x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Dung ma ma" Lý Minh Khải và dàn sao diễn phản diện thành công nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 19/04/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít diễn viên đã tạo dựng nên hình tượng phản diện cực kỳ thành công, chẳng những ghi dấu ấn trên màn ảnh mà còn khiến khán giả chẳng phân biệt được phim và đời mà né xa 3 thước. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Lý Thể Hoa 

Năm 2011, bộ phim Hoa Hồng Có Gai đã gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến dân tình hết mực chú ý, quan tâm. Mình cũng có dõi theo siêu phẩm này và cực kỳ ấn tượng với nhân vật “bé ba” Ngãi Lợi do nữ diễn viên Lý Thể Hoa sắm vai đó nha!

Với diễn xuất tinh tế, Lý Thể Hoa đã lột tả xuất sắc hình ảnh cô gái thích “ăn nem” với chồng bạn, lại còn quay sang nhằm vào chính thất, khiến khán giả khó mà yêu thương nổi. Đến bản thân Lý Thể Hoa cũng chia sẻ, cô rất ghét nhân vật mà mình thể hiện trong Hoa Hồng Có Gai nữa nè! Thế nên, chẳng có gì bất ngờ khi cô nàng “Ngãi Lợi” Lý Thể Hoa trở thành mỹ nhân “vạn người không ưa” trên màn ảnh Hoa ngữ đâu nhỉ?

Các bạn biết không, vai diễn của Lý Thể Hoa thành công tới mức không ít khán giả quá khích còn chuyển cảm xúc từ phim sang đời thực. Đây cũng là lý do khiến Lý Thể Hoa không dám ra khỏi nhà trong khi phim đang lên sóng đấy cả nhà ạ! Mỗi khi nghĩ tới chuyện này, mình vừa khâm phục tài diễn xuất của Lý Thể Hoa, vừa thấy tội cho nữ diễn viên.

>>>Xem thêm: Trần Kiều Ân & mỹ nhân Cbiz chịu thiệt thòi vì cha mẹ chỉ thích quý tử

Đào Hân Nhiên

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, An Lăng Dung (Đào Hân Nhiên) là nhân vật bị khán giả không thích nhiều nhất nhì vũ trụ Chân Hoàn Truyện. Cũng phải thôi, cô nàng này thực sự khó mà khiến người ta yêu thương được, một bên nhận sự quan tâm, giúp đỡ của Chân Hoàn (Tôn Lệ), một bên thì hoài nghi Chân Hoàn coi thường nàng rồi chơi chiêu với hảo tỷ muội.

Có lẽ nhân vật An Lăng Dung do Đào Hân Nhiên thể hiện thực sự quá... dễ ghét nên giờ đây, khi bộ phim đã lên sóng được 11 năm rồi, khán giả vẫn chưa thể tha thứ cho người đẹp họ Đào ngoài đời thực.

May mắn là bên cạnh những người bị “lậm phim”, vẫn có nhiều netizen tỉnh táo cảm thấy bất bình thay người đẹp họ Đào. Bản thân nàng “ác nữ” Chân Hoàn Truyện cũng chính thức lên tiếng về việc này: “Nhiều năm như vậy, bạn vẫn chưa thoát phim được hay sao?”.

Có thể thấy được, Đào Hân Nhiên đã có cách giải quyết khéo léo nhưng cũng chẳng kém phần sâu cay trước sự “lậm vai” của một số khán giả quá khích. Điều này khiến mình vừa nể phục lại vừa xót xa thay cho người đẹp, chỉ vì vai diễn quá thành công mà bị “ghim” suốt bao nhiêu năm trời.

Kế Xuân Hoa

Cái tên Kế Xuân Hoa chắc chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Với loạt vai diễn đình đám như Diêu Trấn Hải trong Phương Thế Ngọc 2, Đông Xưởng công công trong Thiên Hạ Đệ Nhất, Đoàn Diên Khánh của Thiên Long Bát Bộ hay Hải Đại Phú trong Lộc Đỉnh Ký 2014… tài tử này được mệnh danh là “đệ nhất ác nhân” trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến cho không ít bạn nhỏ chỉ nhìn mặt thôi đã “rén”.

Trong phim thế thôi chứ ngoài đời, tính cách của Kế Xuân Hoa hoàn toàn “khác bọt” nhé! Ông được các đồng nghiệp hết mực yêu mến vì tính cách hiền lành, dễ gần, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Chỉ có thể nói là Kế Xuân Hoa đã quá đỗi thành công khi diễn vai ác nhân trên màn ảnh, khiến không ít người thấy “rén” khi vừa nhìn thấy mặt ông mà thôi!

Thật tiếc nuối, buồn thương là nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ đã tại thế vì bệnh vào năm 2018 rồi, khiến cho giới phim ảnh mất đi một “cây đại thụ”, người hâm mộ xót xa không thôi.

Lý Minh Khải

Nói tới Lý Minh Khải, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới Dung ma ma trong Hoàn Châu Cách Cách. Chẳng quá lời khi nói, nhân vật trung thành, tận tâm với hoàng hậu nhưng lại cực kỳ khắc nghiệt với Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) này chính là nỗi sợ ngày bé của mình đấy cả nhà ạ!

Cùng với sự thành công của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lý Minh Khải cũng trở thành đối tượng bị công chúng buông lời cay đắng vì đã diễn quá đỗi xuất sắc.

Có lần, khi đi chợ mua đồ, nữ diễn viên phải hứng trứng gà, rau từ người khác. Thậm chí, bà còn bị tài xế xe buýt từ chối, không cho lên xe. Người ngoài đã vậy, đến con cháu nhà người thân khi nhìn thấy Lý Minh Khải cũng né tránh. Cứ nghĩ một người phụ nữ hiền lành, hay quan tâm tới người khác như Lý Minh Khải lại chịu thiệt thòi như vậy vì một vai diễn, mình thấy thương quá trời luôn!

Nhiều năm sau, khi kể lại những trái đắng phải chịu đựng vì vai diễn Dung ma ma, Lý Minh Khải vẫn thấy mủi lòng, tự xót xa cho bản thân. Dù vậy, bà chẳng hề hối hận vì đã tạo nên một nhân vật kinh điển trên màn ảnh đâu nha!

>>>Xem thêm: Hà Thịnh Minh - Phùng Thiệu Phong bộ đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc giờ ra sao?

Có thể thấy được, những ngôi sao Hoa ngữ nói trên cực kỳ thành công với vai diễn phản diện trên màn ảnh, khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chúng ta cần giữ sự lý trí khi xem phim, chỉ dành cảm xúc cho các nhân vật trên màn ảnh thôi chứ đừng vì “lậm vai” mà vạ lây sang diễn viên nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.