x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, AngelaBaby và loạt ngôi sao phải đau đầu vì fan sự nghiệp

An Lee 07:00 - 09/11/2022

Fan sự nghiệp, một thể loại fan rất quen thuộc đối với hội đu dưa Cbiz. Theo mình hiểu nôm na đây là những người hâm mộ luôn mong muốn idol của mình tập trung vào công việc, support cực mạnh các hoạt động nghệ thuật, đồng thời hi vọng thần tượng sẽ có nhiều bước tiến xa, giữ vững địa vị trong showbiz. Nghe qua thì có vẻ tốt thật đấy, nhưng nhiều khi các fan sự nghiệp này ủng hộ thái quá lại khiến cho chính các ngôi sao phải cảm thấy áp lực.

>> Xem thêm: Chung Hán Lương hết thời, phải đóng vai phụ làm nền cho Nhậm Gia Luân?

Gần nhất phải kể đến fan nhà AngelaBaby. Bình thường thấy fandom của cô hiền, nhưng chẳng thể ngờ khi câu chuyện phiên vị được khơi gợi thì fan sự nghiệp của AngelaBaby lại nổi lên gay gắt đến thế. Ngay sau khi Tencent công bố AngelaBaby giữ phiên 2 trong Mộ Sắc Tâm Ước đóng cùng Nhậm Gia Luân, người hâm mộ đã không khỏi tức giận, náo loạn từ hashtag bộ phim đến phòng làm việc của nữ diễn viên.

Giả Sĩ Khải - người đại diện từng hứa hẹn mang bộ phim này làm quà ra mắt cho việc AngelaBaby đồng ý ký hợp tác với công ty nay bị fan của nàng tiểu hoa 85 chỉ trích không ngớt. Phòng làm việc của AngelaBaby cũng bị trách là “quá phế”, không thể giúp được gì cho AngelaBaby. Đỉnh điểm nhất là việc fan của cô thay avatar thành màu đen, tuyên bố sẽ ngưng hoạt động và khôngquảng bá ủng hộ phim mới.

Cũng vì vấn đề phiên vị mà nổi dậy, fan sự nghiệp của Cúc Tịnh Y cũng từng náo loạn một thời gian dài vì cô bị Trần Triết Viễn lấn lướt. Cùng đóng Tiên Kiếm, nhiều người mặc định Cúc Tịnh Y giữ phiên 1 do nghĩ cô có nhiều mặt hơn hẳn nam chính. Vậy nhưng bất ngờ khi IQIYI tuyên bố Trần Triết Viễn giữ phiên 1, Cúc Tịnh Y phiên 2 làm fan của nữ idol không ngừng lên tiếng. Họ trách công ty của Cúc Tịnh Y vô dụng, và cũng thay avatar màu đen, tuyên bố ngưng hoạt động, không ủng hộ Tiên Kiếm.

Không giống với hai trường hợp trên, fan sự nghiệp của Đường Yên lại không hài lòng với thần tượng khi cô quyết định trở lại với một vai phụ trong tác phẩm Phồn Hoa do Hồ Ca, Mã Y Lợi đóng chính. 

Theo nhiều người nhận xét, đối với Đường Yên thì đây là một vai diễn rất tốt, giúp cô được đóng với những diễn viên có thực lực, một tác phẩm đáng mong đợi. Nhưng fan của Đường Yên lại chê đây là vai phụ, hơn nữa còn là vai diễn comeback sau thời gian dài ở ẩn. Họ muốn thần tượng của mình phải được đóng chính, phải giữ được địa vị như trước.

Bên cạnh fan sự nghiệp náo loạn vì phiên vị, vì vai phụ, còn có những fan sự nghiệp tức giận với chính idol chỉ vì họ hẹn hò. Còn nhớ khoảng vài năm trước, cái thời mà Dương Tử được chú ý đến nhờ Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ... Cô nàng bí mật hẹn hò với Tần Tuấn Kiệt, làm hội fan sự nghiệp phải “giãy đành đạch” vì cho rằng thần tượng lo yêu đương mà quên mất sự nghiệp.

Năm đó, các fan bình thường trách Dương Tử một thì fan sự nghiệp trách cô mười, thậm chí trách cả Tần Tuấn Kiệt. Họ làm đủ mọi cách, náo loạn với phòng làm việc, buộc Dương Tử phải chia tay bạn trai. Chưa dừng lại, fan gây áp lực tới Tần Tuấn Kiệt, không ngừng chê trách, yêu cầu anh tránh xa Dương Tử. Các fan này cho rằng, Dương Tử lúc đó còn trẻ, cần hạn chế yêu đương để tập trung vào sự nghiệp.

Cùng lý do này, fan của Trương Lăng Hách cũng từng náo loạn không ngớt khi biết đến tin đồn anh đang hẹn hò với Bạch Lộc. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khuyên can, mong anh dừng ngay việc hẹn hò, tập trung vào công việc vì đang trong giai đoạn phát triển.

>> Xem thêm: Cùng là bác sĩ nhưng Dương Mịch bị chê, Lệ Dĩnh, Tống Thiến ghi điểm

Nhìn chung, fan sự nghiệp thật ra luôn muốn tốt cho thần tượng của mình. Việc đấu tranh, giành phiên là vì không muốn thần tượng bị thiệt thòi, bị người khác lấn lướt. Hay fan nhắc nhở, mong idol tập trung vào công việc, hạn chế yêu đương cũng là vì muốn idol xây dựng sự nghiệp thật tốt. Nhưng cái gì quá cũng thành dở, vì thế mà mình thấy các fan cũng nên cân nhắc một chút, cũng cần nhìn vào khả năng của các sao để bênh và bảo vệ cho đúng, tránh tạo ra áp lực cho họ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộ Sắc Tâm Ước? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".