x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và loạt mỹ nhân sở hữu xương quai xanh đầy quyến rũ

Hóng hớt Cbiz 07:05 - 29/10/2021

Giới giải trí luôn là nơi “trăm hoa đua nở”, bất luận là nam minh tinh hay nữ minh tinh đi chăng nữa, họ vẫn luôn xinh đẹp và đầy lộng lẫy trước ống kính. Nam điển trai, nữ quyến rũ, yêu kiều với thân hình mảnh mai, là hình tượng nam thần, nữ thần hoàn mỹ nhất trong lòng fan hâm mộ. Tất nhiên, một gương mặt, một thân hình đẹp luôn được quyết định bởi nhiều yếu tố và xương quai xanh cũng góp phần khá quan trọng.

Hóng Hớt Cbiz phát hiện rất nhiều nữ minh tinh trong giới sở hữu xương quai xanh cực đẹp, hãy cùng mình điểm qua, xem thử đâu là xương quai xanh làm bạn khó quên từ cái nhìn đầu tiên nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa 8X sở hữu thân hình và nhan sắc tuyệt đẹp. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động lớn nhỏ với những bộ lễ phục xinh lung linh. Từ hình ảnh ta có thể thấy, Dương Mịch không chỉ sở hữu ngũ quan tinh tế mà xương quai xanh của cô cũng rất đẹp. Làn da trắng sáng dưới ống kính truyền thông giúp Dương Mịch càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng với thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến, gương mặt hài hòa cùng ngũ quan tinh tế, góc cạnh với các đường nét lai tây. Và tất nhiên, một xương quai xanh xinh đẹp càng làm Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật thêm sắc màu quyến rũ, gợi cảm cho cô nàng. Một cô gái đẹp như thế xứng danh là nữ thần hoàn mỹ trong lòng mọi người.

Angelababy

Nói về nhan sắc, mình phải ngợi khen Angelababy - bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức - Trung đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá, sự xinh đẹp, quyến rũ sớm đã được Quốc tế công nhận. Xương quai xanh của Angelababy trông mlem, quyến rũ vô cùng.

Dương Tử

Đừng nhìn thấy Dương Tử có hơi mũm mĩm mà xem thường xương quai xanh của cô nàng. Thực ra cô có một xương quai xanh mảnh mai siêu gợi cảm đấy nhé. Những năm gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Tử quản lý cân nặng của mình rất tốt, cùng sự thay đổi mới mẻ trong những tạo hình, trang phục sự kiện giúp cô nàng thăng hạn nhan sắc không ít.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến xương quai xanh của Triệu Lệ Dĩnh, Hóng Hớt Cbiz phải nhắc ngay đến khoảnh khắc từng gây bão trên mạng xã hội khi hoa tai rơi trên xương quai xanh của cô trong một hoạt động sự kiện. Dù chỉ là sự cố ngẫu nhiên nhưng khí chất tao nhã, cao quý cùng phản ứng khéo léo giúp Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lọt vào những thanh công cụ tìm kiếm nóng trên mạng xã hội. Visual chuẩn của bà mẹ một con thật sự làm bao người “đỏ mắt” không thôi.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là bậc thầy trong cách ăn mặc với những bộ trang phục cực fashion khi xuất hiện ở sân bay hay các hoạt động sự kiện, khí chất hoàn toàn được bộc lộ qua đây. Hóng Hớt Cbiz thấy tuy xương quai xanh của Phạm Băng Băng cũng xinh đẹp, tinh tế không thua kém bất kỳ ai nhưng làn da căng mọng, trắng sáng mới là thứ làm nên thương hiệu của cô nàng.

Sở hữu những xương quai xanh gợi cảm giúp các nữ minh tinh tự tin khoe sắc trong những trang phục đầm xẻ vai hơn. Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất chính là xương quai xanh của Angelabay, có lẽ vì cô nàng hơi gầy nên sự xinh, quyến rũ nơi đây được bộc lộ rõ nét nhất. Bạn ấn tượng với xương quai xanh của mỹ nhân Cbiz nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Lưu Thi Thi diễn màn kịch tỷ muội để "câu fame" phim mới?

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.