x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần sinh ra để đóng vai công tử cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 13/05/2022

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người phàn nàn về việc nhiều sao nam không có dáng vẻ ưu nhã, quý khí nhưng lại cứ thích “cố đấm ăn xôi”, vào vai công tử hào hoa trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Tự dưng mình nhớ tới dàn nam thần đình đám được đánh giá như sinh ra để đóng kiểu vai diễn này các bạn ạ! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tiêu Ân Tuấn

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Tiêu Ân Tuấn – “đệ nhất nam thần cổ trang” trong lòng đông đảo khán giả truyền hình. Với gương mặt điển trai không góc chết, đôi mắt đào hoa như biết phóng điện và khí chất hơn người, tài tử này đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi xuất hiện trên màn ảnh. 

Mà phải công nhận rằng Tiêu Ân Tuấn rất phù hợp với vai diễn công tử hào hoa, thân phận cao quý đấy các bạn ạ! Cứ ngắm thử những nhân vật kinh điển của anh như Bạch Ngọc Đường, Lý Tầm Hoan, Nhị Lang thần Dương Tiễn... mà xem, các bạn sẽ mê ngay thôi!

À, theo mình tìm hiểu được thì năm 40 tuổi, Tiêu Ân Tuấn còn hóa thân thành “Đại Đường đệ nhất mỹ nam” Hạ Lan Mẫn Chi trong bộ phim Nhật Nguyệt Lăng Không và khiến khán giả hú hét không thôi với tạo hình quá đỗi kinh diễm nữa nè! Với nhan sắc, khí chất này, các “tiểu thịt tươi” ngày nay sao đọ được với anh!

Trần Hạo Dân

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này. Nhớ năm đó, nhờ ngoại hình nổi trội, dáng vẻ phong nhã, đậm chất thư sinh, nam diễn viên này đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Thiên Long Bát Bộ. Các bạn biết không, đây chính là vai diễn cổ trang đầu tiên trên màn ảnh của Trần Hạo Dân đó! Nhờ thành công vang dội của tác phẩm này, tài tử họ Trần “một bước lên mây”, trở thành cái tên được khán giả hết mực yêu mến.

Có lẽ vì vai diễn quá thành công, chẳng khác nào chàng công tử bước ra từ tiểu thuyết, Trần Hạo Dân được các đạo diễn tin tưởng, giao cho những kiểu nhân vật tương tự. Chỉ nhìn những hình ảnh này thôi, chắc không ít chị em muốn “rớt liêm sỉ” vì visual đỉnh cao này rồi đúng không?

Thẩm Hiểu Hải

Cá nhân mình cho rằng, Thẩm Hiểu Hải không được coi là tuyệt thế soái ca trong showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng nam diễn viên này lại sở hữu khí chất rất đặc biệt, khiến anh dễ dàng át vía nam chính khi xuất hiện trên màn ảnh. Chẳng hạn như khi vào vai phản diện trong Tiểu Tử Linh Tinh, Thẩm Hiểu Hải được coi là điểm sáng của cả bộ phim, khiến khán giả đến nay vẫn mê đến quên cả đường về, không thể ghét nổi “ác nhân” này.

Ngẫm lại thì hoạt động nhiều năm trong showbiz, Thẩm Hiểu Hải rất ít khi đóng vai chính. Thế nhưng những vai diễn của anh đều gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ dáng vẻ phong lưu, phóng khoáng, khí chất hơn người và diễn xuất tốt đó nha!

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn sao nữ gặp khó khăn khi vượt ngưỡng tuổi 35

Kiều Chấn Vũ

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn đều từng nghe về “Thiên Nhai tứ mỹ” Kiều Chấn Vũ rồi nhỉ? Với vai diễn Trại Hoa Đà - Âu Dương Minh Nhật trong phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long, tài tử này đã trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao khán giả truyền hình.

Nhìn lại gương mặt điển trai, tuấn mỹ vô song, thêm nốt chu sa điểm tô giữa mày đầy cuốn hút của Kiều Chấn Vũ mà xem, ai không mê cho được!

Nhậm Tuyền

Nhắc tới Nhậm Tuyền, mình thường nghĩ ngay tới nhân vật Công Tôn Sách do anh thể hiện trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Công Tôn Sách vốn là quý tử của tri phủ, tài tử Lư Châu nổi tiếng thông minh. Trong bộ phim này, Nhậm Tuyền đã lột tả hoàn hảo hình tượng “ngọc diện công tử”, văn nhã nhưng cũng chẳng kém phần anh khí đúng như tưởng tượng của mình đấy cả nhà ạ!

Dương Dương

Ngoài những nam thần nức tiếng nói trên, thế hệ trẻ hiện nay cũng có một số cái tên cực kỳ phù hợp với vai diễn công tử trên màn ảnh. Trong đó, nổi trội nhất hẳn là Dương Dương – mỹ nam đang được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Mới đây thôi, khi góp mặt trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương đã khiến hội chị em phải “sốc visual” với vẻ điển trai không góc chết, vóc dáng cân xứng, cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang. Xin được thả tim cho soái ca Cbiz này nha!

>>>Xem thêm: Tưởng Y Y và dàn cameo vừa xuất hiện đã giật mất spotlight nữ chính

Nhờ có ngoại hình nổi trội, khí chất bất phàm được thể hiện qua từng điệu bộ, cử chỉ, các diễn viên này được đánh giá là như sinh ra để đóng vai công tử vậy. Và sự thực là họ cũng có không ít vai diễn đáng chú ý trên màn ảnh, khiến mình mê quá trời luôn! Bạn có muốn bổ sung thêm ai vào danh sách này nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.