x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình duyên dàn mỹ nhân phim Hong Sisters: Phần đa là suôn sẻ, ít ồn ào

Mỳ Quảng 11:20 - 17/10/2022

Hong Sisters là bộ đôi biên kịch rất mát tay trong việc viết ra những bộ phim hài tình cảm thú vị và giúp các diễn viên trẻ nhanh chóng nâng cao tên tuổi. Đã có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp đình đám lên sau khi đóng phim của bộ đôi biên kịch nữ này. Ngoài ra, tôi còn phát hiện ra rằng các mỹ nhân đóng phim Hong Sisters có đường tình duyên khá suôn sẻ, dù đã kết hôn, đang yêu hay độc thân thì phần lớn cũng không gặp quá nhiều biến cố tình cảm buồn đâu nhé.

Han Chae Young

Han Chae Young là nữ chính đầu tiên của bộ đôi biên kịch nhà họ Hong, đóng chính trong bộ phim tình cảm, nữ quyền My Sassy Girl Chun Hyang đình đám gây chú ý trong thập niên 2000. Sau vai nữ chính đầu tay này, Han Chae Young nổi lên nhanh chóng ở tuổi 25. 

Tuy vậy, Han Chae Young lại là chị đẹp hướng về gia đình nhiều hơn là muốn hy sinh tuổi xuân cho sự nghiệp. Chính vì vậy năm 2007 khi mới 27 tuổi, chị đẹp đã kết hôn với một doanh nhân Hàn kiều, từ đó sự nghiệp không thể lên cao hơn được nữa. Với tôi thì tôi thấy lựa chọn của Han Chae Young là rất đúng đắn, bởi tới hiện tại chị đẹp vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ, có lẽ là nhờ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đấy. Hiện tại, chị vẫn có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nếu muốn.

Lee Da Hae

Nữ chính tiếp theo được bộ đôi Hong Sisters nâng đỡ và khiến cho nổi đình nổi đám sau khi đóng phim của mình chính là mỹ nhân Lee Da Hae. Bộ phim My Girl có thể nói là một trong những tác phẩm hot nhất của bộ đôi biên kịch này, cũng là tác phẩm nổi nhất trong dàn phim của Lee Da Hae cho tới nay. 

Là một mỹ nhân xinh đẹp và từng rất nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Lee Da Hae lại không ồn ào chút nào. Chị đẹp yêu khá muộn, cho tới năm 2016 khi đã 32 tuổi, Lee Da Hae mới lần đầu tiên công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Se7en. Cả hai cho tới nay vẫn đang yêu đương rất kín tiếng, chuyện tình của cả hai đã kéo dài được 7 năm rồi và vẫn cực kỳ ngọt ngào, chỉ là cặp đôi chưa nhắc gì tới chuyện kết hôn cả.

Han Ye Seul

Nhân vật Anna Jo của Han Ye Seul trong Cặp Đôi Kỳ Lạ là một trong những nữ chính độc đáo nhất trong số các phim của Hong Sister, cũng như trong các tác phẩm truyền hình Hàn, bởi tính cách thú vị, hài hước và khí chất sang chảnh hiếm gặp. Nổi tiếng là xinh đẹp, sang trọng và đầy sức hút nên Han Ye Seul rất được quan tâm cả ở mảng tình cảm lẫn đời sống riêng tư. Tình duyên của chị đẹp thì tôi nghĩ có lẽ là nhiều màu sắc nhất trong dàn nữ chính Hong Sisters đấy. 

Năm 2013, chị đẹp hẹn hò nhà sản xuất Teddy của YG, tuy nhiên sau 3 năm thì cả hai chia tay. Đến năm 2021, chị đẹp công khai bạn trai mới thua mình 10 tuổi, tuy nhiên lùm xùm về nghề nghiệp và xuất thân của anh bạn trai mới này khiến chị đẹp đau đầu không ít. Thật may là sau đó Han Ye Seul đã giải quyết ổn thỏa mọi tin đồn và cho tới nay vẫn đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm này lắm.

Shin Min Ah

Vai diễn Gumiho cũng cực kỳ tiêu biểu trong sự nghiệp của chi đẹp Shin Min Ah từ trước đến nay. Sự nghiệp của chị đẹp sau bộ phim Bạn Gái Tôi Là Gumiho lên như diều gặp gió và nổi tiếng cho đến tận bây giờ. Chuyện tình cảm đời tư của Shin Min Ah cũng như một bộ phim tình cảm có thăng có trầm và đang tiến tới một cái kết hạnh phúc. 

Shin Min Ah và Kim Woo Bin yêu nhau sau khi đóng chung quảng cáo. Bất ngờ anh chàng bị bệnh nặng, Shin Min Ah đã ở bên chăm sóc hết lòng. Hiện tại cả hai vẫn đang bên nhau vô cùng ngọt ngào, tôi cũng như mọi khán giả đều đang chờ tin đám cưới của cặp đôi đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi đình đám làng phim Hàn chi khủng ra sao cho đám cưới?

Park Shin Hye

Park Shin Hye đóng phim từ rất sớm và cũng nổi tiếng rất nhanh. Năm 2009 khi mới 19 tuổi, cô nàng đã là nữ chính trong You’re Beautiful, bộ phim thần tượng đình đám thời đó của Hong Sisters. Qua tác phẩm này, Park Shin Hye vừa khoe được vẻ đáng yêu, ngọt ngào lẫn cả sự đa năng diễn được hát được của mình, tiếc là theo thời gian mỹ nhân này lại dần trở nên một màu và mất đi uy tín diễn xuất khá nhiều. 

Sự nghiệp chững lại rồi nhưng tôi thấy với mặt tình cảm thì Park Shin Hye viên mãn lắm nhé. Cô nàng yêu đương rất kín tiếng với nam diễn viên Choi Tae Joon, đến cuối năm 2021 cả hai thông báo tin vui là kết hôn và hiện tại thì đã chào đón con đầu lòng. Nhỏ tuổi nhất đám nhưng trong dàn nữ chính của bộ đôi Hong Sisters thì Park Shin Hye lại là một trong những người kết hôn sớm nhất đấy.

Gong Hyo Jin

Là mỹ nhân hiếm hoi đóng tới 2 phim của bộ đôi biên kịch Hong là Greatest LoveMaster’s Sun, Gong Hyo Jin đã tạo nên dấu ấn hoàn hảo với hai vai diễn cực kỳ khác nhau, qua đó cũng cho thấy duyên đóng phim tình cảm hài của chị luôn nở rộ. Cho đến nay Gong Hyo Jin vẫn là nữ hoàng phim hài tình cảm không ai soán ngôi được luôn đấy, mặc dù chị đẹp đã ngoài 40 rồi.

Về phương diện tình cảm, Gong Hyo Jin từng có mối tình cực dài trong quá khứ với nam diễn viên Ryu Seung Bum thế nhưng thật tiếc cả hai lại đường ai nấy đi. Sau mối tình này, chị đẹp hoàn toàn chuyên tâm vào sự nghiệp, mãi cho đến năm 2022 mới thừa nhận đang hẹn hò cùng nam ca sĩ Kevin Oh thua mình 10 tuổi. Bất ngờ hơn nữa là 6 tháng sau ngày thông báo hẹn hò, chị đẹp đã lên xe hoa với tình trẻ tại Mỹ trong một đám cưới kín đáo vào đầu tháng 10. Nhìn thấy nữ thần xinh đẹp tìm được hạnh phúc, tôi mừng cho chị vô cùng.

Oh Yeon Seo

Nữ chính Hwayugi Oh Yeon Seo là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất trong dàn nữ chính của Hong Sisters đấy. Danh tiếng thì chị đẹp cũng ở tầm ổn định, phim vẫn đóng đều đều, nhan sắc cũng khá làm người xem ưng ý. 

Còn về chuyện tình cảm thì Oh Yeon Seo mới chỉ một lần công khai hẹn hò, đó là với nam diễn viên Kim Bum năm 2018, thật tiếc là chỉ vài tháng sau đó cặp đôi đã thông báo chia tay. Chuyện tình chóng vánh này chính là mối tình duy nhất mà Oh Yeon Seo có trong sự nghiệp của cô nàng đấy.

IU

IU thì không phải là mỹ nhân đình đám lên nhờ phim của Hong Sisters nhưng lại khẳng định thêm khả năng diễn xuất của mình sau khi đóng Hotel Del Luna của bộ đôi biên kịch này. 

IU cũng từng có thời gian hẹn hò với chàng nhạc sĩ Jang Ki Ha, đây là chuyện tình duy nhất IU công khai kể từ khi vào nghề đến nay. Tuy nhiên chuyện đó cũng chỉ kéo dài được khoảng 4 năm thì kết thúc nuối tiếc. Cho đến nay mặc dù “em gái quốc dân” được lòng không ít nam thần đẹp trai trong Kbiz nhưng đường tình duyên vẫn chưa nở hoa lần nữa.

>>>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin gia nhập dàn mỹ nhân Hàn tự tin mang mặt mộc lên phim

So ra thì dàn mỹ nhân của Hong Sisters cũng toàn những cái tên đình đám và nhan sắc nổi bật cả, họ không những ít dính vào những chuyện lùm xùm mà đường tình duyên tôi thấy cũng không phức tạp lắm. Năm 2022 này có tận 2 mỹ nhân của nhà Hong kết hôn là Park Shin Hye và Gong Hyo Jin rồi, tôi đang tò mò không biết bao giờ tới các chị đẹp Lee Da Hae và Shin Min Ah đây, hy vọng là sẽ sớm.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Gong Hyo Jin, Park Shin Hye và những mỹ nhân trong phim Hong Sisters , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Del Luna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.