x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Hyo Joo đáp trả thuyết phục trước câu hỏi so sánh với Son Ye Jin

Mỳ Quảng 13:20 - 17/01/2022

Cuối năm 2021, Han Hyo Joo tái xuất màn ảnh nhỏ thành công với Happiness - một bộ phim sinh tồn gay cấn, hấp dẫn. Sang đến đầu năm 2022, Han Hyo Joo lại tiếp tục trở lại màn ảnh rộng với The Pirates: Goblin Flag.  

Trong bài phỏng vấn của chị đẹp Han Hyo Joo về bộ điện ảnh mới này, có 2 thứ mà tôi cảm thấy rất hay muốn chia sẻ mọi người. Thứ nhất là sự tinh tế của Han Hyo Joo khi bị so sánh với Son Ye Jin. Thứ hai là một câu nói, rất hay, rất đúng: “Nếu chúng ta cố gắng hơn một chút thì những ngày tốt đẹp hơn sẽ đến”.

Cùng tôi xem chị đẹp còn chia sẻ những gì nữa nhé.

Là phần tiếp theo của The Pirates năm 2014, The Pirates: Goblin Flag là bộ phim hài phiêu lưu hành động cổ trang kể câu chuyện về một nhóm người đi kiếm vận may từ biển khơi, họ cùng nhau tìm ra kho báu thất lạc. Dàn sao chất lượng với những cái tên như Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, Sehun, Chae Soo Bin, Kwon Sang Woo đã cùng nhau kết hợp để tạo ra một tác phẩm thật hoàn chỉnh.

Trong phim, Han Hyo Joo sẽ vào vai Hae Rang, một nữ thuyền trưởng và là chủ tàu cứng rắn với óc phán đoán nhạy bén, sức hút mạnh mẽ và trái tim ấm áp luôn quan tâm tới các thủy thủ trong đoàn. Tuy là nữ nhưng chị đẹp họ Han lại phụ trách chính những phân cảnh hành động trong phim nên đã phải tham gia một khóa huấn luyện cực khắc nghiệt trong vòng 3 tháng.

Nói đến vai diễn trong phim, Han Hyo Joo rất hài lòng và tự hào chia sẻ: 

“Tôi thực sự muốn nhập vai thật tốt. Tôi muốn mọi người cảm thấy rằng một nữ diễn viên có thể đảm nhận các pha hành động một cách trơn tru, tạo cảm giác sảng khoái và hoàn thành tốt. Tôi thực sự có tham vọng về chuyện này. Tôi đã bắt đầu tham gia đào tạo rất sớm vì tôi muốn thực hiện thật tốt mục tiêu của mình. Tôi đã rất nỗ lực trong 3 tháng, làm việc thật chăm chỉ để cơ thể dần quen với nhịp độ đó, tôi còn được đào tạo riêng về những pha hành động trên dây nữa, tập luyện cả dưới nước. Tôi đã được đào tạo rất nhiều loại hình khác nhau, dù mất nhiều thời gian nhưng thực sự là đáng giá”.

>>>> Xem thêm: Dàn "nam 8" đình đám sau khi lên chính: Kim Seon Ho xui xẻo nhất

Phần đầu tiên The Pirates do Son Ye Jin đảm nhận và chị đẹp này đã hoàn thành xuất sắc giúp khán giả thêm yêu mến tác phẩm. Là người thay thế để đóng phần 2, Han Hyo Joo không tránh khỏi câu hỏi so sánh với đàn chị và mỹ nhân này đã không ngần ngại né tránh mà còn tỏ ra rất vui vì điều đó: 

“Phần đầu tiên nhận được nhiều tình cảm của khán giả và nhân vật Yeo Wol rất hấp dẫn. Tôi nghĩ mình thật vinh dự khi được mời đóng chính trong phần tiếp theo. Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng mình không cảm thấy áp lực bởi thành công của phần đầu, nhưng nhờ áp lực đấy mà tôi nhận ra rằng mình phải làm việc thật chăm chỉ để nhân vật xuất hiện cũng thật ấn tượng. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tiếp bước một diễn viên tiền bối mà tôi luôn yêu mến và ngưỡng mộ”.

Nếu các bạn chưa xem phần đầu của bộ phim thì cũng đừng lo lắng nhé. Vì theo lời Han Hyo Joo chia sẻ, The Pirates: Goblin Flag không phải là bộ phim nối tiếp tình tiết của phần đầu mà là một câu chuyện khác hẳn đấy.

“Đây không phải là phần tiếp theo cho câu chuyện của phần đầu mà là một nội dung mới độc lập. Ngay cả khi chưa xem phần đầu thì khán giả vẫn có thể thưởng thức tác phẩm của chúng tôi một cách thoải mái. Sức mạnh của tác phẩm của chúng tôi không đến từ những cá thể riêng lẻ mà là sức mạnh của một dàn nhân vật cộng hưởng lại, ngay cả chú chim cánh cụt cũng rất thú vị. Đây là tác phẩm mà phản ứng hóa học giữa dàn diễn viên sẽ khiến phim vui hơn”, chị cho biết.

Riêng với bạn diễn Kang Ha Neul, Han Hyo Joo lại tiết lộ luôn thói quen thú vị của chàng trai này qua lời kể: 

“Tôi thực sự mong cậu ấy sẽ phàn nàn nhiều hơn.Dù phải thực hiện bao nhiêu cảnh hành động, cậu ấy cũng không hề đeo đồ bảo hộ. Tôi lo cho cậu ấy và kêu cậu ấy đeo vào nhưng cậu ấy lại bảo không cần. 

Cậu ấy là người một khi làm việc gì đó là sẽ dồn hết toàn bộ tâm sức vào. Cậu ấy luôn sẵn sàng, luôn nói rằng mọi thứ rất ổn và không bao giờ cho thấy bản thân mệt mỏi hay gặp khó khăn ở điểm nào. 

Chắc có lẽ những cảnh quay dưới nước là khó khăn nhất với cậu ấy, cậu ấy đã uống rất nhiều nước trong những cảnh quay này luôn nhưng chưa bao giờ kêu than đau đầu gì cả. Tôi nhìn mà tôi còn tức giận luôn đấy. Và không ai trong các diễn viên phàn nàn mệt mỏi, ngược lại mọi người luôn cổ vũ nhau, tiếp thêm sức mạnh cho nhau”.

Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn đến cả thế giới và đương nhiên cuộc sống của Han Hyo Joo cũng có nhiều thay đổi không lường trước: 

“Mọi thứ thay đổi thực sự đột ngột, rất nhanh. Thời gian đó thực sự gây hoang mang nhưng mọi người đều phải chấp nhận. Tôi rất biết ơn vì với tư cách diễn viên, tôi vẫn có thể làm việc trong khi mọi người hầu hết đều phải tạm dừng lại tất cả. Tôi rất biết ơn vì mình vẫn có phim để đóng chứ không dừng hẳn lại. Tôi đã quay bộ phim này cùng phim truyền hình Happiness, hiện tại tôi đang quay phim mới Moving. Tôi biết hiện tại ngành công nghiệp điện ảnh đang gặp khó khăn và đó là lý do khiến tôi nghĩ bộ phim này đặc biệt có ý nghĩa”. 

Cuối cùng, Han Hyo Joo chia sẻ sự kì vọng của bản thân đối với The Pirates: Goblin Flag: 

“Tôi thực sự hy vọng The Pirates: Goblin Flag sẽ là cơ hội để điện ảnh Hàn thức tỉnh và hít thở trở lại dù rạp phim vẫn đang đóng băng. Nếu chúng ta cố gắng hơn một chút thì những ngày tốt đẹp hơn sẽ đến, tôi hy vọng tác phẩm của mình sẽ có thể là một nguồn sức mạnh nho nhỏ nào đó”.

Năm 2021 và cả 2022 đã chứng kiến sự chăm chỉ hoạt động của Han Hyo Joo khi cô vừa đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình. Happiness đã là một thử thách và nữ thần làm rất tốt, thế nên tôi tin là The Pirates: Goblin Flag cũng tương tự. Cùng chờ đón màn tái xuất hoàn hảo của Han Hyo Joo, Kang Ha Neul với bộ phim điện ảnh mới này nhé, đã quá lâu rồi chúng ta không được xem movie Hàn, khởi đầu năm 2022 này với một tác phẩm hài đúng là lựa chọn quá chuẩn xác rồi.

>>>> Xem thêm: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.