x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Hành trình 5 năm Người Nhện Tom Holland hẹn hò Zendaya trong thầm lặng

SEIZEDIX 12:00 - 04/07/2021

Lần đầu hợp tác trong bộ phim điện ảnh Spider-Man: Homecoming ra mắt vào năm 2016, Zendaya và Tom Holland nhanh chóng trở thành cặp trai tài gái sắc được người hâm mộ yêu thích. Và mới đây, hai ngôi sao này đã khiến cư dân mạng, trong đó có cả bản thân mình, cảm thấy vô cùng bất ngờ trước loạt ảnh khóa môi trong xe hơi. Thế nhưng khi nhìn lại hành trình trước khi công khai thân mật, có vẻ như chuyện tình cảm của Zendaya và Tom Holland không hề suôn sẻ như mọi người từng nghĩ.

Tháng 7 năm 2016: Tomdaya "debut" trên Instagram

Ngay sau khi có thông tin xác nhận rằng Zendaya và Tom sẽ đóng vai chính trong Spider-Man: Homecoming, cả hai đã có bức ảnh chung đầu tiên trên Instagram cá nhân của Tom Holland. Từ đây, cặp đôi “Tomdaya” chính thức ra đời, được nhiều người hâm mộ hết sức ủng hộ.

Zendaya - 'bông hồng lai' 9x đóng bạn gái Người Nhện - VnExpress Giải trí

Tháng 7/2017: Zendaya phủ nhận chuyện tình cảm

Trong quá trình quảng bá cho Spider-Man: Homecoming, những tin đồn hẹn hò của Zendaya và Tom Holland lần đầu xuất hiện và phủ sóng trên mọi mặt báo. Nhiều người còn đồn rằng cả hai đã có chuyến nghỉ mát lãng mạn bên nhau. Thế nhưng sau đó, Zendaya đã gián tiếp phủ nhận chuyện tình cảm của cả hai bằng bài đăng trên Twitter, khẳng định cô không có chuyến nghỉ mát nào trong những năm trở lại đây.

Bạn gái nhện nhí' Zendaya lột xác ra sao sau phim 18+ 'Malcolm & Marie'? |  Giải trí | Thanh Niên

>>Xem thêm: Màu sắc trang phục phản ánh tính cách nhân vật và nội dung phim

Tháng 8 năm 2017: “Cậu ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi”

Nói chuyện với Variety,  Zendaya một lần nữa phủ nhận tin đồn hẹn hò: “Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và là một trong những người bạn tốt nhất của tôi”.

Zendaya - 'tắc kè hoa' trên thảm đỏ - VnExpress Giải trí

Tháng 12 năm 2017: Tom gặp mặt bố mẹ Zendaya

Liên tục lên tiếng phủ nhận, thế nhưng tháng 12 cùng năm, Tom Holland đã bị bắt gặp đi chơi cùng Zendaya và bố mẹ cô ở New York. Ngay lập tức, hàng loạt thông tin liên quan đến việc hẹn hò của cả hai trở lại và thống chí mạng xã hội.

Zendaya and Tom Holland quietly meet for lunch | Daily Mail Online

Tháng 6 năm 2019: Tom Holland lần đầu khẳng định đang độc thân trước báo chí

Nói chuyện với Elle vào giữa năm 2019, Tom Holland đã thề rằng anh không có một mối quan hệ nào và đang chọn tập trung vào công việc. Chia sẻ này đã dập tắt mọi hy vọng của người hâm mộ, khiến thuyền Tomdaya tạm thời chìm nghỉm.

Tom Holland – Wikipedia tiếng Việt

>>Xem thêm: Biên kịch Penthouse thú nhận phim khó tin và phi thực tế

Tháng 8 năm 2019: Zendaya công khai hẹn hò

Chỉ hai tháng sau đó, nữ diễn viên Zendaya đã chia sẻ trước công chúng mối tình tuyệt đẹp với Jacob Elordi, nam diễn viên từng đóng cùng cô trong Euphoria.

Hết yêu bạn diễn, Jacob Elordi lại công khai tình tứ với trai lạ?

Tháng 5 năm 2020: Tom cách ly với bạn gái giấu mặt

Giữu năm ngoái, Tom được đồn là đang hẹn hò với Nadia Parkes và tờ Daily Mail khẳng định cả hai đã cách ly cùng nhau tại nhà của nam diễn viên ở London.

Who Is Nadia Parkes? - Meet Tom Holland's Actress Girlfriend

>>Xem thêm: Cruella chưa nguội, Disney đã xắn tay sản xuất Cruella 2

Tháng 7 năm 2021: Tomdaya có thật

Như đã nói ở trên, vừa qua, Tom Holland đã chính thức công khai khóa môi Zendaya trên xe riêng, ngầm khẳng định cả hai đã là một đôi. Với việc là người hâm mộ của cả hai diễn viên trong suốt nhiều năm trời, mình vô cùng vui mừng trươc thông tin này. Mong rằng họ sẽ hạnh phúc và bên nhau dài lâu.

Why do celebrities have such huge houses?: Deuxmoi

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.