x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Jae Suk từng vì sai lầm mà bỏ nghiệp diễn về làm chủ tịch

Mỳ Quảng 13:50 - 11/05/2022

Nếu xem phim Hàn từ đầu thập niên 2000 thì tôi tin chắc là bạn sẽ biết đến cái tên Han Jae Suk, thậm chí còn yêu thích tài tử này rất nhiều. Tuy rằng anh không huy hoàng bao lâu nhưng cũng có một số thành tựu đáng nhớ trong sự nghiệp phim ảnh đấy.

Han Jae Suk rất nổi tiếng trong thập niên 90 và 2000 ở Hàn và cả châu lục bởi anh xuất hiện trong không ít tác phẩm đình đám như Người Mẫu, Thời Quá Khứ, Giày Thủy Tinh... Không hào nhoáng hay quá điển trai, tài tử này ghi điểm với khán giả ở gương mặt hiền, nụ cười tươi và những vai nam 8 đầy thiệt thòi trên màn ảnh. Trong số những vai diễn của anh, tôi thích nhất là vai Jang Jae Hyuk trong Giày Thủy Tinh, và tôi nghĩ đó cũng là chàng nam thần trong lòng của rất nhiều người đấy.

Tuy rằng trên phim nhìn có vẻ khắc khổ và cũng thường vào vai nghèo nhưng ngoài đời, Han Jae Suk lại là một thiếu gia thực thụ, theo đuổi nghệ thuật vì đam mê đơn thuần chứ không phải vì muốn đổi đời. Anh là con trai của phó chủ tịch một tập đoàn ô tô hàng đầu Hàn Quốc. Thời gian đầu đi diễn, Han Jae Suk hoàn toàn giấu nhẹm thông tin này để được công nhận bằng chính những vai diễn ấn tượng mình tạo ra.

Chàng nam thần tính tình hiền lành, chân thành, cởi mở ấy cứ ngỡ đã có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thì đến năm 31 tuổi, sự nghiệp của Han Jae Suk hoàn toàn tiêu tan bởi một “chiếc phốt” cực lớn, đó là né tránh nghĩa vụ quân sự. Lúc này, Han Jae Suk đã để lộ thân phận là thiếu gia nhà tài phiệt và “pha ke” kết quả kiểm tra sức khỏe hòng tránh phải nhập ngũ 2 năm. 

Chắc hẳn mọi người cũng biết nghĩa vụ quân sự là bắt buộc với nam giới xứ Hàn, và việc làm đó đã hoàn toàn nhấn chìm cái tên Han Jae Suk vốn đang có tương lai rất rộng mở. Sau khi bị phanh phui, Han Jae Suk không chỉ phải nhập ngũ bắt buộc mà còn bít luôn đường hoạt động trong làng giải trí Hàn.

Những năm sau đó, Han Jae Suk dù rất nỗ lực đóng phim nhưng vẫn không thể cứu vãn được gì. Nản lòng thoái chí, anh dần dần quay trở về với thân phận thiếu gia tài phiệt, giám đốc tập đoàn. Có lẽ ngay từ đầu vị trí này mới là nơi dành cho Han Jae Suk, anh đã cố chạy theo đam mê nhưng đi một vòng lớn thì vẫn quay về đúng vị trí mình cần phải ở.

>>>> Xem thêm: Những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Baeksang Arts Awards các năm qua

Sự nghiệp phim ảnh không mấy suôn sẻ nhưng đường hôn nhân, gia đình của Han Jae Suk thì ngược lại hoàn toàn. Năm 2013, anh kết hôn cùng Park Sol Mi sau 2 năm hẹn hò. Đều từng là những ngôi sao chuyên vai phụ của thập niên 2000, cặp đôi đã gặp được nhau và tạo nên cuộc đời hoàn hảo cho cả hai.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi tài phiệt rất thư thái, thoải mái. Họ có với nhau 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn, sống trong căn biệt thự rộng rãi, nhàn hạ. Park Sol Mi chỉ cần chuyên tâm chăm lo cho gia đình, chồng và con, còn Han Jae Suk thì đã là một doanh nhân thành đạt mà ai nấy đều mơ ước. 

Có lẽ cuộc đời này không ai có được tất cả. Han Jae Suk không có một sự nghiệp phim ảnh hoành tráng nhưng bù lại anh có một gia đình vững chãi cùng với một công việc cũng như cuộc sống mà không phải ai cũng mơ tới được. 

Tôi cứ ngỡ Han Jae Suk sẽ không trở lại với phim ảnh nữa, nào ngờ máu nghệ thuật vẫn chảy âm thầm trong người nam thần này đấy mọi người ạ. Ở cái tuổi 49 tuổi Tây, 50 tuổi Ta, cũng không đóng phim khá lâu rồi, ấy vậy mà bất ngờ tài tử họ Han lại tái xuất màn ảnh trong năm 2022 này. Đặc biệt hơn là không phải trong một bộ phim Hàn mà là phim Việt. Anh kết hợp cùng Lý Nhã Kỳ trong bộ phim với đề tài và cái tên cũng rất gây chú ý “Kẻ Thứ 3”

Không chỉ đóng phim mà Han Jae Suk còn sang Việt Nam để cùng Lý Nhã Kỳ tham gia tuyên truyền phim nữa đấy. Mặc dù đeo kính đen và khẩu trang nhưng vóc dáng hay sự nam tính của Han Jae Suk vẫn hiện lên nguyên vẹn. Nhìn anh, tôi thực sự không nhận ra là anh đã sắp chạm mốc 50 tuổi, đúng là “gừng càng già càng cay”, phong cách thời trang cũng thật là đỉnh của chóp mà. 

>>>> Xem thêm: Choi Ji Woo: "Nữ hoàng nước mắt" thành bà mẹ U50 vẫn trẻ đẹp bất chấp

Có lẽ ngày xưa, nếu không vướng phải chuyện kia thì không chừng chúng ta đã được thấy Han Jae Suk trong hàng ngũ những ngôi sao hạng S của showbiz Hàn hiện nay rồi nhỉ. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.