x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hải Tú và dàn sao "chìm nghỉm" vì bị đồn là "trà xanh, em gái mưa"

Thảo Phương 10:10 - 04/02/2021

Xuất phát là các hot girl với lợi thế nhan sắc nổi trội trên mạng xã hội, thế nhưng những gì mà Hải Tú, Hạ Vi và Thúy Vi để lại trong tâm trí của mọi người chỉ là hai từ “tai tiếng”.

Hạ Vi

Là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội nhờ vào nhan sắc “nàng thơ” động lòng người, thế nhưng phải đến khi loạt bằng chứng hẹn hò với Cường Đô La được tung ra, Hạ Vi mới chính thức nổi như cồn. 

Vào ngày cuối cùng của tháng 10/2015, những hình ảnh đầu tiên của Hạ Vi bị bắt gặp khi đang nắm tay Cường Đô La ra khỏi một nhà hàng ngập tràn khắp mạng xã hội và các kênh truyền thông. Thậm chí, nhiều nghi vấn được đặt ra là nàng hot girl đã qua đêm ở nhà vị đại gia này bởi lẽ chiếc áo mà cô mặc trên người vẫn y đúc so với buổi trưa hôm trước khi hai người đi ăn cùng nhau. Vào thời điểm đó, vị “đại gia phố núi” và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ở bên nhau gần 7 năm trời và có chung một cậu con trai Subeo.

>> Có thể bạn muốn xem: Ngọc Trinh, Sam, Phương Trinh chọn bạn trai: Đại gia là được

Ngay lập tức, cư dân mạng còn nghi ngờ phải chăng Hạ Vi chính là người thứ ba dẫn đến mối quan hệ tan vỡ của cặp đôi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Những thông tin và hình ảnh của người đẹp râm ran trên khắp các kênh truyền thông.

Sau đó, từ một hot girl, người mẫu trên mạng xã hội, cô nàng bắt đầu tham gia đóng phim. Sự nghiệp điện ảnh của Hạ Vi bắt đầu với vai diễn nàng Tấm trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Quả thật, nhan sắc “vạn người mê”, dáng vẻ thuỳ mị, dịu dàng của Hạ Vi rất hợp với tạo hình của nhân vật. Nhưng bởi vì lần đầu tham gia phim nên khả năng diễn xuất của nàng Tấm còn nhiều hạn chế, đặc biệt khi đứng cạnh hai cái tên nổi bật của làng điện ảnh là Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc. Gần như mọi biểu cảm của Hạ Vi chỉ dừng lại ở trạng thái đau khổ và vui mừng, thậm chí còn có cảnh “ngã cây” huyền thoại đi vào lòng đất.

Sau tác phẩm đầu tay gây được tiếng vang lớn, Hạ Vi lại tiếp tục thử sức với bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí ngày càng mờ nhạt. Bên cạnh đó, câu chuyện “đường ai nấy đi” với Cường Đô La lại càng khiến Hạ Vi thu mình nhiều hơn. Cô nàng không thường chia sẻ quá nhiều thông tin và hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Hạ Vi xuất hiện với gương mặt hốc hác, làn da kém mịn màng, nhan sắc tụt dốc nghiêm trọng.

Sau hơn 2 năm dài ở ẩn vì những chuyện phiền muộn cá nhân thì tháng 5/2020 Hạ Vi đã tái xuất và gây thương nhớ với nhan sắc rực rỡ. Được biết, cô nàng đang có kế hoạch để quay trở lại showbiz. Chia sẻ với báo giới, nàng Tấm mong muốn mọi người nhớ đến mình với vai trò một diễn viên chứ không phải danh xưng “bạn gái cũ của Cường Đô La” bởi lẽ anh cũng đã yên bề gia thất. Có lẽ, con đường quay trở lại showbiz của Hạ Vi sẽ lắm chông gai bởi trong suốt thời gian quan, ấn tượng của khán giả về cô chỉ xoay quanh chuyện “đẹp”, “người yêu Cường Đô La”, “tiểu tam”, không còn tài năng gì khác cả.

Thúy Vi

Để nói đến “trà xanh” nổi tiếng của Vbiz chắc hẳn cư dân mạng sẽ nhớ đến hot girl Thuý Vi. Cũng vào giai đoạn cuối năm 2015, câu chuyện rùm beng của Midu, Phan Thành và Thuý Vi đã gây ầm ĩ suốt một thời gian dài. Vào thời điểm đó, Midu và Phan Thành còn đã làm đám hỏi khiến dân tình gần như chắc mẩm về vị trí thiếu phu nhân nhà họ Phan này. Thế nhưng, bỗng từ đây xuất hiện một nhân vật thứ ba đó chính là Thuý Vi. Cô nàng tung ra hàng loạt bằng chứng phanh phui câu chuyện tình cảm với vị thiếu gia Sài Thành khiến tất cả mọi người bất ngờ.

Sau đó, tất nhiên mối tình như mơ của Midu và chàng thiếu gia dần chuyển biến tiêu cực, hôn ước cũng bị huỷ bỏ. Đối mặt với câu chuyện ồn ào này, phía Midu lựa chọn cách im lặng, không hề có bất kỳ lên tiếng nào. Sau scandal, Thuý Vi từ một cô nữ sinh 17 tuổi bình thường “trẻ người non dạ” đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” của cư dân mạng nhưng không thể phủ nhận lượng người theo dõi cô nàng cũng tăng vọt. Nhờ vào sự quan tâm của công chúng, Thuý Vi quyết tâm dấn thân vào showbiz bất chấp những thị phi từ scandal tình cảm và câu chuyện “dao kéo”.

Hiện tại, ở tuổi 22 Thuý Vi đã có những sự chín chắn hơn so với tuổi 17 bồng bột, ngây dại của mình. Cô nàng thừa nhận khi đó quyết định đăng tải những tin nhắn liên quan đến Phan Thành chỉ nghĩ đơn giản là cãi nhau với người yêu nên làm thế chứ không có ý định gì. 

Sau đó, cô nàng đã xoá đi nhưng câu chuyện lại đi quá xa khiến chính bản thân Thuý Vi bị gây áp lực và chỉ trích nặng nề. Trải qua khoảng thời gian được nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, cô nàng hot girl bây giờ gần như lùi khỏi showbiz sau khi tham gia nhiều dự án phim không thành công. Cô hạn chế phát ngôn gây sốc thay vào đó là tập trung dự án kinh doanh cá nhân. Dù không quá giàu sang nhưng cô nàng đã sở hữu nhà và xe khiến nhiều người mơ ước.

Hải Tú

Mới đây nhất, drama tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú đã khiến cả mạng xã hội Việt Nam bùng nổ. Từ đó, “trà xanh” lập tức trở thành cụm từ thịnh hành trên mạng, thậm chí lên cả sóng truyền hình.

Trước khi xảy ra scandal, cái tên Hải Tú được rất nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò người mẫu lookbook quen mặt của các thương hiệu thời trang. Vẻ đẹp mong manh, trong sáng, thuần khiết ấy đã khiến không ít người phải xiêu lòng. Nhưng phải đến khi chính thức về “chung nhà” với Sơn Tùng, trở thành người mẫu, diễn viên độc quyền của công ty MTP Entertainment, Hải Tú mới khiến cả cộng đồng Sky hùng mạnh vừa ghen tị, vừa yêu thích.

>> Đừng bỏ lỡ: Thanh Tâm "bắp cần bơ" và Lê Bống bị chê gu thời trang thảm đỏ

>> Cùng xem thêm: Tiểu sử Hải Tú

Thế nhưng, ngày vui chẳng lâu dài khi mà Thiều Bảo Trâm và bạn bè lần lượt bóng gió về “trà xanh” chen ngang vào câu chuyện tình “bí mật” với Sơn Tùng. Cái tên Hải Tú liên tục bị réo gọi khắp mọi nơi. Khác với sự im lặng trước đây khi dính vào scandal, Sơn Tùng lần lượt có những “biểu hiện” ngầm thừa nhận câu chuyện đường ai nấy đi sau 8 năm thanh xuân bên “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm. 

Không dừng lại ở đó, hàng loạt bằng chứng được cho là “bạn bè” của nữ ca sĩ tung ra nhằm tố cáo Hải Tú là người xen ngang vào mối tình mặn nồng của Tùng và Trâm. Cũng từ đó, cư dân mạng liên tục tìm ra được những hạt sạn mà “em cưng” nhà Sơn Tùng từng mắc phải khi xuất hiện trước công chúng như: Cố tình làm mặt lạnh, không thèm chào hỏi, cố ý mặc đồ đôi với Sếp, chụp ảnh nhạy cảm…

Về phía Hải Tú vẫn kiên quyết giữ im lặng trước “sóng gió” lần này thế nhưng có vẻ như netizen không dễ dàng buông tha đến thế. Group anti-fan được lập ra nhanh chóng, thu hút cả trăm nghìn lượt gia nhập chỉ sau vài giờ đồng hồ xuất hiện drama “trà xanh”. Chưa hết, các nhãn hàng có Hải Tú làm đại diện cũng nhanh chóng thông báo chấm dứt sử dụng hình ảnh của cô nàng trong các chiến dịch bởi nỗi lo sợ bị anti-fan tấn công. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 4 tháng kể từ khi bước chân vào showbiz, mới chỉ tham gia duy nhất một dự án thì Hải Tú đã phải đứng trước nguy cơ cao sẽ “bay màu” khỏi giới giải trí.

Bạn có suy nghĩ như thế nào về những người đẹp tai tiếng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội này? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, hậu trường, showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.