x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Gong Hyo Jin thông báo kết hôn, dàn ngọc nữ 1980 của Hàn đều có bến đỗ

Mỳ Quảng 13:50 - 18/08/2022

Tôi thấy 2022 đúng là năm đại hỷ của Kbiz khi các ngôi sao liên tục thông báo cho công chúng về tin mừng của mình, từ hẹn hò, cưới hỏi đến sinh con đều đủ. Và mới nhất là thông báo kết hôn của chị đẹp Gong Hyo Jin với bạn trai kém 10 tuổi đây. Vậy là “tứ đại ngọc nữ” sinh năm 1980 của Kbiz đều yên bề gia thất hết rồi đấy. Tôi đã chờ ngày này quá lâu rồi luôn. 

Cuối tháng 3 bắt hoa cưới của Son Ye Jin, tháng 10 kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Cuối tháng 3 vừa qua, đại mỹ nhân Son Ye Jin đã lên xe hoa cùng nam thần Hyun Bin trong một đám cưới ấm cúng, lãng mạn như cổ tích. Đám cưới không quá lớn nhưng tất cả những người bạn thân thiết của cả hai đều có mặt để chúc mừng đôi uyên ương. Và trong đám bạn thân của cô dâu Son Ye Jin, Gong Hyo Jin đương nhiên là nổi bật nhất rồi. Vì chính chị là người đã bắt được hoa cưới của cô bạn thân Son Ye Jin mà. 

Lần đầu tiên tôi phải công nhận là bó hoa cưới quá thần kỳ luôn. Vì sau đó ít lâu, nữ chính Khi Hoa Trà Nở đã công khai bạn trai là chàng ca sĩ Kevin Oh thua mình 10 tuổi. Khi đó, tôi đã nói vui với bạn bè rằng, dám chừng trong năm nay, chúng ta sẽ được nghe chị Gong báo hỷ đấy. Hiện tại thì lời nói vui của tôi lúc đó trở thành sự thật rồi, bất ngờ quá luôn đấy.

Thông qua công ty quản lý SOOP Entertainment, Gong Hyo Jin đã ra thông báo rằng sẽ kết hôn với Kevin Oh vào tháng 10 tới. Cũng như người bạn thân thiết Son Ye Jin, đám cưới của chị Gong sẽ được tổ chức kín đáo với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết, còn địa điểm và ngày giờ cụ thể thì không được tiết lộ để đảm bảo sự riêng tư hết sức có thể. 

Quả thực là tôi vui mừng cho chị đẹp lắm, sau bao năm tháng chỉ lo làm việc, cuối cùng Gong Hyo Jin đã gặp được người để mình dựa vào cả đời rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn "em gái quốc dân" trong lòng Knet: Moon Geun Young vẫn là số 1

Tứ đại ngọc nữ 1980 trong Kbiz đều đã tìm được bến đỗ 

Với việc Gong Hyo Jin thông báo lên xe hoa thì tôi chợt nhận ra các chị đẹp sinh năm 1980 của làng giải trí Hàn đều đã tìm được hạnh phúc cho mình. Những chị đẹp đình đám của năm sinh này cũng không quá nhiều, nhưng ai nấy đều rất đỉnh đấy.

Lee Yo Won có thể nói là kết hôn khá sớm. Vào năm 2003 khi đang ở tuổi 23, chị đẹp đã lên xe hoa cùng doanh nhân Park Jin Woo. Sau đó, Lee Yo Won tạm dừng sự nghiệp để cùng chồng sang Mỹ, 1 năm sau thì sinh con gái đầu lòng. Kết hôn 2 năm thì Lee Yo Won trở lại diễn xuất. Cho đến nay, Lee Yo Won đã có thêm 2 em bé nữa. Vậy là gia đình chị đã có 5 thành viên kín tiếng và hạnh phúc.

Chị đẹp tiếp theo là Son Tae Young, lên xe hoa cùng tài tử Kwon Sang Woo vào năm 2008 sau một chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ. Tuy rằng không có sự nghiệp đỉnh cao nhưng Son Tae Young luôn là Á hậu xinh đẹp nổi bật của xứ sở kim chi. Sau khi kết hôn với nam thần của Kbiz, chị đã sinh được 2 em bé (1 trai, 1 gái), gia đình 4 người luôn hạnh phúc và là kiểu mẫu hàng đầu làng giải trí Hàn. Tôi được biết rằng Kwon Sang Woo cực kỳ yêu thương và cưng chiều vợ, bao năm rồi cả hai vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu đấy.

Đại mỹ nhân Kim Tae Hee cũng sinh vào năm 1980 đấy. Và chuyện tình giữa Kim Tae Hee và nam thần Bi Rain thì chắc chẳng xa lạ gì với mọi người đâu nhỉ. Cả hai kết hôn đơn giản với một đám cưới trong nhà thờ, sống bên nhau bền lâu và kín tiếng. Sau khi lập gia đình, Kim Tae Hee dành nhiều thời gian chăm lo cho chồng và 2 cô con gái nhỏ. Cuộc sống của họ vô cùng sung túc, giàu sang bởi cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những nhà kinh doanh và đầu tư đại tài. Nữ chính Hi, Bye, Mama ngày càng trẻ ra, đẹp hơn, gương mặt luôn ngập tràn hạnh phúc và sự viên mãn, đấy là minh chứng cho thấy cuộc hôn nhân của chị tuyệt vời đến thế nào.

Và chị đẹp thứ 4 trong dàn ngọc nữ 1980 là Gong Hyo Jin dù muộn nhất nhưng cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình rồi. Chú rể của chị là trẻ nhất trong tất cả, đám cưới có lẽ cũng sẽ kín nhất trong tất cả, nhưng tôi nghĩ là thể nào chúng ta cũng được ngắm cô dâu Gong xinh đẹp trong một hình ảnh HD rõ nét thôi nè. Một lần nữa chúc mừng Gong Hyo Jin, sau 42 năm cuộc đời chị đã chờ được nửa kia của mình.

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi Hàn chemistry "tràn màn hình" còn thích tự "thêm đường"

Có thể nói, không có nhiều ngọc nữ cùng tuổi mà viên mãn hoàn hảo như các chị đẹp sinh năm 1980 đâu. Và cũng vì các chị đều vô cùng xinh đẹp, tài hoa nên nhìn thấy họ lần lượt viên mãn lại khiến tôi vô cùng ấm lòng. Cuối cùng, không biết có fan nhà nào muốn “trộm vía” sự viên mãn của các chị đẹp sinh năm 1980 không nhỉ? 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Gong Hyo Jin, Kim Tae Hee và dàn ngọc nữ 1980 của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim When The Camelia Blooms? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".