x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi sao nữ Hàn đọ thần sắc với váy áo thương hiệu bình dân

Hồng Trà Sữa 16:50 - 07/05/2022

Mọi người cứ hay quan niệm rằng đã là người nổi tiếng thì chắc lúc nào cũng diện toàn đồ đắt tiền mà thôi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nổi tiếng thường khoe sắc trong các mẫu thiết kế thương hiệu bình dân đó chứ. Theo tôi thì không quan trọng bạn mặc cái gì mà quan trọng là thần sắc của bạn ra sao khi diện chúng mà thôi. Cùng tôi khám phá xem dàn sao nữ nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc trông ra sao khi xuất hiện cùng các bộ cánh bình dân nhé. 

Miyeon 

Ngôi sao của bộ phim Adult Trainee đã diện một chiếc váy trắng xinh xẻo của thương hiệu bình dân đến từ Thụy Điển. Vốn dĩ đã sở hữu sắc vóc xinh đẹp và thanh thuần như một nàng công chúa, thế nên tôi có cảm giác như Miyeon sinh ra để diện chiếc váy này vậy đó. 

Không chỉ rất đẹp rất hợp mà thần sắc của Miyeon cũng làm cho thiết kế này thêm phần sang trọng và đắt tiền hơn. Nếu như không nói thì có lẽ tôi còn nhầm tưởng đây là sản phẩm của một thương hiệu tầm trung nào luôn đấy chứ. Nói chung thì Miyeon rất xinh đẹp và hoàn toàn hoàn hảo khi khoe sắc cùng món đồ bình dân này đó nha.

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Lee Joo Myung

Khí chất là thứ mà cô nàng lớp trưởng của Twenty Five Twenty One chưa bao giờ thiếu và cô đã tiếp tục phát huy thế mạnh đó khi khoác lên người thiết kế từ thương hiệu bình dân của Tây Ban Nha. Những đường cut out gợi cảm của chiếc váy này đã giúp Lee Joo Myung tôn lên được các điểm đẹp nhất trên người cô như đôi chân dài hay xương quai xanh ấn tượng. 

Màu nâu của chiếc váy này cũng làm bật lên nước da khá trắng sáng của Lee Joo Myung nữa, giúp cô có một khí chất và thần sắc chuẩn 10 trên 10 luôn. Lee Joo Myung từng làm người mẫu trước khi tập tành đóng phim, thế nên tôi nghĩ việc biến hàng bình dân thành hàng hiệu có thể xem như là chuyện nhỏ đối với cô nàng này nè. 

Miyawaki Sakura 

Thành viên gái Nhật của Le Sserafim cũng chọn những món đồ của thương hiệu nhỏ để thử thách thần sắc của mình. Tôi nghĩ chắc hẳn sẽ có vài ba ý kiến cho rằng Miyawaki Sakura trông hơi nhàm chán với tổng thể này đó. Cơ mà tôi lại thấy đây là một sự kết hợp rất vừa phải lại tôn khí chất của Sakura lên nhiều đấy. 

Đâu phải lúc nào cũng lồng lộn, màu mè hoa lá hẹ cả lên mới gọi là đẹp đâu. Đôi khi đơn giản chỉ cần có quần skinny jeans, áo croptop trắng và áo khoác bóng chày thôi là đủ tạo nên một tổng thể ổn áp rồi. Mặc đẹp không bằng mặc hợp và tôi nghĩ Miyawaki Sakura đã áp dụng đúng cái công thức này rồi nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Kim Se Jeong 

Ở phân cảnh ra đồng trong A Business Proposal thì một chiếc áo sơ mi cũng đến từ thương hiệu của Tây Ban Nha là trang phục mà Kim Se Jeong lựa chọn để khoác lên người. Dù biết là cảnh phim đang ở ngoài trời và mọi người đang lao động chân tay, cơ mà rõ ràng là Kim Se Jeong không hợp lắm với thiết kế bình dân này thì phải. 

Trong khi những người khác làm tăng giá trị của sản phẩm lên thì Kim Se Jeong không chỉ làm giảm khí chất của chính mình mà lại còn giảm giá trị thật sự của bộ trang phục đi nữa đấy. Cái này thì tôi không trách thần sắc của Kim Se Jeong mà sẽ trách cách kết hợp trang phục không khéo léo này nhiều hơn đó. Nhìn đi nhìn lại hoài thì vẫn chỉ thấy một chữ “kỳ” mà thôi. 

Han Ji Min 

Chiếc váy hoa mà Han Ji Min diện trong một phân cảnh đã phát sóng của Our Blues, theo tôi tìm hiểu cũng là hàng giá bình dân luôn nha. Giá bình dân, mẫu mã hay màu sắc cũng không có gì đặc biệt cả nhưng vô tình lại rất phù hợp với tính cách nhân vật cũng như khung cảnh làng biển ở bộ phim này luôn. 

Mỹ nhân sinh năm 1982 cũng tưởng không hợp mà hợp không tưởng với chiếc đầm hoa kiểu hơi hướng nàng thơ này. Thật ra thì nếu nhìn kỹ, tôi thấy nó hơi bị sến rện á nhưng cũng may người chọn diện nó là Han Ji Min xinh đẹp nên sự sến rện tan biến mất tiêu. Tóm lại là tôi rất duyệt thần sắc của Han Ji Min với món đồ bình dân này nha. 

>> Xem thêm: 3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Diện đồ đẹp hay xấu nhiều khi nó không liên quan tới giá trị đâu, mà nó phụ thuộc vào cách phối đồ hay thần sắc của người diện nó nhiều hơn đó. Ngoại trừ Kim Se Jeong bị “trôi” ra thì 4 sao nữ còn lại đều “xử lý” rất tốt các thiết kế bình dân này và hoàn toàn giúp chúng trở nên có giá trị hơn trong mắt mọi người. Nói ra nghe giống kiểu họ là người mẫu ghê, khi diện trang phục nào là làm trang phục đó đắt giá lên và khiến mọi người muốn mua ngay luôn. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Ji Min, Kim Se Jeong… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.