x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung và những vai diễn cổ trang xinh đẹp nhất trong sự nghiệp

Nhật Nguyệt 12:05 - 23/02/2021

Chỉ còn vài tháng nữa là Dương Dung sẽ chính thức bước sang tuổi 40. Dù vậy, nữ diễn viên Chế Tạo Mỹ Nhân vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ. Ngoài nhan sắc nổi trội, Dương Dung còn được khán giả yêu thích vì tài diễn xuất.

Nhắc đến những thành công trên màn ảnh của Dương Dung, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay loạt vai diễn cổ trang mỹ miều gây bão một thời của cô.

>>> Xem thêm: Dương Dung - nữ minh tinh lười nhất Cbiz: Có tài lẫn sắc lại không chịu đi đóng phim

Đông Tịch Nguyệt trong Thiếu Niên Thiên Tử là vai diễn giúp Dương Dung được ca tụng bằng danh hiệu "nữ thần cổ trang" của Cbiz. Với tạo hình mỹ nhân chốn hậu cung thời nhà Thanh, Dương Dung được đánh giá là đẹp chẳng hề thua kém Triệu Vy hay Lâm Tâm Như trong Hoàn Châu Cách Cách. Khí chất thoát tục, khuôn mặt thanh tú, ngũ quan xinh xắn cùng vẻ dịu dàng, e thẹn của Dương Dung khiến trái tim mọi người phải tan chảy.

Sang đến Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Dương Dung hóa thân thành Tiểu Phong Tranh. Đôi mắt sáng như có sao, nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời cùng lối diễn xuất ấn tượng đã giúp Dương Dung chinh phục được nhiều thế hệ khán giả. Dù chỉ là vai phụ nhưng sức hút của Dương Dung khi ấy cũng chẳng hề kém cạnh dàn diễn viên chính.

Có duyên với dòng phim về thời nhà Thanh, Dương Dung lại chứng minh được đẳng cấp "nữ thần cổ trang" với vai Lý Quyên trong Đại Thanh Ngự Sử. Thời điểm đó, cô vẫn là thiếu nữ với dung mạo ngọt ngào, từng nụ cười, biểu cảm đều tràn ngập thanh xuân và năng lượng. Kết hợp với trang phục màu nhạt, Dương Dung lại càng xinh đẹp động lòng người.

Cố Tri Hạ cũng là một trong những vai diễn ấn tượng của Dương Dung. Tạo hình tân nương của cô trong Tình Định Tam Sinh đã chinh phục được khán giả ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên. Mũ phượng, váy đỏ thêu hình tỉ mỉ, kết hợp với cái ngoái đầu đầy dịu dàng, đài các, Dương Dung xứng danh là một trong những cô dâu đẹp nhất dòng phim cổ trang.

>>> Xem thêm: Thích Tiểu Long - sao nhí hot nhất Cbiz ngày ấy: Đại gia ngầm, đóng phim vì đam mê

Khi hợp tác cùng Vu Chính, Dương Dung lại tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh với khán giả với vai nữ chính Tô Liên Y trong Chế Tạo Mỹ Nhân. Trái ngược với hình tượng trẻ trung, linh động của chục năm về trước, Dương Dung hóa thân thành bà chủ phường múa với vẻ đẹp diễm lệ, quyến rũ đầy ấn tượng.

Dương Dung lại tiếp tục gây thương nhớ khi đảm nhận vai Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca. Nhan sắc và màn thể hiện vai diễn phản diện của cô được khán giả yêu thích, thậm chí lấn át cả nữ chính.

Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao không thành công như mong đợi, nhưng vai diễn sát thủ Tiết Thái Nguyệt của Dương Dung vẫn chinh phục được nhiều khán giả trẻ. Với tạo hình áo trắng đơn giản, kiểu tóc linh xà khoe khéo cổ thon cùng khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, Dương Dung được đánh giá là diễn viên nổi bật và ấn tượng nhất bộ phim.

Cách đây không lâu, Dương Dung từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hóa thân thành Tử Hà Tiên Tử trong một show truyền hình. Thử thách bản thân với vai diễn kinh điển trong Đại Thoại Tây Du, cô được đánh giá là xinh đẹp không hề thua kém đàn chị Chu Ân. Kết hợp với diễn xuất ấn tượng, Dương Dung đã tạo nên một Tử Hà tiên tử của riêng mình.

Hãy cùng chia sẻ và theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về showbiz Hoa ngữ trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.