x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Nam "Ngày Mai Bình Yên": Thánh nhạc chế, viên mãn bên vợ và 2 con

Đức Nguyên 16:55 - 13/09/2021

Tôi thấy Ngày Mai Bình Yên là bộ phim ra đời vào hoàn cảnh dịch bệnh và nội dung phim cũng nhằm mục đích tuyên truyền, mang tính thời sự nhưng lại rất hấp dẫn với các tình huống phản ánh chân thực những câu chuyện đang xảy ra trong cuộc sống thường ngày, xen lẫn tình tiết hài hước, gây cười rất thú vị.

Trong bộ phim này, diễn viên Duy Nam vào vai Tuấn, một chàng trai vui tính, bạn thân của Hòa (Quang Trọng). Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Tuấn bị thất nghiệp, không có tiền trả chi phí thuê nhà nên phải đi ở nhờ công ty bạn, trong thời gian này anh phải chuyển nghề đi giao hàng thuê để kiếm tiền trang trải cuộc sống mùa dịch.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày: Sợ gián nhất trên đời, đã một đời vợ

Tuấn là nhân vật vui tính, chân thành và tốt bụng, anh góp phần mang đến tiếng cười cho khán giả. Trong khi phải xem, chứng kiến những giây phút căng thẳng giữa các mối quan hệ vợ chồng, con cái, anh em trong gia đình ông Phát và bà Trúc thì phân đoạn phim thú vị về chàng trai lạc quan này khiến tôi cười lăn cười bò. Mùa dịch chưa lo nổi cho bản thân nhưng vẫn tán tỉnh Mai Khôi, lại nhảy nhót trước nhà như có “vấn đề”.

Đóng chàng trai thất nghiệp, bày đủ chiêu để tán gái trên phim nhưng ngoài đời diễn viên Duy Nam đã có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và 2 con, "đủ nếp đủ tẻ". Vừa tham gia diễn xuất trên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng, Duy Nam vừa làm YouTube nên anh có nhiều nguồn thu nhập, sở hữu nhà đẹp xe sang khiến nhiều người ngưỡng mộ ở tuổi 30.

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990 tại Lào Cai, với niềm đam mê và ước mở trở thành người nổi tiếng nên anh đã quyết tâm thi vào trường Sân khấu. Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ. Những năm gần đây, Duy Nam khiến tôi ấn tượng khi góp mặt trong nhiều chương trình Tết của VTV như Gala Cười, Táo Quân (vai phó Thiên Lôi),… và một số gameshow truyền hình như Giọng Ải, Giọng Ai, Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” với vai Thịnh ngựa trong bộ phim “ăn khách” Mê Cung.

Ngoài diễn xuất ở mảng sân khấu và cả truyền hình, Duy Nam còn là một YouTuber được đông đảo giới trẻ yêu mến và đặt cho anh biệt danh “thánh nhạc chế” với hàng hoạt video triệu views. Hiện kênh YouTube của nam diễn viên này có 2,5 triệu người theo dõi, đoạt nút vàng từ lâu rồi.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Duy Nam có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và 2 con. Bà xã anh là diễn viên Ngọc Anh, cũng từng học trường sân khấu và tham gia nhiều dự án phim truyền hình do VFC tổ chức như Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Búp Bê hay Lửa Ấm,… Cặp đôi này sau thời gian tìm hiểu đã về chung một nhà từ năm 2016.

>>> Xem thêm: Phương Oanh hạn chế tương tác với Mạnh Trường vì khán giả "đẩy thuyền"

Sau 6 năm chung sống, bà xã luôn sát cánh bên Duy Nam trên chặng đường làm nghệ thuật, vì cùng nghề nên họ dễ dàng cảm thông cho công việc của đối phương. Cũng có đôi lúc giận dỗi nhưng “cây hài” Duy Nam nhanh chóng giải quyết ổn thỏa, Ngọc Anh chia sẻ: "Anh ấy vui tính nên cứ trêu vợ suốt ngày, cứ mỗi lúc hờn dỗi được một tí lại bị làm trò cho cười thì thôi. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho vợ con nên gia đình cũng có nhiều khoảnh khắc vui vẻ". Trước dịch, Duy Nam cũng đưa vợ đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Bé Thóc - con đầu lòng của Duy Nam và Ngọc Anh là cô bé cực kì đáng yêu, xinh xắn, lại thừa hưởng khiếu diễn xuất từ cả bố và mẹ. "Cô công chúa" này thường xuyên góp mặt trong các video của bố trên mạng xã hội, chẳng ngại thể hiện trước ống kính và từng biểu cảm, cử chỉ khi diễn cũng “không phải dạng vừa” đâu nhé!

Tháng 5 vừa qua, Ngọc Anh tặng món quà “siêu to khổng lồ” cho ông xã là “cậu ấm” kháu khỉnh, đáng yêu, tên gọi ở nhà là cu Bắp. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng Duy Nam càng trở nên khăng khít hơn, mỗi khoảnh khắc họ chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý, chúc mừng từ phía đồng nghiệp và khán giả.

Sau nhiều năm chăm chỉ, miệt mài làm nghề, Duy Nam đã “tích” cho mình được khối tài sản “khủng”. Ngoài căn nhà ở Hà Nội, anh còn có một ngôi nhà vườn ở Tam Đảo, đó là nơi nghỉ dưỡng của gia đình mỗi dịp nghỉ lễ. Bên cạnh đó anh còn sở hữu xe hơi hạng sang trị giá hàng tỷ đồng.

>>> Xem thêm: NS Vân Dung diễn quá đỉnh, không hổ danh cây "đào thế" của đất Bắc

Có thể nói, Duy Nam không phải là nam diễn viên thuộc vào hàng nam thần của màn ảnh Việt, nhưng nhờ lối diễn duyên dáng, tự nhiên cùng sự nỗ lực, chăm chỉ làm nghề bằng cả sự đam mê, anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả và thành công trên con đường mình theo đuổi. Ở tuổi 31, anh đã thu được “quả ngọt” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.