x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Trí Quang - sao Việt tuổi Dần thành đạt vẫn lẻ bóng dù đã U40

Daisy 10:00 - 04/02/2022

Ghi dấu ấn nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo cùng khả năng diễn xuất chân thật, đa dạng, Hà Trí Quang có lẽ là gương mặt quá quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Tên tuổi nam diễn viên gắn liền tên tuổi với loạt phim truyền hình nổi tiếng, phải kể đến như Dòng Đời Chảy Ngược, Ải Trần Gian hay Trần Trung Kỳ Án… Trái ngược với một sự nghiệp thành công và nổi tiếng, nam diễn viên tuổi Dần lại đặc biệt kín tiếng trong câu chuyện đời sống riêng tư, khiến tôi không khỏi tò mò.

Nam diễn viên tên đầy đủ là Đỗ Hà Trí Quang và là một người con của vùng đất Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã mạnh dạn thi vào trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hoa Dã Quỳ của đạo diễn Võ Tấn Bình, cái tên Hà Trí Quang bắt đầu có dịp đến gần hơn với khán giả.

Tôi nhớ Hà Trí Quang từng tâm sự về quãng thời gian đầu khi mới vào nghề, anh cũng gặp không ít trắc trở đến mức sợ hãi môi trường phức tạp của giới showbiz. Những ngày đầu chập chững, nam diễn viên chỉ được nhận những vai quần chúng và vì là vai diễn nhỏ nên anh gặp không ít lời kì thị, xem thường. “Có lần, đạo diễn mắng tôi, tại sao chưa vào hóa trang nhưng anh đâu biết, tôi bị nhân viên hóa trang đuổi ra kèm theo câu nói: Vai quần chúng cần gì hóa trang." - nam diễn viên Nghiệp Sinh Tử bùi ngùi nhớ lại. Tôi phải công nhận, con đường để có thể trụ được với nghề và trở nên nổi tiếng đối với những diễn viên trẻ mới vào nghề chưa bao giờ là dễ dàng cả.

>>> Xem thêm: Vân Dung - bà "Táo Y Tế" sở hữu đời sống hôn nhân cực kỳ bí ẩn

Tôi còn đặc biệt bất ngờ khi hay tin, Hà Trí Quang từng là bạn chung lớp của những cái tên đình đám hiện nay như Trấn Thành hay Nam Thư. Dù từng học chung một khóa nhưng con đường sự nghiệp của nam diễn viên lại có nhiều khác biệt đối so với những bạn học cũ. Dù có nhiều vai diễn để đời nhưng sau nhiều năm gắn bó với nghề, Hà Trí Quang vẫn chưa thể bật lên trở thành một ngôi sao đình đám của màn ảnh Việt. 

Khi được hỏi về cảm giác trước những thành công của bạn học cũ, nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự: "Nhiều lúc gặp Trấn Thành, nhìn thành công của bạn, tôi cũng thấy buồn. Đôi khi, tôi còn có cảm giác ganh tỵ và đố kỵ với bạn. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng Thành giỏi và có duyên. Từ khi còn học ở lớp, Trấn Thành đã quá giỏi". Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một hướng đi khác nhau trong sự nghiệp và sẽ có những thành tựu của riêng mình, chúng ta không nên so sánh đúng không các bạn? 

Trước những thành công của bạn bè, nam diễn viên cho biết, anh càng xem đó là mục tiêu để bản thân không ngừng cố gắng và hoàn thiện. “Chúng ta thường nhìn lên mà không nhìn xuống. Dưới chúng ta sẽ có nhiều người mong muốn, ước ao được như mình. Vậy tại sao chúng ta được rồi mà lại nhìn lên quá cao, mà không hoàn thiện bản thân ngay mức mình có thể". - anh cho biết. Tôi thật sự rất nể phục quyết tâm và tinh thần vững vàng của nam diễn viên.

Trải qua nhiều chật vật, khó khăn với nghề, giờ đây anh đã có trong tay một bộ sưu tập vai diễn đồ sộ cũng như một đời sống thường ngày khá sung túc. Ngoài có nhiều xế hộp, năm 2019 tôi không khỏi ngưỡng mộ khi anh tiết lộ vừa tậu về căn nhà thứ 4 tại TP.HCM. Cuộc sống khá giả như vậy tôi thấy thật xứng đáng với những nỗ lực hết mình của anh trong nghề. 

Gần đây tôi còn để ý, Hà Trí Quang có nhiều thay đổi về vẻ ngoài, đặc biệt là phong cách thời trang của mình. Ở tuổi 36, anh hướng tới một phong cách ăn mặc lịch thiệp và nhã nhặn với áo sơ mi hoặc áo vest, đơn giản mà sang trọng. 

Chia sẻ về kế hoạch trong năm mới Nhâm Dần 2022, cũng là năm tuổi của mình, Hà Trí Quang cho hay: "Tôi sắp ra mắt một công ty riêng về mỹ phẩm của mình. Bên cạnh đó, tôi đang cố gắng phát triển phim, chưa dám nói trước điều gì nhưng có thể tôi sẽ tự làm phim của riêng mình. Hi vọng trong năm nay sẽ có được kinh phí để mình đầu tư nhằm phục vụ khán giả.”. Mong rằng, chúng ta sẽ sớm có dịp thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật mới mà nam diễn viên đang ấp ủ.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi - “cô Đẩu“ sẽ thay thế Công Lý và đường tình duyên viên mãn

Sở hữu một sự nghiệp vững vàng cùng một vẻ ngoài sáng sủa, điển trai khiến bao người ao ước nhưng đến nay nam diễn viên vẫn đang trong lẻ bóng một mình. Tôi rất hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ có thể được nghe thêm tin vui từ phía chàng diễn viên tài năng này. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất điều gì về nam diễn viên Hà Trí Quang, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi cùng biết nhé!  

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.