x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung và mỹ nhân Cbiz mãi không chịu hot dù được lăng xê tích cực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 30/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có vô số mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng mãi chẳng tìm được cơ hội chứng tỏ tài năng. Thế nhưng, cũng có những sao nữ dù được nâng đỡ hết sức nhiệt tình mà chẳng thể bật lên trong sự nghiệp. Chính vì thế, cộng đồng mạng có câu: “Bạo hồng (nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm) do mệnh” để nói về hiện tượng bị Tổ nghề “quên độ” này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân Cbiz mãi không chịu hot nhé!

Dương Dung

Bước chân vào showbiz từ khi mới 15 tuổi, Dương Dung được đánh giá cao với nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên sẵn sàng thử sức với đủ loại vai diễn, được đóng chính trong nhiều dự án phim hấp dẫn. Thế nhưng, không biết do cái duyên, cái số thế nào, Dương Dung vẫn mãi chẳng thể bước lên hàng ngũ sao hạng A.

Có nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ, Dương Dung mãi chẳng thể bật lên trong sự nghiệp là vì... quá lười. Mỗi khi hoàn thành một bộ phim, người đẹp này đều dành thời gian để nghỉ ngơi, suy ngẫm về diễn xuất của mình để rút kinh nghiệm cho dự án phim sắp tới, thay vì “thừa thắng xông lên” như các mỹ nhân Cbiz khác. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên Vân Trung Ca vô tình lỡ mất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Lý Nhất Đồng

Tiến quân vào giới phim ảnh từ năm 2016, Lý Nhất Đồng góp mặt trong nhiều bộ phim, hơn nữa đều được sắm vai nữ chính. Bạn diễn của mỹ nhân Bán Yêu Khuynh Thành cũng toàn sao nam đình đám, từ tiểu sinh lưu lượng tới diễn viên thực lực như Dương Dương, Đặng Luân, La Tấn, Lý Hiện, Lục Nghị, Trần Kiến Bân...

Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể khẳng định rằng, Lý Nhất Đồng là một trong những sao nữ được nâng đỡ nhiều nhất trong Cbiz trong những năm gần đây. Thế nhưng, điều đáng nói là dù vậy, mỹ nhân này vẫn mãi chẳng thể “lên đời”, thậm chí là đóng phim nào, “flop” phim ấy. Bản thân cô cũng cay đắng thừa nhận: “Thể chất của tôi lạnh quá, không hot lên được”.

Hồ Băng Khanh

Hồ Băng Khanh và Lý Nhất Đồng chắc hẳn sẽ có tiếng nói chung khi liên tục nhân vai nữ chính nhưng mãi chẳng thể bật lên được. Nữ diễn viên họ Hồ góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiếu Nữ Toàn Phong, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Độc Cô Thiên Hạ, Tần Thời Minh Nguyệt... Cô cũng được hợp tác với toàn sao nam cực hot như Dương Dương, Hàn Đông Quân, Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ...

Thế nhưng, có lẽ Tổ nghề đã quên mất không “độ” Hồ Băng Khanh, khiến cô phải chịu kiếp “phim hot, người không hot”.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz thành công nhờ khả năng "cân phim" 

Viên San San

Là “gà cưng” của biên kịch mát tay Vu Chính, Viên San San được lăng-xê hết sức mạnh tay, được trao vai nữ chính trong nhiều dự án phim cực hot. Thế nhưng, đến biên kịch vàng của Cbiz cũng phải bó tay, chẳng thể nào nâng được người đẹp này lên hàng ngũ sao hạng A. Thậm chí, Viên San San còn phải nhận mưa “gạch đá” vì diễn xuất còn non tay, nhan sắc chưa đủ tầm nhưng lại “mê” vào vai đệ nhất mỹ nhân.

Giờ đây, Viên San San dần lấy lại được thiện cảm của công chúng với hình ảnh khỏe khoắn, năng động. Thế nhưng, sự nghiệp của cô vẫn chưa có dấu hiệu “phất” lên.

Quách Trân Nghê

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên, Quách Trân Nghê rất được lòng các đạo diễn, nhà sản xuất xứ Trung. Nữ diễn viên Mẫu Nghi Thiên Hạ là một trong những chiến sĩ thi đua của showbiz Hoa ngữ, cũng chẳng ngại ngần thử sức với các kiểu nhân vật khác nhau, không bị “đóng khung” trên màn ảnh. Thế nhưng, tiếc thay, người đẹp này vẫn mãi chưa thể bật lên trong sự nghiệp trong khi nhan sắc, tài năng đều đủ cả.

Lý Mạn

Có thể nói rằng, Lý Mạn là “Mưu nữ lang” có sự nghiệp thảm đạm nhất trong showbiz Hoa ngữ. Với vẻ đẹp thanh thuần, dáng người gợi cảm và diễn xuất tốt, ngay khi mới bước chân vào showbiz, Lý Mạn đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, được giao cho vai diễn quan trọng trong bộ phim Hoàng Kim Giáp.

Khi đó, Lý Mạn được giới chuyên môn hết sức coi trọng, thậm chí, có người còn dự đoán người đẹp này sẽ trở thành người nối nghiệp của Củng Lợi, Chương Tử Di. Cô tham gia nhiều dự án phim lớn thuộc dòng phim chính kịch và nhận nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Tiếc thay, giờ đây, Lý Mạn không chỉ rơi ra khỏi hàng ngũ sao nữ “tuyến 2” mà còn mờ nhạt trước công chúng.

Vương Lực Khả

Được khán giả biết đến khi vào vai nữ vương Tây Lương quốc trong bộ phim Tân Tây Du Ký (2009), Vương Lực Khả cũng góp mặt trong danh sách các mỹ nhân mãi không không chịu hot dù được nâng đỡ nhiệt tình. Cho tới hiện tại, Vương Lực Khả đã được vào vai nữ chính trong 38 bộ phim, hợp tác với toàn ngôi sao đình đám như Vương Tử Văn, Hồ Ca, Ấn Tiểu Thiên...

Thế nhưng, người đẹp Tân Tây Du Ký thậm chí còn không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và đặt cho cô danh hiệu “vật cách điện với lưu lượng”.

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.