x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/6: Tiêu Chiến - Dương Tử hẹn hò, Hồ Ca - Diệc Phi hợp tác?

Carole 06:35 - 11/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương không đóng phim của Tencent nữa?

Thành tích của Thả Thí Thiên Hạ chỉ ở mức trung bình nên Dương Dương cũng chẳng muốn nhận những phim như thế này của Tencent nữa. Trong khi đó, số liệu của Đặc Chiến Vinh Diệu và những lợi ích Dương Dương nhận được cũng không tồi, cũng có thể coi là đã giúp anh ấy ổn định được vị trí tuyến 1 của bản thân. Hiện tại, một số nền tảng cũng đã đưa ra mấy dự án để mời Dương Dương đóng, giờ anh ấy đang đàm phán bộ phim trinh thám gay cấn của Youku.

2. Tiêu Chiến và Dương Tử hẹn hò?

Tiêu Chiến và Dương Tử trong khoảng thời gian này đều ở Hoành Điếm quay phim. Bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến đóng máy, vừa lúc gặp luôn đoàn phim Trường Tương Tư của Dương Tử mở tiệc, trùng hợp là 2 bên còn chọn đúng 1 nhà hàng luôn, thế là từ đó xuất hiện tin đồn hẹn hò. 

Tiệc đóng máy của Vùng Biển Trong Mơ Ấy có nhiều nhân vật lớn đến dự, thân là nam chính nên Tiêu Chiến không thể rời đi được. Còn Dương Tử thì ở lại một lúc lâu, đến khi nhân viên đi thì cô ấy mới rời khỏi. Cả 2 người từ đầu đến cuối còn chẳng gặp mặt chứ đừng nói đến việc hẹn hò. 

Tiêu Chiến và Dương Tử chỉ là đồng nghiệp bình thường, hết phim thì họ cũng không còn liên lạc gì nữa. Họ đều biết được bản thân là những đại lưu lượng nên sẽ cố gắng tránh hiềm nghi. Mà nói về Tiêu Chiến, Vùng Biển Trong Mơ Ấy vì dịch bệnh nên bị trì hoãn rất lâu, lần này đóng máy anh ấy sẽ không được nghỉ ngơi mà phải quay về Bắc Kinh để đi lồng tiếng. Bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến vẫn chưa quyết định, không phải không có phim quay mà là nhiều kịch bản quá nên phải lựa chọn cẩn thận.

3. Hồ Ca và Lưu Diệc Phi hợp tác?

Là cp đầu đời của phim tiên hiệp nên có nhiều nhà đầu tư sẵn sàng liên thủ để mời Hồ Ca và Lưu Diệc Phi hợp tác lần 2. Chỉ có điều, dự án tìm đến Hồ Ca và Lưu Diệc Phi là cổ trang – thần tượng nên cả 2 người đều đã từ chối rồi, không phải họ có mâu thuẫn gì mà căn bản là vì không thân thôi. Lúc quay Tiên Kiếm thì Lưu Diệc Phi mới 17 tuổi, mẹ ở trong đoàn phim suốt mà cô ấy khi đó lại đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình nên có nhiều lúc Hồ Ca phải diễn với không khí luôn. Nhiều năm qua, 2 người cũng không có liên lạc gì. 

2 người sẽ không hợp tác lần 2 đâu, chủ yếu là vì hướng phát triển của họ không giống nhau. Lưu Diệc Phi vì không trụ lại được bên điện ảnh nên quay về đóng phim truyền hình, bộ phim tiếp theo của cô ấy chính là dự án cổ trang Trường Lăng của Iqiyi. Còn Hồ Ca đã lâu không nhận phim thần tượng rồi, anh ấy chấp niệm với điện ảnh hơn. Bộ Huyện Ủy Đại Viện phải lôi kéo mãi Hồ Ca mới đóng, sau đó anh ấy sẽ tiếp tục với bản điện ảnh của Phồn Hoa. Nghe đâu Phồn Hoa còn muốn tiến đến giải thưởng ở Cannes nữa cơ. 

4. Trương Bân Bân giúp đỡ Cảnh Điềm?

Con người Trương Bân Bân rất tốt, anh ấy không phải kiểu nghệ sĩ hám lợi chỉ thích giữ quan hệ với những ngôi sao nổi tiếng và địa vị cao. Cảnh Điềm lần trước gặp chuyện, rất nhiều nghệ sĩ đều tránh xa cô ấy, có những người bình thường cứ tự nhận là chị chị em em nhưng giờ thì mất dạng. Giờ Cảnh Điềm đang rất khó khăn, muốn vào đoàn phim thì hơi khó, mấy kịch bản tốt mà cô ấy đàm phán trước kia giờ đã vội chạy mất rồi, tương lai chưa biết cô ấy sẽ như thế nào nữa. 

Trương Bân Bân rất trượng nghĩa, sau khi biết Cảnh Điềm gặp nạn thì đã chủ động giới thiệu 1 kịch bản do Gia Hành tự sản xuất cho cô ấy. Chỉ có điều chất lượng bộ phim này chỉ ở mức trung bình, còn kém hơn cả những phim Cảnh Điềm từng quay. Ngày trước, Trương Bân Bân từng theo đuổi Cảnh Điềm một thời gian dài nhưng bị cô từ chối. Giờ hoạn nạn mới biết chân tình nhưng cũng chẳng rõ họ có thể thành một đôi không.

5. Ngô Thiến giờ thế nào?

Suy nghĩ của Ngô Thiến hiện tại rất đơn giản, chỉ cần làm việc và chăm sóc con thật tốt là được, cô ấy cũng chẳng còn ôm hy vọng gì với bố đứa trẻ nữa. Trước đây lúc hẹn hò, bên nam là người chủ động nhưng dần dần thì biến thành bị động, chính Ngô Thiến là người thúc đẩy mối quan hệ chứ người đàn ông này không muốn kết hôn. Điều may mắn nhất của Ngô Thiến chính là người nhà đều rất yêu thương và giúp đỡ cho cô ấy rất nhiều. Cho nên, mọi người mới được thấy màn ly hôn quyết đoán kia của Ngô Thiến đấy.

6. Trần Hiểu không quan tâm đến cp phim mới, thậm chí anh ấy còn chẳng muốn tiếp thị cho vai diễn của mình luôn. Còn Trần Nghiên Hy ngoài tuyên bố chủ quyền còn cố sao tác để mọi người chú ý đến cô cùng Trần Hiểu.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba thích dùng trang phục của bản thân khi quay phim hiện đại vì cô ấy cảm thấy trang phục của đoàn phim không đẹp.

8. Cao Viên Viên giờ không có nhiều công việc để làm, phần lớn thời gian cô ấy đều ở nhà chăm con nhưng vẫn kiếm được không ít tiền từ việc đầu tư.

9. Phạm Thừa Thừa hiện tại có yêu cầu khá cao đối với việc nhận phim. Anh ấy hy vọng tìm được một bộ phim có thể giúp mình nâng cao địa vị.

10. Bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị thật sự sắp chiếu rồi. Chỉ có điều quan hệ của đoàn đội 2 bên không tốt lắm, hiện tại đã bắt đầu battle.

Tin đồn Tiêu Chiến và Dương Tử hẹn hò thì Carole cũng có nghe nhiều rồi nhưng có lẽ giữa họ chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thôi. Mình nghĩ fan cp chắc cũng đừng nên hy vọng quá nhiều. Còn Ngô Thiến, sau thất bại của cuộc hôn nhân với Trương Vũ Kiếm thì có vẻ như cô ấy đã thông suốt hơn rồi. Giờ Ngô Thiến cứ chăm con và làm tốt công việc, chuyện tình cảm thì để tính sau cũng được.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/6: Lưu Diệc Phi hẹn hò, Nhiệt Ba lại sao tác cp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".