x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn tỏ thái độ khác nhau trước lùm xùm "đụng dao kéo"

Xôi Xoài 09:50 - 13/01/2023

Phẫu thuật thẩm mỹ đã là chuyện quen thuộc với các người đẹp trong làng giải trí Hàn, tuy nhiên khi có nghi vấn “dao kéo”, có người thẳng thắn thừa nhận thì cũng có người im phăng phắc hoặc đưa ra phát ngôn phủ nhận… Cùng tôi xem qua một lượt những sao nữ từng vướng nghi vấn “sửa sang” và phản ứng của họ ra sao nhé.

Go Yoon Jung

Sau khi Hoàn Hồn 2 lên sóng, sức hút và danh tiếng của Go Yoon Jung tăng vọt cùng vô vàn lời khen ngợi cho nhan sắc hoàn hảo, diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên cũng có một vài chủ đề liên quan đến nhan sắc của cô nàng bị lôi ra bàn tán. 

Một số cư dân mạng đã đào lại ảnh thời cấp 3 của Go Yoon Jung để đặt nghi vấn cô nàng “trùng tu”, thậm chí còn có tin đồn cô “tự thiết kế lại khuôn mặt” để đưa cho các bác sĩ thẩm mỹ. Dựa theo hình ảnh thì cư dân mạng nhận xét rằng khi học cấp 3, Go Yoon Jung từng có mắt một mí, không sáng và tròn như bây giờ, gương mặt cũng không hoàn hảo từng đường nét. 

Tuy nhiên, sau đó bạn bè của Go Yoon Jung đã tung ra loạt ảnh khác của cô nàng để làm rõ ràng mấy tấm kia là giả mạo, đã bị photoshop làm xấu đi. Những chiếc ảnh này cho thấy cô vẫn có những đường nét nổi bật từ đầu, mũi cao mắt to tròn. Vì là người đẹp khoa mỹ thuật có ngoại hình nổi bật nên Go Yoon Jung hay được bạn cùng lớp chọn để làm mẫu ký họa.

Không bao lâu sau, tôi thấy công ty quản lý của Go Yoon Jung đã tuyên bố họ sẽ nhờ tới luật pháp để xử lý những kẻ phát tán ảnh sai nhằm lôi kéo bình luận ác ý về phía nữ diễn viên. Qua hình ảnh đính kèm do công ty tung ra thì tôi thấy cư dân mạng không còn bình phẩm nhận xét hay chê bai nữa, họ đã nhận ra Go Yoon Jung xinh từ thuở nhỏ và ghen tị với nhan sắc cô nàng. 

Tôi thì thấy dù tự nhiên hay thẩm mỹ, diễn viên chỉ cần đẹp và diễn hay là đáng ngắm rồi, tôi không để ý gì mấy tới mấy chủ đề này thế nên vẫn luôn thích Go Yoon Jung.

>>>> Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của các cặp sao Hàn đình đám và quyền lực nhất

Park Min Young

Là một trong những nữ thần xinh đẹp và được yêu thích nhất làng phim Hàn, Park Min Young cũng từng vướng lùm xùm “trùng tu” nhan sắc. Hàng loạt hình ảnh được cho là quá khứ của Park Min Young bị đưa ra, nhiều người còn nói rằng nữ diễn viên “đập đi xây lại” và gắn cho biệt danh “nữ hoàng dao kéo” luôn đấy.

Nhìn thấy những sự việc này, Park Min Young cũng không hề rối loạn gì cả, cô thẳng thắn thừa nhận mình có niềng răng, sửa mũi và cắt mắt 2 mí, tuy nhiên thông tin “xây lại” là hoàn toàn sai. 

Ảnh bên phải thực ra không phải là Park Min Young

Hình ảnh cũ nổi tiếng nhất được cho là Park Min Young thời cấp 3 cũng được cô nàng đính chính rằng đó không phải cô. Trong hình ảnh đúng thì nàng Park đã có nét xinh từ nhỏ đấy. Tuy vậy tôi hay bất cứ ai cũng phải công nhận rằng Park Min Young là nữ diễn viên nâng cấp nhan sắc thành công nhất trong Kbiz.

Seol In Ah

Nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở Seol In Ah sở hữu gương mặt xinh xắn ngọt ngào, càng ngắm càng thấy dễ thương. Với hình ảnh trước đây, tôi thấy cô nàng không khác hiện tại là bao, dù vậy thì Seol In Ah cũng thẳng thắn thừa nhận mình có “dao kéo”. 

Cô cho biết mình từng sửa mũi nên có thể ảnh cũ trông khác bây giờ đôi chút, bản thân cô không thích nói dối nên có gì thì nói luôn. Thái độ của Seol In Ah khiến tôi còn thích cô nàng hơn trước nữa, đúng là người đẹp phóng khoáng, mặt xinh dáng chuẩn, tính cách nhiệt tình.

Yoo In Na

Mặc dù không có mấy vai nữ chính đình đám nhưng Yoo In Na lại là một trong những nữ phụ đỉnh nhất trên màn ảnh Hàn. Khi những hình ảnh thời quá khứ tung ra, nhan sắc của chị đẹp cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Khi đó, Yoo In Na đã lập tức công khai việc mình nhờ vả công nghệ thẩm mỹ. 

Yoo In Na cho biết mình đã trải qua 12 năm làm thực tập sinh, vì không được chọn vào nhóm ra mắt nên đã hạ quyết tâm tân trang nhan sắc. Và Yoo In Na của hiện tại sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp, đầy nữ tính, ngọt ngào. Tôi thấy quyết định này vô cùng đúng đắn, nhìn xem nhan sắc, khí chất này, ai mà đọ lại được đây.

Jung Chaeyeon

Jung Chaeyeon, nữ chính của Thìa Vàng từng gây sốt khi xuất hiện tại cuộc thi Produce 101 rồi ra mắt trong nhóm nhạc thắng cuộc nhờ nhan sắc ngọt ngào, có dáng dấp của tình đầu cực thu hút. Giờ thì cô nàng đang chuyển hướng sang diễn xuất và cũng đã được khán giả chú ý ít nhiều. Nhan sắc của Chaeyeon từng là chủ đề bàn tán rất lớn trong cộng đồng fan Kpop bởi cô của hiện tại khác xa hình ảnh cũ thời học tiểu học. 

Không ngần ngại hay né tránh, Chaeyeon đã thẳng thắn thừa nhận mình đã từng sửa mũi, còn đôi mắt từ khi còn nhỏ là 1 mí nhưng trong quá trình trưởng thành thì lại tự nhiên chuyển qua 2 mí. Tôi biết với một nữ diễn viên trẻ thì việc thừa nhận này không hề dễ dàng, thế nên sự thẳng thắn của Chaeyeon lại càng làm tôi thích cô nhiều hơn một chút.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn siêu đẹp siêu tình khi chụp ảnh tạp chí

Nhan sắc giờ đã trở thành một vấn đề được cả xã hội quan tâm, có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp, cuộc sống và tương lai của mỗi người. Khi sinh ra ai cũng muốn mình xinh đẹp tự nhiên, tuy vậy mong muốn đó chỉ có thể cầu chứ không thể tự quyết định. Nếu gương mặt có điểm không ưng ý thì sao, thì can thiệp thẩm mỹ thôi. Những mỹ nhân trên khiến tôi rất thích vì họ xinh đẹp rung động, còn chuyện họ có tân trang hay không cũng không quan trọng đâu, cái thời soi nhan sắc là tự nhiên hay nhân tạo đã qua lâu rồi, chỉ cần đẹp là đủ.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Go Yoon Jung, Park Min Young và loạt mỹ nhân trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".