x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địa vị thật của Dương Tử và dàn sao Cbiz trong công ty quản lý

Beaver 13:25 - 15/02/2021

Dịp Tết đến xuân sang cũng là lúc các công ty quản lý Hoa ngữ khoe dàn “gà cưng” và tiết lộ địa vị của những ngôi sao qua vị trí xếp hạng trong bảng danh sách nghệ sĩ. Mới đây, công ty quản lý Hoan Thụy – “mái nhà chung” của Dương Tử, Thành Nghị, Viên Băng Nghiên... gây chú ý khi đăng tải danh sách diễn viên trong những ngày đầu năm mới.

Nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thấp hơn mong đợi trong danh sách các nghệ sĩ của công ty Hoan Thụy. Vốn có “đòn bẩy” lớn sau thành công của vai diễn Chử Toàn Cơ nhưng vì một vài lý do, nổi bật là nghi vấn bị đoàn phim xa lánh, sự nghiệp của mỹ nhân này có chút chững lại. 

Hiện tại, Viên Băng Nghiên vẫn xuất hiện trong video chúc Tết của công ty quản lý và có thông tin cho biết, cô và Hoan Thụy đã làm lành trở lại sau một số xích mích. Người hâm mộ cũng hy vọng, nữ diễn viên sẽ được công ty quản lý coi trọng hơn trong năm mới Tân Sửu này.

Được biết đến nhờ cái mác bạn gái của thiếu gia giàu có nhất nhì Trung Quốc Vương Tư Thông, Trương Dư Hi là ví dụ điển hình cho hot girl “lột xác” thành công thành diễn viên. Với gương mặt thanh tú, không góc chết, cô được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Hải Đại Ngư, Như Ý Truyện, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát... 

Nhìn vào những dự án phim mới do Trương Dư Hi diễn chính như Mộng Tỉnh Trường An, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng... là đủ biết nữ diễn viên được công ty quản lý lăng-xê nhiệt tình tới mức nào rồi. Trương Dư Hi đang là sao nữ được coi trọng thứ 2 của Hoan Thụy, vượt mặt cả Viên Băng Nghiên.

>>>>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Vụt sáng thành sao sau “siêu phẩm” Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị nhanh chóng trở thành cái tên được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”. Được xếp ở vị trí thứ ba, “sát nút” với “nhất ca” đình đám trong danh sách, cộng đồng mạng cho rằng Thành Nghị đang được công ty quản lý hết sức coi trọng và sẽ là “nhất ca” tiếp theo của Hoan Thụy trong tương lai không xa.

Người xếp ở vị trí thứ hai, vượt mặt Thành Nghị trong danh sách đầu năm là nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Với gương mặt điển trai, diễn xuất tốt, Nhậm Gia Luân chiếm trọn tình cảm của khán giả, đặc biệt là sau thành công của bộ phim Cẩm Y Chi Hạ. Nam thần này hiện đang là “nhất ca” của công ty quản lý Hoan Thụy.

Có thể thấy được, Dương Tử hoàn toàn xứng danh “nhất tỷ” của công ty khi được xếp đầu danh sách. Thực tế, trong những năm trước, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương không nhận được nhiều sự coi trọng từ công ty quản lý, rất ít khi có mặt trong những dự án phim do Hoan Thụy sản xuất. 

Là một trong những mỹ nhân đang được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, Dương Tử hoàn toàn có thể rời công ty, tìm kiếm một “mái nhà” khác. Thế nhưng, cuối cùng, nữ diễn viên 9X vẫn quyết định gia hạn hợp đồng. Có thông tin cho biết, Hoan Thụy đã tìm mọi cách để níu kéo Dương Tử vì đánh giá cao sức ảnh hưởng của cô. Tin chắc trong khoảng thời gian tới, sự nghiệp của nữ diễn viên sẽ có bước tiến mạnh mẽ hơn và được công ty nâng đỡ hết mình.

>>>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Nhìn vào bảng danh sách đầu năm do công ty Hoan Thụy công bố, cộng đồng mạng có thể dễ dàng nhận thấy được địa vị của các ngôi sao Cbiz trong công ty hiện giờ ra sao. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy cùng chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.