x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kong Hyo Jin - Nữ diễn viên siêu ngầu, cô gái Fashion Icon tuyệt nhất

SomedayOrOneday 15:25 - 24/07/2021

Xét về nhan sắc, Kong Hyo Jin chưa từng được xếp ở hàng mỹ nhân nhưng ở cô luôn có một sức hút kỳ lạ với bản thân mình, và mình nghĩ mọi người cũng thấy vậy. Càng tiếp xúc với chị, người ta càng nhận ra cô gái là cục nam châm trái dấu khiến người đối diện khó lòng có thể quay đầu.

 Kong Hyo Jin sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc nhưng đến Trung học lại chuyển sang Úc sinh sống. Sau 3 năm sinh sống tại Úc, Kong Hyo Jin trở về Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi nghệ thuật. Với chiều cao lý tưởng và thân hình chuẩn đét đến khó tin, cô khởi nghiệp với nghề người mẫu và sau đó là hàng loạt MV quảng cáo. 

 Không sở hữu khuôn mặt ngây thơ, ưa nhìn như nhiều ngôi sao thời đó nhưng Kong Hyo Jin luôn để lại ấn tượng đậm sâu trong mắt nhiều người bởi nụ cười đầy sức sống và tinh thần lạc quan của mình.

Sự nghiệp theo diễn xuất của Kong Hyo Jin cũng gian nan chẳng kém ai. Trước khi trở thành ngôi sao được mọi người đón nhận, cô gái cũng đi từ những bước vô cùng nhỏ, từ vai phụ, cameo rồi mới trở thành vai chính. Cô luôn trân trọng từng vai diễn đến với mình.

 "Dù không phải là vai chính cũng tốt, dù là vai phụ cũng không sao. Nếu đó là vai diễn mà tôi cần phải thử hoặc cần sự có mặt của tôi và tôi có thể làm được, thì dù chỉ xuất hiện trong ít ỏi, tôi vẫn đồng ý".

 

Sau 1 năm rưỡi làm nghề người mẫu, Kong Hyo Jin bắt đầu nghiệp diễn với một vai diễn phụ trong bộ phim Memento Mori. Năm 2000, cô xuất hiện trong một sitcom mang tên "My funky family". Năm 2001, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài 50 tập "Wonderful Days". 

Đây cũng là bộ phim đầu tiên ghi nhận sự tài hoa của Kong Hyo Jin trong diễn xuất khi cô trở thành Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards . Sau đó là một loạt phim siêu hay như Thank you, Biscuit Teacher and Star Candy, Pasta, The Greatest Love...

Pasta
Greatest Love.

 Một trong những bộ phim ấn tượng nhất của Kong Hyo Jin với bản thân mình phải kể tới Master’s Sun (2013) đóng cùng nam tài tử Jo Ji Sub. Đề tài hấp dẫn, diễn viên gạo cội, chemistry đỉnh cao, Master’s Sun đạt rating kỉ lục, cao nhất hơn 24%, tạo nên cơn sốt với sợi dây truyền hình mặt trời trong phim. 

>>Xem thêm: Loạt phim kinh điển của Kim Seo Hyung: Đáng nhớ nhất chưa phải là Mine

Master Sun

 Cũng từ đó, người ta gọi Kong Hyo Jin với cái tên thân mật Taeyang ("Mặt trời"). Đây cũng là bộ phim mà hè năm nào mình cũng cày lại, dù bản thân sợ ma khiếp luôn. Nhưng phim này là ngoại lệ.

Sau sự thành công đó, cô gái nhận kịch bản liên tục (nhưng ko đều theo năm, nhận kịch bản siêu chọn lọc, bộ nào nhận là hit bộ đó) như: It's Okay, That's Love (siêu đỉnh với Jo In Sung), The Producers (siêu đáng iu với Kim Soo Hyun, IU, Cha Tae Hyun), Jealousy Incarnate (siêu hài với Jo Jung Suk), When the Camellia Blooms (siêu sâu sắc đáng mến với Kang Ha Neul, Kim Ji Seok...).

It's Okay, That's Love
The Producers
Jealousy Incarnate

 "Khi hoa trà nở" cũng là tác phẩm đánh dấu ấn sâu đậm, cô gái diện chiếc đầm đen cổ điển của Valentino ấy nghẹn ngào bật khóc khi dành được Daesang cao quý tại lễ trao giải KBS Drama Award năm 2019.

Daesang KBS Drama Award 2019 - Gong Hyo Jin chụp cùng dàn diễn viên Khi Hoa Trà Nở
When the Camellia Blooms

 Không chỉ phát triển ở mảng truyền hình, Kong Hyo Jin còn bén duyên ở mảng kịch và điện ảnh. Hàng loạt bộ phim sau này đã chứng minh một điều rằng chẳng cần phải lộng lẫy sắc hương bạn vẫn biết cách tỏa sáng theo đúng cách riêng của mình. 

>>xem thêm: Lộ bằng chứng: Song Hye Kyo - Jung Woo Sung đang hẹn hò?

 Không chỉ là diễn viên hạng A được nhiều người săn đón, ở thời điểm hiện tại Kong Hyo Jin còn là biểu tượng thời trang mà giới trẻ Hàn vô cùng yêu thích. 

Hội bạn thân của chị đẹp

 Ở thời điểm hiện tại, Kong Hyo Jin đã 42 và vẫn độc thân, sống bên gia đình và nuôi cún siêu cưng. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô gái chỉ mới 2 lần thừa nhận chuyện hẹn hò (Chuyện tình khắc cốt ghi tâm từng khiến nhiều fan hâm mộ phải rơi nước mắt vì tiếc nuối chính là 10 năm thanh xuân của Hyo Jin bên Ryu Seung Bum và mối tình bên nam diễn viên Lee Jin Wook.)

 Giờ chị vẫn là một cô gái mang lại năng lượng siêu tích cực cho fan và cho khán giả theo dõi phim. Nụ cười tỏa nắng, lối sống thân thiện, bên các em cún và có hội bạn thân siêu chất lượng luôn kề bên. Có lẽ cô gái nào trong thời đại này cũng muốn sống một cuộc sống tràn đầy sức sống như Kong Hyo Jin.

 

-----------------------

Biểu tượng thời trang vĩnh cửu trong lòng mình, hiện mình vẫn ngày đêm hóng chị nhận phim để cày tiếp. Mọi người trong thời gian này hạn chế ra ngoài thì hãy ở nhà tìm phim chị đóng để xem nhé. Năng lượng và trải nghiệm cuộc sống chị mang lại qua từng vai diễn đáng quý lắm. Một diễn viên như này xứng đáng để các bạn follow đó.

>> Xem thêm: Điều gì khiến tạo hình của Song Ji Hyo khác lạ trong The Witch's Diner

*Bài viết của SomedayOrOneday gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.