhai Trường. Xét theo tình hình hiện tại thì khả năng thành công của cổ trang – thần tượng vẫn còn rất lớn, nên Trường Nhai Trường cũng có thể coi là một miếng bánh ngon. Chỉ là kịch bản cổ trang – thần tượng trong tay Lưu Thi Thi lúc này quá nhiều, ngoài Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì vẫn còn Nhất Niệm Quan Sơn. Trước đây có tin đồn Trần Hiểu – Lưu Thi Thi hợp tác trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng theo tôi biết thì nam chính vẫn chưa quyết định. 

Mặc dù tổ hợp Trần Hiểu – Lưu Thi Thi được người ta chờ đợi nhưng cũng tạo ra nhiều tranh cãi cho Lưu Thi Thi. Vì thành tích phim đang chiếu của Trần Hiểu – Lưu Diệc Phi rất tốt nên có người nghi ngờ Lưu Thi Thi muốn bắt chước hướng đi của Lưu Diệc Phi. Thời điểm mới ra mắt, Lưu Thi Thi bị gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi”, phải đến khi cô ấy nổi tiếng rồi thì cái danh này mới chìm xuống. Mọi chuyện đã qua lâu rồi, hai người đến giờ trông cũng không còn giống nhau nữa nên cả nhà không cần phải chấp niệm làm gì.

5. Bạch Kính Đình bức xúc vì phim mới?

Số của Bạch Kính Đình cũng thảm lắm, sau khi nam hai của Trường Phong Độ là Dương Húc Văn bị thay thế thì Lưu Học Nghĩa thành người cứu nguy, mà đoàn phim còn trao cho Lưu Học Nghĩa cái danh diễn viên chính đặc biệt. Mà nam phụ Trương Hạo Duy, Trương Duệ cũng đều mang danh tương tự luôn. Dù là nam chính nhưng dàn phụ toàn danh phận cao, thậm chí bọn họ còn coi mình là chủ diễn luôn rồi cơ nên không ít người mỉa mai Bạch Kính Đình, nói anh ấy là nam chính pha ke.

6. Tỉnh Bách Nhiên gần đây đã đưa Lưu Văn về gặp cha mẹ, hiện tại anh ấy rất muốn kết hôn rồi.

7. Bạch Vũ và Lưu Manh Manh tái hợp rồi, họ còn đang chuẩn bị kết hôn nữa cơ.

8. Huỳnh Hiểu Minh có dặn những nhân viên nữ, nếu ra ngoài mà cần thì có thể gọi điện cho vệ sĩ của anh ấy.

9. Lý Nhất Đồng và Kim Thần chỉ là đồng nghiệp bình thường, ngày trước họ sao tác couple cũng chỉ vì nhiệt độ mà thôi.

10. Tiểu hoa 95 mặt tròn và lưu lượng 2 chữ vẫn chưa chia tay. Dù 2 người đang bận công việc hay rảnh rỗi thì hiếm khi ở cùng nhau lắm, mà đoàn đội bên nam cực kỳ thận trọng, rất sợ bị chụp lại.

Trường Lăng hay Trường Nhai Trường đều được coi là những dự án cổ trang – thần tượng lớn hiện tại. Ngoài Lưu Diệc Phi gần như đã xác nhận đóng Trường Lăng ra thì những vai diễn còn lại vẫn chưa có thông tin gì, Carole nghĩ chắc sẽ còn rumor một vòng nữa. Còn Bạch Kính Đình đúng là thảm thật, mang danh nam chính nhưng lại bị hội nam phụ lấn át trên danh nghĩa thế này.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/6: Tiêu Chiến studio nợ nần, Thi Thi từ chối vào đoàn phim

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".