x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Diệc Phi và mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 04/04/2023

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi coi trọng ngoại hình và luôn yêu cầu dàn sao nữ phải sở hữu thân hình mảnh dẻ. Thế nên, có không ít mỹ nhân vì tạng người “uống nước cũng béo” mà thường xuyên bị công chúng nhận xét không tốt về vóc dáng. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé.

Phạm Băng Băng

Cái tên đầu tiên mà mình muốn nhắc đến chính là Phạm Băng Băng. Cô được công chúng ca tụng là "nữ hoàng nhan sắc". Thế nhưng, ông trời vốn dĩ rất công bằng, cho Phạm Băng Băng dung mạo hoàn mỹ không tì vết thì cũng lấy đi mất khả năng kiểm soát cân nặng của cô.

Nếu để ý thì mọi người sẽ thấy, Phạm Băng Băng là sao nữ hay dính tin đồn mang thai nhất Cbiz. Lý do là vì cô dễ tăng cân và thường xuyên nuôi bé mỡ ở phần bụng. Chỉ cần Phạm Băng Băng rời quán ăn là bụng cô sẽ đột ra, hệt như sản phụ.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Dương Tử

Bỏ qua những ồn ào về lối hành xử lộ khuyết điểm EQ của Dương Tử, chúng ta phải thừa nhận rằng cô là diễn viên có ngoại hình xinh xắn với nét diễn tự nhiên, ổn định. Đó là lý do mà người đẹp 9x này sở hữu lượng fan đông đảo và luôn nhận được sự ưu ái của các đoàn phim.

Thế nhưng, tài nguyên thời trang của Dương Tử lại kém nhất trong lứa tiểu hoa lưu lượng. Nguyên nhân là vì dáng người tròn trịa, mũm mĩm của cô nàng. Dương Tử cũng từng thừa nhận cô gặp khó trong việc kiểm soát cân nặng, uống nước thôi cũng tròn.

Lưu Diệc Phi

Trong thời kỳ thanh xuân của mình, Lưu Diệc Phi là cái tên duy nhất có thể xếp ngang hàng với Phạm Băng Băng về nhan sắc. Vẻ đẹp trong trẻo thoát tục như thần tiên của cô đã chinh phục hàng triệu khán giả và tạo nên thành công cho vai diễn Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên hay Triệu Linh Nhi.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, ngoại hình của Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi vì chẳng thon gọn như xưa. Đặc biệt là khi đứng cạnh dàn tiểu hoa khác thì trông cô to lớn hẳn. Kệ lời ra tiếng vào, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chọn thân hình có da có thịt để trông khỏe khoắn chứ nhất quyết không đu trend mình dây.

Tưởng Hân

Tưởng Hân từng là một trong những nhan sắc được khán giả yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô đã mang đến cho chúng ta loạt vai diễn xuất sắc như Mộc Uyển Thanh của Thiên Long Bát Bộ, Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện hay Phàn Thắng Mỹ ở Hoan Lạc Tụng.

Tuy nhiên, dạo gần đây Tưởng Hân chẳng còn được ưu ái vào vai đại mỹ nữ nữa. Lý do là vì cô chẳng thể kiểm soát được trọng lượng, thường xuyên lộ diện với thân hình tròn trịa, mũm mĩm.

Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim Tai Trái. Với vẻ đẹp linh động đậm chất thanh xuân, cô dễ dàng thu hút được sự ưu ái của nhiều đạo diễn danh tiếng. Thậm chí, cô còn lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã nhờ vai diễn Lâm Thất Nguyệt trong Thất Nguyệt Và An Sinh nữa cơ.

Tuy nhiên, sau khi Mã Tư Thuần mắc bệnh tâm lý và phải uống thuốc thì cô cũng rơi vào cảnh "uống nước cũng mập". Vóc dáng thay đổi đã khiến Mã Tư Thuần gặp khó trong công việc, không thể nhập vai thành công được như ngày xưa, khiến khán giả thấy tiếc vô cùng.

Triệu Vy

Trước khi bị "cấm cửa", Triệu Vy là một trong những nữ diễn đình đám nhất xứ Trung nhờ vai Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, cô được coi là biểu tượng quốc dân, đến mức dù mắc nhiều lỗi lầm vẫn được khán giả tha thứ, ủng hộ.

Thuở khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy cũng nhiều lần lao đao vì gặp khó trong việc kiểm soát cân nặng. Bản thân nữ diễn viên cũng thừa nhận mình là mẫu người không làm gì cũng tăng ký và luôn phải nhờ mẹ hỗ trợ kiểm soát chuyện ăn uống để giữ dáng.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Đây là những người đẹp bị đánh giá là "uống nước cũng béo", thường hứng phải nhiều bình luận trái chiều từ khán giả. Việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng hoàn mỹ của họ trong mắt công chúng. Dẫu vậy, mình cho rằng chỉ cần những ngôi sao này giữ được sự chuyên nghiệp trên màn ảnh, có hình thể phù hợp với vai diễn là được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".