x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hải Tú là cô gái duy nhất Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật

Hoa Le 16:12 - 12/11/2021

Biết tin gì chưa, giữa đêm qua (12/11) Hải Tú vừa có màn comeback gây xôn xao cả cõi mạng. Chuyện là vừa sau sinh nhật công ty mấy hôm, là đến lượt “gà cưng” của Sơn Tùng đón tuổi mới. 

Nhân dịp bước sang tuổi 24, cô nàng liền tung bộ ảnh xinh nức nở lên trang cá nhân. Hải Tú chọn cho mình 2 concept ấn tượng, một bên là nàng thơ mơ màng, dịu dàng, một bên khác là vest cùng sneaker cá tính, chất lừ. 

Tái xuất sau 11 tháng lùm xùm “trà xanh” với Sơn Tùng, Hải Tú khoe trọn visual đẹp hết nấc, khiến dân tình lần lượt “quay xe” thả tim chúc mừng. Xem lại những bài đăng cũ của Hải Tú, toàn những bình luận tiêu cực, netizen kéo nhau thả “phẫn nộ”. Vậy mà giờ đây, cô nàng đã trở lại mà được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. 

Nhưng điều làm tôi chú ý nhất chính là động thái đặc biệt của Sơn Tùng M-TP. Chủ tịch không những chia sẻ bài viết của Hải Tú trên Facebook, mà còn dành cho gà cưng hẳn một bài viết đặc biệt trên trang Instagram cá nhân. 

Sơn Tùng chia sẻ: "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!).

 >>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và tình duyên trắc trở trước khi yêu CEO kém 11 tuổi

Mọi người đó để ý gì không, trong số hàng nghìn đăng trên mạng xã hội này, Hải Tú là người phụ nữ thứ 2 sau mẹ ruột của Sơn Tùng được đích thân chủ tịch đăng hình riêng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng là người duy nhất trong công ty được sếp công khai chúc mừng sinh nhật và còn nhắc đến tên trong caption, tag tài khoản đàng hoàng. Thực tế thì trước đó một tháng, trong sinh nhật của producer Onnion, Sơn Tùng cũng từng làm hành động này. Điều này đủ để thấy chủ tịch cực kỳ tâm lý, quan tâm và cưng gà của mình nè. 

Nhưng mà tôi nhận ra Sơn Tùng dành sự ưu ái này cho Hải Tú mà quên mất Kay Trần rồi nhé. Bằng chứng là hồi tháng 4, sinh nhật của Kay Trần nhưng chủ tịch lại im hơi lặng tiếng, không có động thái chúc mừng sinh nhật “gà chiến”. Mặc dù ngay sau đó, nam ca sĩ có tung hint về dự án Muộn Rồi Mà Sao Còn. Chủ tịch vốn quan tâm các thành viên trong công ty, ấy thế mà lại quên bẵng mất ngày trọng đại của Kay Trần thì quả là một điều thiếu sót. 

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng và thị phi trên trời rơi xuống: Từ đạo nhạc tới ”trà xanh”

Tuy nhiên, tôi vẫn phải công nhận rằng Hải Tú đúng là một cô gái đặc biệt và được Sơn Tùng cực kỳ ưu ái. Vì đây là lần đầu tiên trong suốt nhiều năm theo dõi nam ca sĩ, tôi thấy anh đăng hình một cô gái. Bởi từ xưa đến nay, ngoài hình ảnh cá nhân, gia đình và công việc thì chưa cô gái nào được xuất hiện riêng và công khai trên trang cá nhân của nam ca sĩ. 

Chà chà, xem ra đây là một lời khẳng định chắc nịch về vị thế của Hải Tú đối với Sơn Tùng nói riêng và M-TP Entertainment nói chung. Dù có bao nhiêu sóng gió thì Hải Tú vẫn luôn là một phần của công ty và được Sơn Tùng trân trọng hết mực nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích Sơn Tùng M-TP và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.