x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hai người con Thành Long: Con trai sung sướng, con gái lại quá thảm

Nam Phong 12:00 - 20/10/2022

Gần đây, hình ảnh con ngoài giá thú của Thành Long Ngô Trác Lâm khiến mình và nhiều dân mạng phải chú ý khi cô xếp hàng trên phố để nhận bữa cơm từ thiện. Nhìn tình cảnh này của Ngô Trác Lâm, chẳng ai có thể ngờ cô lại là con gái của siêu sao quốc tế giàu có cả. Đã thế, cùng là thân phận con ruột của Thành Long, nhưng Phùng Tổ Danh lại trái ngược hoàn toàn so với cô em gái cùng cha khác mẹ khi thừa hưởng một cuộc sống như ông hoàng, chưa bao giờ lo nghĩ đến chuyện của ăn của mặc. Sự trái ngược này ít nhiều cũng khiến mình cảm thấy chua xót cho Ngô Trác Lâm làm sao!

Bữa đó, Ngô Trác Lâm mặc một chiếc áo khoác đơn giản với áo len bên dưới, tóc cắt ngắn theo phong cách tomboy. So với hai năm trước, vóc dáng của cô nàng trông có vẻ tròn trịa hơn một chút. Ngô Trác Lâm đứng trong hàng dài đợi nhận đồ ăn cứu trợ, trước mặt có một cái túi lớn, chuẩn bị đóng gói đồ ăn. 

Nhìn kỹ các đường nét trên khuôn mặt, mình thấy Ngô Trác Lâm trông ngày càng giống với người anh trai Phùng Tổ Danh, với hàng lông mày và đường viền mắt rất giống nhau. Phải nói rằng gen của Thành Long rất mạnh nhỉ, dù Lâm Phụng Kiều và Ngô Ỷ Lợi đều là mỹ nhân nhưng những người con lại chẳng thể thừa hưởng nét đẹp của mẹ họ.

Thật trùng hợp là mới đây, Phùng Tổ Danh cũng bị cánh săn ảnh đăng tải trạng thái mới nhất. So với sự khó khăn, vất vả để sống qua ngày của Ngô Trác Lâm thì cuộc sống của Phùng Tổ Danh thực sự quá xa hoa. Trong ảnh, con trai cưng của Thành Long mặc áo phông đen, quần tây và đội mũ lưỡi trai cùng màu, ăn mặc giản dị. Mặc dù phong cách đơn giản là thế, nhưng Phùng Tổ Danh vẫn đủ khiến dân tình phải lác mắt khi đi chiếc xế sang trị giá 2 triệu NDT (6,6 tỷ đồng). Đến cả điếu thuốc trên tay của anh chàng cũng chẳng phải loại bình thường mà là xì gà cao cấp.

Mặc dù Ngô Trác Lâm và Phùng Tổ Danh trông giống nhau và có chung một người cha, nhưng trải nghiệm của họ từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành thực sự quá khác biệt, khác biệt theo hướng trái ngược một trời một vực luôn ấy. Trong khi Ngô Trác Lâm không được Thành Long thừa nhận, phủi bỏ trách nhiệm làm cha, đã thế tuổi thơ của cô phải chịu sự dạy dỗ cực kỳ nghiêm khắc của mẹ, thì Phùng Tổ Danh hưởng cuộc sống của đại thiếu gia, bố mẹ cưng chiều đến mức lớn lên trở nên hư hỏng, bị đuổi cổ ra khỏi giới giải trí vì dùng chất cấm.

Mắc phải sai lầm lớn như thế, nhưng Phùng Tổ Danh vẫn là con trai cưng của gia đình, tiếp tục nhận được sự bảo dung, chở che của bố mẹ. Còn Ngô Trác Lâm thì bỏ nhà đi bụi cùng với bạn gái, tính cách trở nên ngỗ nghịch, khó gần. Bươn chải ngoài xã hội khiến Ngô Trác Lâm khó khăn, khốn đốn hơn bao giờ hết, thậm chí khổ đến mức khiến cô nghĩ đến việc nhờ đến sự giúp đỡ của cha ruột Thành Long.

Nhưng Thành Long không hề có động thái đáp trả vào thời điểm đó. Thái độ của nam tài tử đối với mẹ con Ngô Ỷ Lợi không thay đổi, trước sau như một với lời tuyên bố: “Hai bên không liên quan đến nhau, mong đối phương sẽ không quấy rầy!”. Thật sự mà nói thì động thái này của Thành Long quá phũ phàng và tàn nhẫn, rõ là bản tính chơi bời rồi cuối cùng phủi bỏ trách nhiệm bằng thái độ như kiểu bị làm phiền trong khi bản thân không hề dính dự gì vậy.

Cùng cha khác mẹ đã khiến số phận giữa Ngô Trác Lâm và Phùng Tổ Danh như hai ngã rẽ song song, không bao giờ có chung giao điểm khi sự khác biệt quá lớn, quá chênh lệch. Mình thấy rất thương cho Ngô Trác Lâm, giá như giữa Ngô Ỷ Lợi và Thành Long không có mối tình ngang trái ấy thì có lẽ cô nàng sẽ được sinh ra trong một gia đình có đầy đủ bố mẹ, điều kiện sống tốt hơn bây giờ nhiều lần. 

>>>Xem thêm: Angelababy đi chùa cầu duyên, mong sớm có chồng mới?

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".