x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Go Kyung Pyo và những nam chính "dị" nhất trên phim Hàn 2022

Seul 09:00 - 26/10/2022

Trong năm 2022, rất nhiều phim truyền hình Hàn chất lượng đã được ra mắt khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện dàn nam chính thú vị khiến mình khá thích thú và ấn tượng. Dưới đây là những nam chính "dị" nhất theo ý kiến của mình.

Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo đã trở lại màn ảnh nhỏ năm nay với tác phẩm mới Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân). Bộ phim còn có sự tham gia của Park Min Young, Kim Jae Young.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Jung Ji Ho, một thẩm phán tài năng. Tuy nhiên, anh luôn gặp rào cản trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Thậm chí, anh chàng còn khiến người khác phát quạu với những phát ngôn để đời, hơi “vô duyên” và thậm chí dễ khiến người khác bị tổn thương.

Dù tính cách có phần khó ưa nhưng bản chất, anh là một người hiền lành, tốt bụng. Trong quá trình duy trì hợp đồng hôn nhân với Choi Sang Eun (Park Min Young), anh luôn thể hiện sự tử tế, lịch lãm của mình. Chưa kể, khi nữ chính gặp hiểm nguy, anh hết lòng ra sức bảo vệ cô nàng.

Ở những tập gần đây, nam chính dần nảy sinh tình cảm đặc biệt với Sang Eun. Mình thật sự rất mong mỏi bộ đôi sẽ có tiến triển mới trong thời gian tới. Và hơn trên hết, mình kỳ vọng rằng với tình yêu chân thành, nam chính sẽ vượt qua những trở ngại trong tâm lý để sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới, cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Do Kyung Soo

Sau thời gian vắng bóng, cuối cùng Do Kyung Soo cũng chọn năm 2022 là năm quay trở lại. Lần này, anh đã mang đến một diện mạo mới thông qua vai diễn Jin Jung trong bộ phim Bad Prosecutor (Công Tố Viên Tồi).

Jin Jung là một công tố viên luôn đề cao công lý. Anh thường xuyên có ác cảm và muốn hạ gục những kẻ lạm dụng chức, quyền và tiền. Tuy nhiên, anh lại có hành động bộc phát, luôn phớt lờ mệnh lệnh của cấp trên. Thậm chí, để đạt được mục đích, nam chính còn không ngần ngại phạm pháp, khiến mọi chuyện xung quanh vốn hỗn độn nay càng thêm rối rắm.

Dù Jin Jung là một người chính nghĩa, bộc trực, mạnh mẽ nhưng mình thấy anh khá bốc đồng. Chưa kể, một số cách làm của anh cũng khiến người khác phải phát hoảng trước sự hiểm nguy và điên rồ.

>>Xem thêm: Ji Chang Wook và các sao nam Hàn có tiếng nhưng dần "kém miếng"

Namgoong Min

Một nam chính khác cũng khiến mình "đau đầu" trước sự quái đản chính là Namgoong Min. Anh chàng đã cùng Kim Ji Eun viết nên một câu chuyện thú vị trong bộ phim One Dollar Lawyer (Luật Sư 1 Đô La).

Nhân vật của Namgoong Min là Cheon Ji Hoon. Anh là một luật sư tài năng, nổi tiếng và chỉ tính phí luật sư với giá 1000 won (tương đương 0,72 USD). Mục đích của anh là đối đầu với những kẻ giàu có, quyền lực chuyên phớt lờ pháp luật. Anh làm những điều này với mong muốn giúp đỡ người yếu thế thắng kiện.

Về sau, nam chính gặp Baek Ma Ri (Kim Ji Eun), một công tố viên xinh đẹp, tài giỏi. Từ đây, cả hai đã bắt tay và thực hiện những phi vụ để đời.

Mình khá ấn tượng trước lý tưởng của nam chính. Đối với anh, tiền bạc không thành vấn đề và việc giúp đỡ người khác mới thực sự cao cả. Chưa kể, những vụ việc do anh đảm nhận cũng có cách làm khác biệt, không giống như các bộ phim luật thường thấy.

Mình vừa điểm qua 3 nam chính có cá tính độc đáo, thậm chí là có phần hơi dị. Nhưng chính điều đó khiến họ trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn bao giờ hết.

>>Xem thêm: Cheer Up và những phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.